Thêm hai sân bay triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến
Với việc triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Pleiku và sân bay Phú Cát, Vietnam Airlines đã nâng tổng số sân bay áp dụng dịch vụ này lên 16.
- 31-05-2022Chuyên gia Viettel giành chiến thắng tại cuộc thi an ninh mạng thế giới
- 31-05-2022Lấy lại mật khẩu định danh điện tử như thế nào?
- 30-05-2022Hướng dẫn dùng vân tay, nhận diện khuôn mặt cho VNEID
Vietnam Airlines tiếp tục triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Pleiku từ 31/5 và sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) từ ngày 8/6.
Như vậy, Vietnam Airlines đã nâng tổng số sân bay áp dụng dịch vụ check-in online lên 16 sân bay và đang dần tiến tới việc triển khai dịch vụ tiện lợi này trên toàn mạng lưới sân bay nội địa hãng khai thác đường bay đến. Đây là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline).
Trước đó, hãng hàng không quốc gia đã đưa dịch vụ làm thủ tục trực tuyến phục vụ các hành khách khởi hành từ các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Điện Biên, Cần Thơ và Thọ Xuân.
Hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.
Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận.
VTV