MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thêm một doanh nghiệp vào cuộc chơi 4.0 chuyên về đặt xe book vé, sẽ không "đốt tiền" mà tập trung tạo giá trị gia tăng

14-11-2019 - 14:39 PM | Doanh nghiệp

KAVE sẽ thiên về hoạt động giống như một trợ lý ảo hỗ trợ người dùng xử lý các nhu cầu chỉ bằng những thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh, tối ưu thời gian cần giải quyết các nhu cầu.

Ngày 14/11/2019 tại Hà Nội, công ty CP KAVE Group chính thức ra mắt dịch vụ KAVE.vn với cam kết sẽ mang lại những trải nghiệm và giá trị mới, thiết thực, giải quyết một số vấn đề còn tồn tại trên thị trường đặt xe, book vé.

KAVE là tổ hợp viết tắt của 4 từ Kết nối - An toàn - Vui vẻ - Êm đẹp thể hiện khát vọng kết nối cộng đồng người dùng, đề cao tính an toàn trong mọi hoạt động, hướng tới trải nghiệm vui vẻ và kết thúc mọi hành trình, mọi hoạt động thật em đẹp, hoàn chỉnh một chu kỳ hoàn hảo từ lúc bắt đầu dùng dịch vụ tới lúc kết thúc.

Theo ông Phan Hoàng Ninh - CEO của KAVE Group, KAVE sẽ thiên về hoạt động giống như một trợ lý ảo hỗ trợ người dùng xử lý các nhu cầu chỉ bằng những thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh, tối ưu thời gian cần giải quyết các nhu cầu. Trước mắt, KAVE sẽ tập trung giải quyết bài toán về đặt xe, book vé khi thị trường còn nhiều vấn đề làm người dùng chưa thỏa mãn.

Hiện tại, nhu cầu sử dụng máy bay là phương tiện di chuyển ngày càng phổ biến, dẫn đến chuỗi cung ứng dịch vụ liên quan đến hàng không cũng phát triển rầm rộ. Tuy nhiên, khi thị trường phát triển quá nhanh, quá nóng, các hệ lụy cũng bắt đầu xuất hiện.

Hàng nghìn phòng vé máy bay và không có một mức giá cụ thể nào. Có hàng trăm hãng xe từ taxi truyền thống, taxi công nghệ, cho đến xe dịch vụ tư nhân để đưa đón khách tới sân bay. Nhưng tất cả đều đang hoạt động một cách tự phát, thiếu quy chuẩn và điều này gây ảnh hưởng đến lợi ích của người dùng.

Kết hợp các đối tác, sử dụng nền tảng trí thông minh nhân tạo AI, dữ liệu lớn (Big Data), KAVE đưa ra giải pháp toàn diện, trọn gói, bảo vệ tối đa quyền lợi người dùng, giải quyết triệt để các tồn đọng phổ biến như đặt xe không an toàn, không rõ ràng, bị lộ thông tin người dùng, chi phí mập mờ, khi có vấn đề không biết tìm ai xử lý hay quy trách nhiệm...

Ngay sau khi ra mắt, trong vòng 1 tháng tới, KAVE cũng sẽ phối hợp với đối tác của mình để tung ra tính năng mà chưa đơn vị nào trên thị trường đặt xe, bán vé sở hữu: hình thức thanh toán hiện đại, đi trước - trả sau hay gói dịch vụ dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Theo ông Ninh thì đây hứa hẹn sẽ là một dịch vụ cực kỳ tiện lợi, rất hấp dẫn vào dịp cuối năm khi nhu cầu đi lại dự báo sẽ tăng cao.

Ngoài dịch vụ đặt xe, book vé, ông Ninh cũng khẳng định: "Trong thời gian tới, KAVE sẽ liên tục mở rộng nhiều dịch vụ và hoạt động. Đặt xe, book vé chỉ là dịch vụ ban đầu, tương tự việc KAVE chuẩn bị chính thức ra mắt tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác".

KAVE là dịch vụ đa nền tảng khi có thể hoạt động trên nền web ( www.kave.vn ) hoặc được tải thông qua kho ứng dụng Apple Store hoặc Google Play Store.

Khi được hỏi về mặt bằng giá khi người tiêu dùng đặt xe qua KAVE hay qua các nền tảng khác thì như thế nào, ông Ninh cho biết, giá dịch vụ khi đặt qua KAVE "ngang ngang" mức giá người dùng đặt trực tiếp tại các hãng hàng không hay các hãng xe. KAVE không chạy theo cuộc đua "đốt tiền" mà tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ. Về lâu dài, khi KAVE hoàn thiện hệ sinh thái khép kín thì người tiêu dùng có thể sẽ nhận được lợi ích về giá khi mua "combo" nhưng hiện tại thì 2 dịch vụ chính của KAVE là đặt xe, book vé đang tách biệt. 

Hải An

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên