MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Diễu hành bán rong bất động sản trên phố

Gần đây thị trường đã xuất hiện đủ kiểu bán hàng của các đơn vị phân phối bất động sản.

Thời buổi khó khăn, tính thanh khoản thị trường kém, hàng tồn kho lớn,…điều này khiến các DN địa ốc phải tìm mọi cách để tiếp cận với người mua, nhằm bán được hàng. Vì thế gần đây thị trường đã xuất hiện đủ kiểu bán hàng của các đơn vị phân phối bất động sản.

Trong những ngày qua, đáng chú ý nhất là cách mà Sàn giao dịch BĐS Đông Á, đơn vị phân phối độc quyền dự án Tây Hà Tower-Lê Văn Lương thực hiện chiến dịch bán hàng của mình.

Theo đại diện của Đông Á Land, để cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về dự án bất động sản và các chương trình khuyến mãi hỗ trợ của Chủ đầu tư và Ngân hàng, sàn giao dịch BĐS Đông Á đã tổ chức chiến dịch diễu hành trên các con phố lớn tại Hà Nội.

Đông Á đã tổ chức đoàn xe treo các phướn quảng bá, thể hiện thông tin mở bán về dự án chạy khắp các tuyến phố chính tại Hà Nội.


Theo nhận định của Sàn GD BDS Đông Á sau chiến dịch trên, kỳ vọng sẽ có nhiều khách hàng biết tới thông tin dự án một cách chính thống, lượng giao dịch tăng lên. Trong tình hình bất động sản khó khăn,  nhiều thông tin mù mờ, việc cung cấp thông tin theo hình thức mới này đang tạo được sự chú ý và tin tưởng của khách hàng.

Được biết, Dự án Tây Hà Tower năm trên đường Lê Văn Lương kéo dài, cửa ngõ với KĐT Trung Hòa Nhân Chính. Công trình cao 25 tầng trong đó có 5 tầng thương mại, dịch vụ; 2 tầng hầm và 300 căn hộ diện tích từ 88,9m2 đến 127m2. Căn hộ Tây Hà Tower được bán với giá từ 17,5 triệu đồng/m2 (chưa có VAT và phí bảo trì), giảm khoảng 15% so với năm ngoái.

Trước đó, thị trường Hà Nội cũng đã xuất hiện khá nhiều các chiêu thức bán hàng độc đáo, chưa từng có như treo các phướn thông tin chào bán căn hộ trên các cây xanh khắp các tuyến phố, viết thông tin trên các tấm tôn hàng rào dự án,…


 Phạm An

thuatvk

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên