[Nổi bật] Chiến lược truyền thông "sang mà rẻ" của Target, tòa nhà Lotte mới có gì?
- 14-08-2014[Nổi bật] Cú 'phốt' của Toyota ở Trung Quốc, có nên sa thải nhân viên nói dối?
- 13-08-2014[Nổi bật] Mobifone thay tổng giám đốc, cú lội ngược dòng của hãng bia lớn nhất Thái Lan
- 12-08-2014[Nổi bật] Chủ tịch VnDirect bỏ chứng khoán đi tu, Facebook đòi đổi mật khẩu
- 11-08-2014[Nổi bật] Doanh nhân từng gửi 200 thư xin việc, cách viết thư xin lỗi cho nhân viên
Trên đỉnh tòa tháp Lotte Center Hà Nội mới khai trương có gì đặc biệt? Xem thêm
Tọa lạc tại vị trí giao thoa giữa khu vực trung tâm cũ và mới của Hà Nội, tòa nhà Lotte Center Hà Nội sẽ là một trong những tổ hợp nhà ở cao cấp, văn phòng, khách sạn 5 sao và trung tâm mua sắm hiện đại nhất của Hà Nội với tổng số vốn đầu tư lên tới hơn 400 triệu USD.
Bề ngoài, Lotte Center Hà Nội trông như một thể thống nhất với ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam nhưng thực chất, bên trong lại là hai toà tháp, biểu trưng cho quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Đại siêu thị Lotte Mart chiếm toàn bộ tầng hầm B1. Từ tầng 1 đến tầng 6 là trung tâm mua sắm Lotte Department Store Hanoi. Tòa tháp phía Tây là tổ hợp khu văn phòng hạng A cùng 258 căn hộ dịch vụ từ tầng 8 đến tầng 64 và đài quan sát tại tầng 65. Còn ở tòa tháp phía Đông, Lotte Hotel Hà Nội được bố trí từ tầng 33 đến tầng 64.
Chang Beer là một thương hiệu thuộc tập đoàn ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi, người mới đây đã mua lại hệ thống Metro Cash & Carry tại Việt Nam.
Sau các thương hiệu châu Á thì phải kể đến các hãng cá độ , kinh doanh casino như Dafabet, Fun88, 12bet.com, Bet365.
Các đại diện của Âu-Mỹ chỉ có 2 thương hiệu đáng kể là hãng xe Chevrolet và ngân hàng Standard Chartered. Chevrolet đã thay thế hãng bảo hiểm AON để trở thành nhà tại trợ cho Manchester United.
Chân dung 'cha đẻ' ứng dụng dẫn đường offline thành công nhất thế giới Xem thêm
Thứ hai, xây dựng cốt truyện dựa trên những vấn đề thực tế của cuộc sống. Cho dù đó là khát vọng tự do, ước mong hoàn thiện bản thân, khát vọng hạnh phúc,… đó phải là những câu chuyện phản ánh được cuộc sống thực tại, khơi dậy được những cảm xúc từ trong tận sâu thẳm tâm hồn của con người.
Thứ ba, đó là cảm xúc. Chúng ta cần một câu chuyện kích thích được xúc cảm của khán giả.
Những thương hiệu lớn trên thế giới không chỉ rất thành công trong việc khai thác các yếu tố cốt lõi mà còn phát triển thêm được nhiều thành tố bổ sung để đảm bảo câu chuyện của họ hoàn toàn khác biệt.