Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ xét duyệt, hơn 100 doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, trong đó có Công ty Cổ phần Eurowindow.
Kỳ xét chọn Thương hiệu Quốc gia năm 2024 ghi dấu ấn với sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau. Sự góp mặt của các "tên tuổi" lớn không chỉ phản ánh sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Việt, mà còn cho thấy nhận thức ngày càng cao của doanh nghiệp về tầm quan trọng của thương hiệu trong tất cả các ngành nghề. Điều này đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực khẳng định và nâng cao giá trị Thương hiệu Quốc gia trên thị trường.
Trải qua quá trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch, 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Trong đó, Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực sản xuất cửa và vách nhôm kính 7 lần liên tiếp đạt được danh hiệu danh giá này.
Thành tích này tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam của Eurowindow. Phát huy giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, thời gian qua, doanh nghiệp này luôn chú trọng nâng tầm giá trị sản phẩm gắn với 3 tiêu chí: Chất lượng, Đổi mới sáng tạo và Năng lực tiên phong.
Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ sớm và tạo nên một trào lưu thiết kế cửa sổ hoàn toàn mới, cho đến nay, cửa nhựa lõi thép (uPVC) của Eurowindow vẫn là giải pháp vượt trội, ghi điểm về khả năng chống ồn, cách nhiệt, tiết kiệm điện. Sản phẩm ngày càng đa dạng và được nhiều người sử dụng tin dùng.
Cửa và vách nhôm kính Eurowindow ra đời là bước tiến mới, mang đến giải pháp tối ưu cho nhà riêng, biệt thự, đón đầu xu hướng phát triển các công trình cao tầng dạng hi-tech như tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc… Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sở hữu độ bền cao, chống xước tốt, không bị ăn mòn bởi hoá chất thông thường hay tác động của thời tiết và có thể tái chế được.
Cửa gỗ Eurowindow được sản xuất từ gỗ tự nhiên nguyên tấm, gỗ tự nhiên ghép thanh, gỗ MDF, HDF với nguyên liệu là gỗ rừng trồng và gỗ nhập khẩu. Nguồn nguyên liệu này được chọn lọc kỹ lưỡng và xử lý biến tính trước khi đưa vào sản xuất nhằm làm tăng tính ổn định và độ bền, hạn chế tối đa sự biến dạng của gỗ trước điều kiện khí hậu Việt Nam.
Bộ giải pháp cửa thông minh thế hệ mới Eurowindow có thiết kế sang trọng, hiện đại, ứng dụng công nghệ tự động đóng mở, điều khiển bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, điều khiển từ xa, tích hợp cảm biến thời tiết, linh hoạt chuyển đổi công năng, nâng cao trải nghiệm tiện nghi cho người dùng.
Eurowindow không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối, chi nhánh, showroom, nhà máy rộng khắp cả nước nhằm đảm bảo cung ứng nhanh sản phẩm ra thị trường. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng, đầu tư dây chuyền công nghệ cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật được đào tạo bài bản đã giúp doanh nghiệp ghi dấu chất lượng vượt trội trên thị trường.
Các sản phẩm của thương hiệu này liên tục được cải tiến, thiết kế tối ưu, nâng cao tính thẩm mỹ, đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường...góp phần tạo nên diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước. Vườn tầm khu vực và quốc tế, Eurowindow đã xuất khẩu sản phẩm sang các nước như: Myanmar, Australia, Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ, Canada…
Việc liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia trong 14 năm qua là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Eurowindow trong việc phát triển các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có uy tín trên thị trường và đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.
Bên cạnh danh hiệu cao quý này, trên hành trình phát triển, Eurowindow đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, cùng nhiều giải thưởng uy tín khác như: Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín, Thương hiệu Vàng, Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Giải thưởng Thương hiệu Quốc tế của Quỹ Thương hiệu châu Á – Thái Bình Dương…
Phụ nữ số