MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu quốc gia

'Chuyển đổi xanh cần sự đồng hành của người dân, cộng đồng doanh nghiệp ở tất cả lĩnh vực'

'Chuyển đổi xanh cần sự đồng hành của người dân, cộng đồng doanh nghiệp ở tất cả lĩnh vực'

29/06/2024 09:52

Các chuyên gia nêu ra “báo động đỏ” về tình trạng ô nhiễm tại Việt Nam, kêu gọi sự chung tay của cả cộng đồng chuyển đổi sang phương tiện xanh.

Việt Nam sở hữu 'thần dược' quý hiếm, cực kỳ tốt cho sức khỏe, chuyên gia Hàn Quốc hiến kế nâng tầm giá trị

Việt Nam sở hữu 'thần dược' quý hiếm, cực kỳ tốt cho sức khỏe, chuyên gia Hàn Quốc hiến kế nâng tầm giá trị

28/06/2024 14:51

Sâm Việt Nam có thành phần hóa học và tác dụng dược lý tốt và không kém các loài sâm quý khác trên thế giới

Nhật Kim Anh cùng Laura Coffee nhận vinh danh tại Thương hiệu mạnh quốc gia 2024

Nhật Kim Anh cùng Laura Coffee nhận vinh danh tại Thương hiệu mạnh quốc gia 2024

19/01/2024 15:30

Ngày 14/01/2024, tại Dinh Độc Lập, TP. Hồ Chí Minh, Laura Coffee - Thương hiệu tâm huyết, sáng lập bởi diễn viên - ca sỹ Nhật Kim Anh vinh dự nhận 2 giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia – VietnamTop Brand" trao cho thương hiệu Laura Coffee và "Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi –Vietnam Business Awards trao cho diễn viên ca sĩ Nhật Kim Anh.

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD

06/01/2024 10:00

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 1 bậc, lên thứ hạng 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, đạt giá trị 431 tỷ USD.

Món ăn "quốc hồn quốc túy" người Việt đều mê được tôn vinh, phát triển thành thương hiệu quốc gia

Món ăn "quốc hồn quốc túy" người Việt đều mê được tôn vinh, phát triển thành thương hiệu quốc gia

14/10/2022 16:45

Ngày 14 tháng 10 năm 2022, chương trình họp báo với chủ đề Phở Việt – Tinh hoa hội Tụ đã được tổ chức tại Trung tâm phụ nữ và phát triển. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động nhân Ngày của Phở 12-12 được báo Tuổi Trẻ cùng với sự phối hợp của Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định tổ chức.

Sản phẩm Vinamilk được lựa chọn phục vụ tại các sự kiện lớn của quốc gia trong năm 2020

Sản phẩm Vinamilk được lựa chọn phục vụ tại các sự kiện lớn của quốc gia trong năm 2020

08/02/2021 16:22

Gần 700.000 sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống của Vinamilk đã được sử dụng để phục vụ các sự kiện lớn của quốc gia trong Năm Việt Nam Chủ tịch ASEAN 2020 và mới đây nhất là Đại Hội Đảng lần thứ 13.

Nâng tầm thương hiệu - nhìn từ câu chuyện của những doanh nghiệp "đời đầu" của thương hiệu quốc gia

Nâng tầm thương hiệu - nhìn từ câu chuyện của những doanh nghiệp "đời đầu" của thương hiệu quốc gia

15/12/2020 08:20

Năm 2020, doanh nghiệp sữa lớn của cả nước này cũng đánh dấu tròn 10 năm hành trình đưa thương hiệu quốc gia đi ra thị trường thế giới kể từ 2010

OCB đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2020

OCB đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2020

26/11/2020 10:20

Trong 124 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020 nhận biểu trưng tối ngày 25/11, OCB là 1 trong 7 đơn vị thuộc lĩnh vực tài chính – ngân hàng được vinh danh.

Top 10 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới, Mỹ vẫn dẫn đầu

Top 10 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới, Mỹ vẫn dẫn đầu

08/11/2019 14:36

Xét về giá trị thương hiệu quốc gia, Mỹ là nước dẫn đầu, còn xét về sức mạnh thương hiệu quốc gia, Singapore giữ vị trí số một...

Nghịch lý của việc Việt Nam trở thành quán quân trong cuộc đua cải thiện thứ hạng năng lực cạnh tranh

Nghịch lý của việc Việt Nam trở thành quán quân trong cuộc đua cải thiện thứ hạng năng lực cạnh tranh

30/10/2019 10:02

"Năm 2019, theo xếp hạng của Diễn đàn Kinh tế Thế giới WEF thì Việt Nam là nền kinh tế có tính cạnh tranh và có sức bật trên thế giới, nhưng nghịch lý ở chỗ..." - đại biểu Nguyễn Như So (đoàn Bắc Ninh) phát biểu.

Tăng 20%/năm về giá trị, hơn 1.000 sản phẩm đạt tiêu chuẩn thương hiệu quốc gia, Việt Nam hướng đến mục tiêu đất nước có uy tín về hàng hoá, dịch vụ chất lượng cao

Tăng 20%/năm về giá trị, hơn 1.000 sản phẩm đạt tiêu chuẩn thương hiệu quốc gia, Việt Nam hướng đến mục tiêu đất nước có uy tín về hàng hoá, dịch vụ chất lượng cao

10/10/2019 16:01

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030. Chương trình tập trung xây dựng và phát triển Thương hiệu Việt Nam gắn với các giá trị tích cực, nổi trội của thương hiệu sản phẩm.

Tại sao người Việt vẫn nghĩ đi ô tô thì là Toyota, xe máy thì Honda, mà chưa phải là Vinfast?

Tại sao người Việt vẫn nghĩ đi ô tô thì là Toyota, xe máy thì Honda, mà chưa phải là Vinfast?

09/09/2019 13:58

Nghiên cứu đã chứng minh rằng, thương hiệu quốc gia có ảnh hưởng rất mạnh đến sự sẵn sàng mua sản phẩm của khách hàng và mức giá mà họ sẵn sàng trả.

Xây dựng thương hiệu cá tra Việt Nam: Khó nhưng phải làm

Xây dựng thương hiệu cá tra Việt Nam: Khó nhưng phải làm

16/07/2019 13:58

Do chưa có thương hiệu quốc gia nên không ít lần cá tra Việt Nam rơi vào cảnh "khủng hoảng" trước những chiêu thức cạnh tranh không lành mạnh và bị kiện chống bán phá giá ở một số thị trường.

Việt Nam chưa có tư duy chiến lược trong xây dựng thương hiệu quốc gia

Việt Nam chưa có tư duy chiến lược trong xây dựng thương hiệu quốc gia

21/05/2019 07:33

Trao đổi với phóng viên Báo Hải quan, PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh (ảnh) - Trưởng bộ môn Quản trị thương hiệu (Trường Đại học Thương mại) cho rằng, Việt Nam chưa có được tư duy chiến lược cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia trong cả một giai đoạn. Trong 5 năm tới, điều đầu tiên cần làm là hoạch định được chiến lược xây dựng thương hiệu quốc gia.

Bộ Công Thương đang vẽ "diện mạo" thương hiệu quốc gia như thế nào?

Bộ Công Thương đang vẽ "diện mạo" thương hiệu quốc gia như thế nào?

17/04/2019 20:13

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong giai đoạn mới sẽ có sự gắn kết thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp với các hoạt động thu hút đầu tư, quảng bá văn hóa, du lịch

Công nghiệp 4.0 và chiến lược phát triển “đi tắt, đón đầu” của Việt Nam

Công nghiệp 4.0 và chiến lược phát triển “đi tắt, đón đầu” của Việt Nam

24/01/2019 18:18

Việt Nam cần sớm triển khai xây dựng chiến lược “đi tắt, đón đầu” để tiếp cận và ứng dụng Cách mạng Công nghiệp 4.0 một cách có hiệu quả.

Gelex nhận một lúc 3 danh hiệu Thương hiệu quốc gia

Gelex nhận một lúc 3 danh hiệu Thương hiệu quốc gia

24/12/2018 08:24

Tối 20/12 vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội, 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tôn vinh. Trong số đó đáng chú ý có Tổng công ty cổ phần Thiết bị Điện Việt Nam và 2 đơn vị thành viên. Đây là tập đoàn duy nhất có tới 3 đơn vị được vinh danh trong buổi lễ.

Chiếc ô tô điện đầu tiên do Campuchia sản xuất giá 200 triệu đồng giờ ra sao?

Chiếc ô tô điện đầu tiên do Campuchia sản xuất giá 200 triệu đồng giờ ra sao?

28/11/2018 07:13

Sau 5 năm ra mắt rầm rộ, chiếc ô tô điện đầu tiên do Campuchia sản xuất hiện tại vẫn không thể lăn bánh trên đường.

Việt Nam thêm một thương hiệu tầm quốc tế

Việt Nam thêm một thương hiệu tầm quốc tế

25/11/2018 07:00

Bày tỏ vui mừng khi chúng ta có thêm một thương hiệu quốc gia về thắng cảnh và địa chất ở tầm quốc tế, Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu biến việc bảo tồn, phát huy di sản thành quốc kế dân sinh, đồng thời khẳng định không thể hy sinh di sản vì phát triển ngắn hạn.

Giá trị thương hiệu của mỗi quốc gia là bao nhiêu?

Giá trị thương hiệu của mỗi quốc gia là bao nhiêu?

18/10/2018 10:52

Thương hiệu quốc gia của Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu thế giới với lần lượt 25.900 tỷ USD và 12.800 tỷ USD năm 2018...

Trở lên trên