MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu quốc gia

Singapore vượt Đức, thành nước có thương hiệu quốc gia mạnh nhất

Singapore vượt Đức, thành nước có thương hiệu quốc gia mạnh nhất

15/10/2015 10:45

Singapore đã vừa giành vị trí đầu trong báo cáo xếp hạng các thương hiệu quốc gia mạnh nhất năm 2015, qua đó soán ngôi vương của Đức. Đức hiện tụt xuống vị trí thứ 13 trong bảng tổng sắp, cách khá xa vị trí số 1 nước này nắm giữ hồi năm ngoái.

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam chỉ cao hơn Apple

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam chỉ cao hơn Apple

04/08/2015 13:06

Theo Công ty Brand Finance tại Việt Nam, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2014 được định giá khoảng 172 tỷ USD, chỉ cao hơn thương hiệu doanh nghiệp được định giá lớn nhất thế giới là Apple với 170 tỷ USD.

Đưa thương hiệu Việt ra thế giới: Vẫn là tham vọng

Đưa thương hiệu Việt ra thế giới: Vẫn là tham vọng

30/07/2015 17:20

Chuyên gia tư vấn thương hiệu Đoàn Đình Hoàng ví von: "So với các thương hiệu có tên tuổi trên thế giới như Honda, Sony, Cartier, Louis Vuitton, Gucci... thì các thương hiệu cao cấp của Việt Nam mới chỉ là những đứa trẻ vừa biết đi".

Lo cá tra tắc đầu ra

Lo cá tra tắc đầu ra

19/01/2015 08:29

Doanh nghiệp xuất khẩu cá tra không thể sản xuất hàng theo tiêu chuẩn mới vì không biết bán cho ai, còn làm theo tiêu chuẩn cũ thì lo không được xuất hàng đi

Vinamilk tiếp tục được vinh danh thương hiệu Quốc gia năm 2014

Vinamilk tiếp tục được vinh danh thương hiệu Quốc gia năm 2014

26/12/2014 09:00

Trong những năm qua, Vinamilk luôn phát triển nhanh và bền vững với doanh thu năm 2013 là 31.586 tỷ đồng. Ước thực hiện doanh thu năm 2014 là 36.000 tỷ đồng, tăng khoảng 14% so với 2013 và nộp ngân sách nhà nước khoảng 3.500 tỷ đồng.

Làm sao để xây dựng thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế?

Làm sao để xây dựng thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế?

18/11/2014 18:13

“Chính Phủ là thể chế duy nhất đưa ra được tầm nhìn dài hạn và giải pháp trong giai đoạn đầu. Không một nhà sản xuất đơn lẻ nào có khả năng xây dựng thương hiệu hoặc thâm nhập thị trường xuất khẩu một cách độc lập.”

ASIAD 18: Từ trong nhà ra ngoài ngõ

ASIAD 18: Từ trong nhà ra ngoài ngõ

12/04/2014 15:03

Không nói ai cũng biết ASIAD 18 là một cơ hội lớn nhất để quảng bá cho thương hiệu quốc gia.

Trở lên trên