Vụ 701 du khách bị “đày” ở Thái Lan: Bồi thường 2,5 triệu đồng/khách
Ngày 24-6, đại diện Công ty Travel Life - đơn vị tổ chức tour du lịch kết hợp hội nghị cho 701 khách đi Thái Lan - đã có buổi gặp với đại diện du khách để thống nhất việc bồi thường thiệt hại.
- 20-06-2013Giám đốc công ty bỏ rơi 700 khách ở Thái: Chúng tôi luôn coi khách là "Thượng đế"
- 19-06-2013Vụ 700 khách bị bỏ rơi: Trả giá vì hám rẻ
- 18-06-2013Vụ 700 khách Việt bị bỏ rơi ở Thái Lan: Trụ sở Travel Life là... quán cơm
- 18-06-2013[Nóng trong ngày] Vì đâu Trường Hải xin giãn thuế và 700 khách Việt bị bỏ rơi?
- 18-06-2013Vụ 700 khách Việt bị bỏ rơi ở Thái Lan: Nạn nhân quá bức xúc
- 18-06-2013Du khách bị bỏ rơi khi đi tour Thái Lan: Công ty Travel Life dọa giết nếu báo đại sứ quán!
Bà Nguyễn Thị Kim Khánh, giám đốc Công ty du lịch Travel Life, gửi lời xin lỗi đến tất cả khách tham gia tour vừa qua và thống nhất mức bồi thường 2,5 triệu đồng/hành khách tại khu vực TP.HCM (bao gồm các chi phí phát sinh như ăn uống, vận chuyển... trong thời gian bị công ty “bỏ rơi” ở Thái Lan).
Riêng những hành khách hủy tour do không đồng ý với những điều khoản công ty đưa ra trước đó sẽ được hoàn trả 100% tiền mua tour. Những hành khách bị tổn thất về sức khỏe phải đưa vào bệnh viện (ngất xỉu khi nghe tin không có vé máy bay về VN) sẽ được hoàn trả viện phí.
Bà Khánh cho biết thêm với những khách hàng tại Hà Nội, công ty sẽ tiếp tục có buổi gặp gỡ tương tự tại TP.HCM để cùng thống nhất mức bồi thường trong thời gian tới.
Trước đó, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM đã có văn bản gửi UBND TP.HCM, Tổng cục Du lịch VN, báo cáo những sai phạm của Travel Life và đề xuất hướng xử phạt.
Theo Lê Sơn