Thiết bị vệ sinh thông minh Kazoshi qua lời trải lòng của khách hàng
“Vạn lời quảng cáo không bằng một lời cảm nhân chân thực từ khách hàng”. Đến với thị trường từ lúc còn khá sơ khai, tuy nhiên “Bồn cầu thông minh Kazoshi” đã thay đổi khá nhiều thói quen sinh hoạt và sử dụng bồn cầu của khách hàng tại Việt Nam. Câu chuyện của anh Tuấn một vị khách hàng đặc biệt dưới đây là minh chứng cho sự
Anh Tuấn 32 tuổi, ở Hà Nội hiện đang là kỹ sư cơ khí của một công ty lớn tại địa bàn Hà Nội có chia sẻ: "Cuối tháng 12 năm ngoái tôi được công ty cử sang Nhật Bản công tác. Một tháng tại đây có rất nhiều trải nghiệm thú vị và được tiệm cận với nhiều sản phẩm công nghệ cao mà ở Việt Nam mình chưa có. Nhưng cái mà tôi thấy thú vị và thích thú nhất là chiếc bồn cầu thông minh tại Nhật"
Từ khách sạn nơi tôi ở, đến các công trình công cộng, trung tâm thương mại… Nói chung là nơi đâu cũng thấy. Lúc mới sang chỉ biết mỗi tính năng làm ấm bệt ngồi nên thấy bình thường không chú ý lắm. Nhưng một lần được anh bạn đồng nghiệp chia sẻ cách sử dụng, về nhà vận dụng vào thử hết các tính năng thì mới thấy được sự tuyệt vời.
Gia đình tôi 4 thế hệ sống cùng nhau, ông nội năm nay gần 90 tuổi còn ba và mẹ tôi cũng ngoài 60 tuổi. Dưới vợ chồng thì có 2 con nhỏ, đứa lớn năm nay 8 tuổi còn đứa nhỏ mới gần 4 tuổi. Vợ tôi kém tôi 2 tuổi , 2 vợ chồng thì không nói đến. Ở ba, mẹ và ông lớn tuổi rồi, các bạn cũng biết người già vấn đề tiêu hoá hầu như không ai tránh khỏi.
Bồn cầu thông minh giờ này phát huy công dụng của nó, khi đi vệ sinh, sản phẩm tạo ra một tia nước nhỏ xoáy sâu vào trong rất dễ chịu. Chỉ cần dùng chế độ này 30s xong ngừng, mọi thứ rất nhẹ và khoan khoái.
Còn vấn đề sức khỏe đường ruột của ba tôi, sử dụng bồn cầu thông minh thì khỏi lo, chế độ rửa bằng vòi phun thông minh kết hợp nước ấm êm ái lại còn rất sạch sẽ. Đã thế dùng xong lại còn có gió sấy khô luôn, khỏi cần sử dụng giấy.
Còn về hai cậu quý tử, mỗi lần đi là quấn cả đống giấy, có hôm tắc phải gọi cả thợ thông cả ngày trời mới xong.
Tôi nghĩ sẽ mua ngay, nhưng lại lo 3 vấn đề đó là: Mua về rồi sợ có lắp vừa lên bồn ở nhà không? Điện trở có phù hợp không? Đặc biệt là bảo hành. Chính vì thế tôi đã nán lại và quyết đinh chưa mua vội.
Kết thúc 30 ngày tôi tạm biệt Nhật Bản để về với Việt Nam. Về đến nhà tôi quyết định thử lên mạng tìm hiểu, thì được biết Kazoshi là một thương hiệu bồn cầu thông minh vô cùng uy tín tại Hà Nội và ở Việt Nam.
Vậy là tôi quyết định gọi thử cho Kazoshi Việt Nam. Điều đầu tiên tôi thấy là nhân viên làm việc khá chuyên nghiệp, tư vấn khá nhiệt tình và giá thì tốt hơn khá nhiều so với các hãng kia . Nhưng vấn đề về thương hiệu còn mới nên khá lăn tăn chọn lựa. Tuy nhiên nhận thấy các bạn bên Kazoshi tư vấn rất có tâm. Qua vài ngày suy nghĩ thì mình cũng quyết định mua thử một chiếc.
Được các bạn kỹ thuật mang hàng tới, mình kiểm tra thì thấy từ mẫu mã đến chất lượng khá là ưng. Vì nhà mình nhà cũ khi xây không có sẵn ổ điện chờ ở đó, mình nhờ các bạn ý là thiết kế cho mình ổ điện đến gần đó hết bao nhiêu chi phí mình gửi. Các bạn cười tươi rói bảo "Anh ơi cái này bên em làm miễn phí, không có thu tiền của anh đâu ạ".
Thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp, đến khi lắp đặt xong còn hướng dẫn tỉ mỉ cho từng người nhà mình biết cách sử dụng. Mình lắp thử một bộ trước mà sử dụng thấy khá tốt, thái độ phục vụ từ nhân viên tư vấn đến kỹ thuật thì phải nói là tuyệt vời. Chắc chắn tới đây sẽ bố trí lắp đặt nốt các phòng còn lại trong gia đình.
Có thể hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm bán ra có 1 – 2 sản phẩm lỗi, nhưng nhân viên công ty không ai được phép có lỗi với khách hàng. Bất kỳ vấn đề nào của khách hàng với sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu để khắc phục. Rất mong nhận được sự ủng hộ của khách hàng để công ty có thể ngày càng lớn mạnh hơn .
KAZOSHI xin chân thành cảm ơn !
LIÊN HỆ: BỒN CẦU THÔNG MINH KAZOSHI
Hotline: 079.836.4444 - 0984.101.165
Showroom: 188 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: kazovietnam.com
Tổ Quốc