MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

12 phát ngôn "bom tấn" của Bộ trưởng Thăng năm 2015

28-12-2015 - 09:11 AM | Xã hội

Bộ trưởng Thăng đã thẳng thắn chê nhà thầu Trung Quốc yếu kém và nói về thông tin xin một lốt xe vào bến xe Mỹ Đình mất 500 triệu - 600 triệu đồng...


Bộ trưởng Thăng nói tại cuộc họp kiểm điểm công tác sửa chữa, khắc phục hư hỏng hằn lún vệt bánh xe tại 1 số dự án mở rộng QL1 và việc sử dụng vốn trái phiếu Chính phủ còn dư của các dự án mở rộng QL1, đường HCM qua Tây Nguyên, vào chiều 18/11, tại Bộ GTVT. (Ảnh: Báo Giao thông)

Bộ trưởng Thăng nói tại cuộc họp kiểm điểm công tác sửa chữa, khắc phục hư hỏng hằn lún vệt bánh xe tại 1 số dự án mở rộng QL1 và việc sử dụng vốn trái phiếu Chính phủ còn dư của các dự án mở rộng QL1, đường HCM qua Tây Nguyên, vào chiều 18/11, tại Bộ GTVT. (Ảnh: Báo Giao thông)


Tại cuộc họp về công tác phòng chống xe quá tải sáng 30/10, khi nghe Tổng cục trưởng Đường bộ Nguyễn Văn Huyện cho rằng, nguyên nhân chính do lực lượng chức năng địa phương chưa vào cuộc quyết liệt, ông Thăng đã phê bình như trên. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Tại cuộc họp về công tác phòng chống xe quá tải sáng 30/10, khi nghe Tổng cục trưởng Đường bộ Nguyễn Văn Huyện cho rằng, nguyên nhân chính do lực lượng chức năng địa phương chưa vào cuộc quyết liệt, ông Thăng đã phê bình như trên. (Ảnh: Tuổi trẻ)


Tại cuộc làm việc sáng 15/10 về giải quyết các kiến nghị của Hiệp hội Vận tải ô tô VN, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã chất vấn lãnh đạo Vụ Vận tải về sự chậm trễ thực hiện việc bỏ quy định chấp thuận tuyến vận tải tại Thông tư số 63. (Ảnh: Công an nhân dân)

Tại cuộc làm việc sáng 15/10 về giải quyết các kiến nghị của Hiệp hội Vận tải ô tô VN, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã chất vấn lãnh đạo Vụ Vận tải về sự chậm trễ thực hiện việc bỏ quy định chấp thuận tuyến vận tải tại Thông tư số 63. (Ảnh: Công an nhân dân)


Ông Thăng đã bức xúc như vậy khi kết luận của mình chưa được cấp dưới triển khai. Cụ thể, dù Bộ trưởng đã kết luận tại hội nghị đối thoại với doanh nghiệp vào 20/7 là bỏ thủ tục chấp thuận xe vào tuyến, tuy nhiên tới ngày 12/10, Vụ Vận tải vẫn đang tìm giải pháp để thực hiện. (Ảnh: Người lao động)

Ông Thăng đã bức xúc như vậy khi kết luận của mình chưa được cấp dưới triển khai. Cụ thể, dù Bộ trưởng đã kết luận tại hội nghị đối thoại với doanh nghiệp vào 20/7 là bỏ thủ tục chấp thuận xe vào tuyến, tuy nhiên tới ngày 12/10, Vụ Vận tải vẫn đang tìm giải pháp để thực hiện. (Ảnh: Người lao động)


BT Thăng chia sẻ tại lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống và đại hội thi đua yêu nước ngành GTVT sáng 22/8, khi nói về hệ thống hạ tầng giao thông hiện nay vẫn chưa đáp ứng được. (Ảnh: Báo Giao thông)

BT Thăng chia sẻ tại lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống và đại hội thi đua yêu nước ngành GTVT sáng 22/8, khi nói về hệ thống hạ tầng giao thông hiện nay vẫn chưa đáp ứng được. (Ảnh: Báo Giao thông)


Ông Thăng nói khi làm việc với lãnh đạo TP Đà Nẵng về dự án cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và di dời ga đường sắt Đà Nẵng, vào sáng 12/8. (Ảnh: Bộ GTVT)

Ông Thăng nói khi làm việc với lãnh đạo TP Đà Nẵng về dự án cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và di dời ga đường sắt Đà Nẵng, vào sáng 12/8. (Ảnh: Bộ GTVT)


Sáng 21/7, khi chủ trì cuộc họp bàn các giải pháp hằn lún trên Quốc lộ 5, Bộ trưởng Đinh La Thăng nói khi xảy ra hiện tượng này, các đơn vị không thể đổ lỗi cho xe đi lại nhiều. (Ảnh: Lao động)

Sáng 21/7, khi chủ trì cuộc họp bàn các giải pháp hằn lún trên Quốc lộ 5, Bộ trưởng Đinh La Thăng nói khi xảy ra hiện tượng này, các đơn vị không thể đổ lỗi cho xe đi lại nhiều. (Ảnh: Lao động)


Bộ trưởng Thăng đã gay gắt như vậy tại cuộc họp chiều 18/6, với lãnh đạo các đơn vị ngành hàng không và cơ quan công an về tình hình mất cắp hành lý ở sân bay. (Ảnh: Bộ GTVT)

Bộ trưởng Thăng đã gay gắt như vậy tại cuộc họp chiều 18/6, với lãnh đạo các đơn vị ngành hàng không và cơ quan công an về tình hình mất cắp hành lý ở sân bay. (Ảnh: Bộ GTVT)


Sáng 9/6, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã nói như trên trong buổi gặp gỡ báo chí tại Bộ Giao thông Vận tải về những vấn đề liên quan đến dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông. Ông còn lý giải nguyên do vì sao phải mua 13 đoàn tàu của TQ cho dự án này mà không mua của nước khác. (Ảnh: Người lao động)

Sáng 9/6, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã nói như trên trong buổi gặp gỡ báo chí tại Bộ Giao thông Vận tải về những vấn đề liên quan đến dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông. Ông còn lý giải nguyên do vì sao phải mua 13 đoàn tàu của TQ cho dự án này mà không mua của nước khác. (Ảnh: Người lao động)


Tại cuộc họp trực tuyến sơ kết công tác bảo đảm trật tự ATGT quý 1/2015, diễn ra tháng 3/2015, khi nhắc đến tình trạng xe chở quá tải ở cảng Hải Phòng, người đứng đầu ngành giao thông đã nói như trên. (Ảnh: Vietnamnet)

Tại cuộc họp trực tuyến sơ kết công tác bảo đảm trật tự ATGT quý 1/2015, diễn ra tháng 3/2015, khi nhắc đến tình trạng xe chở quá tải ở cảng Hải Phòng, người đứng đầu ngành giao thông đã nói như trên. (Ảnh: Vietnamnet)


Bộ trưởng Thăng phát biểu về dự án BOT Bắc Bình Định (trên QL1) hồi tháng 2/2015, khi đi thị sát kiểm tra hiện trường thi công Dự án nâng cấp, mở rộng QL1 đoạn qua Bình Định, Phú Yên. Với dự án này, tư lệnh ngành giao thông đã yêu cầu thay thế ngay giám đốc điều hành của dự án. (Ảnh: Lao động)

Bộ trưởng Thăng phát biểu về dự án BOT Bắc Bình Định (trên QL1) hồi tháng 2/2015, khi đi thị sát kiểm tra hiện trường thi công Dự án nâng cấp, mở rộng QL1 đoạn qua Bình Định, Phú Yên. Với dự án này, tư lệnh ngành giao thông đã yêu cầu thay thế ngay giám đốc điều hành của dự án. (Ảnh: Lao động)


Ông Thăng nói tại hội nghị trực tuyến về ATGT với các bộ ngành, tỉnh thành trên cả nước sáng 13/1, về việc xử lý xe quá tải và đề xuất nâng chịu tải của đường. (Ảnh: Vietnamnet)

Ông Thăng nói tại hội nghị trực tuyến về ATGT với các bộ ngành, tỉnh thành trên cả nước sáng 13/1, về việc xử lý xe quá tải và đề xuất nâng chịu tải của đường. (Ảnh: Vietnamnet)

Theo Mạnh Quân - Y Dương

Soha/Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên