Hoãn hủy chuyến bay đang làm “xói mòn” niềm tin khách hàng
Mỗi ngày, có ít nhất một chuyến bay bị hoãn hoặc chậm chuyến tại các sân bay ở Việt Nam. Và với khách hàng, dường như đó đã thành thói quen buộc phải chấp nhận.
Tổng kết 6 tháng đầu năm, các hãng máy bay tại Việt Nam đã hoãn hủy số chuyến bay đến 25%, cao hơn tỉ lệ 16% vào cùng kỳ năm ngoái. Ngoài việc hoãn hủy thường xuyên xảy ra, hành khách còn không hài lòng về chính thái độ hành xử với khách hàng của các hãng hàng không khi hoãn hoặc hủy chuyến.
Nhiều khách hàng cho biết, việc thiếu trách nhiệm cũng như thái độ đối xử của các hãng hàng không đang làm “xói mòn” niềm tin của họ. Và không lẽ, cứ phải chờ đến khi có những sai sót nghiêm trọng, chờ đến khi báo chí lên tiếng thì hành khách mới nhận được những lời xin lỗi chân thành từ các hãng.
Theo Đình Hải - Lê Hải