MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không: Cần một “nhạc trưởng”!

07-11-2014 - 12:36 PM | Xã hội

Để nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không phục vụ hành khách, hiện vẫn còn nhiều vấn đề đang đặt ra đòi hỏi ngành chức năng sớm giải quyết.

Sau 4 tháng thực hiện các giải pháp khắc phục tình trạng chậm, huỷ chuyến và những tồn tại, yếu kém liên quan đến chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không, vừa qua sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất lại bị xếp vào top 10 sân bay tệ nhất châu Á.

>>>Mở lại dịch vụ hộp ngủ tại sân bay Nội Bài

Theo Đức Chung

cucpth

VTV

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên