Thương hiệu cá nhân
Chẳng phù phiếm như bao người vẫn nghĩ, Hollywood đã dạy tôi bài học "sống còn" để tồn tại trong cuộc chiến khởi nghiệp: Không mục tiêu, không tín nhiệm, sự nghiệp của bạn sẽ mãi là con số 0!
18/04/2019 10:01
Sống ở Hollywood đã giúp tôi nhận ra bài học lớn về sự tự tin, uy tín và cách để trở thành chính mình.
Người khôn ngoan không chỉ hùng hục cống hiến mà còn luôn dành thời gian làm việc này cho bản thân: Muốn phát triển thì đừng bỏ quên!
26/03/2019 21:27
Những người thành công xuất chúng chưa bao giờ quên việc tự đánh giá bản thân.
Hỡi những bạn trẻ làm công ăn lương: Không hài lòng, nghỉ việc liền đi. Nhưng ngày nào còn đi làm thì phải làm thật tốt, đừng ỡm ờ chê bai!
12/12/2018 14:34
Đừng tưởng chuyện mình làm tất cả chỉ vì công ty, chỉ vì lợi ích của họ. Quên đi! Thật ra, bạn đang sử dụng công ty như một chiếc xe, để xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình đấy chứ.
Học kiến thức và kỹ năng: Những sai lầm khiến người học mất công mà không thu lại được gì
23/09/2018 13:48
Tôi đi dạy về kỹ năng bán hàng và quản lý bán hàng từ năm 2005, sau khi ra khỏi tập đoàn X được một năm và cũng đã mở công ty được một vài năm. Tôi gặp đa dạng nhiều kiểu học viên, từ nhà nước tới tư nhân, từ ông chủ tới nhân viên, nhưng điều đáng lo ngại là tôi thấy cách học của người Việt Nam ngày càng có vấn đề, và tôi kể ra như ở dưới đây để chúng ta cùng rút kinh nghiệm.
Đã 88 tuổi nhưng Warren Buffett vẫn không ngừng "làm giàu" và bảo vệ điều này: Đọc để hiểu vì sao tới giờ sự nghiệp của bản thân vẫn "lẹt đẹt"
21/09/2018 10:07
Warren Buffett luôn đề cao và coi trọng thương hiệu cá nhân bởi theo ông, đó chính là lời tiên đoán chuẩn xác nhất về một sự nghiệp thành công.
Sinh ra trong gia đình không hoàn hảo, từng bị ung thư, điều gì giúp Anthony Robins thành công và tư vấn phát triển bản thân cho cả Bill Clinton, Oprah Winfrey?
27/07/2018 08:00
Sinh ra trong một gia đình không hoàn hảo, từng bị mắc căn bệnh ung thư quái ác, ít ai ngờ sẽ có một ngày Anthony Robbins lại trở thành tỷ phú. Bí quyết đằng sau thành công của ông chính là nhờ những bài học truyền cảm hứng đến từ "bậc thầy của những người thầy" Jim Rohn.
Năm 2018, TEG sẽ tập trung mạnh vào lĩnh vực Bất động sản và xây dựng, thoái vốn dần tại các lĩnh vực khác
19/03/2018 15:34
Với vai trò là Chủ tịch HĐQT, ông Đặng Trung Kiên hứa sẽ dành nhiều sự quan tâm hơn nữa để cùng CBCNV giải quyết những khó khăn còn vướng phải trong công việc, lắng nghe những ý kiến cải cách cho sự phát triển vững bền cũng như các sáng kiến nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Lời nói dối "niên đại 30 năm" của Khaisilk: Qua mặt hàng chục nghìn người suốt 3 thập kỷ thì quả là quá giỏi!
27/10/2017 08:37
Nếu xét một cách công bằng, về tầm vóc, thương hiệu cá nhân Khaisilk trên mạng xã hội thì không thực sự xứng với những gì ông ấy đang có ở ngoài.
[BizSTORY] CEO Saigon Books: Hành trình của đời người chính là khám phá những năng lực bản thân
09/09/2017 20:28
Từng là tên tuổi lẫy lừng trong ngành kinh doanh xăng dầu, Nguyễn Tuấn Quỳnh đột nhiên quyết định rời ngành sau 22 năm gắn bó, tạo dựng thương hiệu cá nhân, và kiếm được khá nhiều tiền… để bước sang một lĩnh vực đầy thách thức là kinh doanh sách!
Từ cô bé béo phì đầy mặc cảm nhưng chỉ bằng một bí quyết, cô gái này đã lột xác và giàu có đến không ngờ
24/02/2017 09:20
Với việc tận dụng hiệu quả thương hiệu của bản thân cũng như hiểu được bản chất của đồng tiền, nữ triệu phú tự lập Jillian Michaels có được nhiều sự thành công trong cuộc sống.
5 tuyệt chiêu giúp bạn tự tin nói trước công chúng
29/01/2017 07:17
Phần lớn chúng ta đều cho rằng việc nói chuyện trước đám đông là một nỗi sợ hãi rất kinh khủng nhưng không thể mãi trốn tránh nó.
3 bài học kinh doanh sâu sắc từ "thiên tài" về kinh doanh và khai thác sức mạnh thương hiệu - Arnold Palmer
06/01/2017 00:00
Trong làng golf hiện đại của thế giới, chúng ta không thể không nhắc tới vị golf thủ huyền thoại Arnold Palmer. Ngoài những thành công vượt bậc trong sự nghiệp thi đấu, ông còn được biết đến với khả năng thiên tài về kinh doanh và tiếp thị.
Tạo lập thương hiệu kinh doanh từ phong cách sống, tại sao không?
02/12/2016 16:47
Những tên tuổi nổi tiếng nhất trong giới kinh doanh của Mỹ như Kenneth Cole, Kim Kardashian, Oprah... thậm chí còn không có một doanh nghiệp riêng. Đặc điểm chung duy nhất của họ là cái tên trở thành thương hiệu cá nhân. Câu chuyện cuộc đời họ là yếu tố cốt lõi hình thành thông điệp thương hiệu riêng biệt.
“Nghiện” chứng khoán, bỏ công việc lương nghìn đô để làm môi giới tự do, dám không?
27/08/2016 08:00
Làm môi giới, tìm kiếm khách hàng bao giờ cũng là áp lực nặng nề. Làm một môi giới tự do hẳn càng khó hơn, vì người môi giới không được bảo đảm bằng cái “mác” của công ty chứng khoán. Khả năng sống được bằng nghề này, ngoài cái duyên, phải dựa hoàn toàn trên thương hiệu cá nhân.
Hãy nắm lấy bí quyết này để xây dựng thương hiệu cho mình
27/05/2016 10:41
Với những chia sẻ của chuyên gia về các hiện tượng truyền thông trong sự kiện ông Obama đến Việt Nam, chúng ta có thể nắm được bí quyết để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cũng như thương hiệu cá nhân.
Thương hiệu cá nhân đối với Start-up: Chọn trói buộc hay tự do?
23/09/2015 18:00
Khách hàng đến vì thương hiệu cá nhân, nhưng hãy giữ họ lại bằng thương hiệu công ty.
10 ngôi sao 'kiếm bộn tiền' từ kinh doanh nước hoa thành công
27/05/2014 09:38
Hàng loạt các ngôi sao đẳng cấp thế giới khác đã không bỏ lỡ cơ hội chen chân vào thị trường nước hoa để khẳng định thương hiệu cá nhân.
Ông chủ sinh viên buôn điện thoại, doanh thu tiền tỷ mỗi tháng
10/04/2013 11:32
Ham học hỏi, có cái đầu bùng nổ, dám làm dám chịu và thực sự tin tưởng những gì mình làm là bí quyết thành công của chàng sinh viên năm cuối trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.
Nếu biết thiền, Chu Du đã không hộc máu chết
17/01/2013 16:06
Chu Du đã xem cái tôi hay thương hiệu cá nhân quá lớn. Hậu quả là chỉ một lời nói khích nhỏ mà vị danh tướng này đã phải thổ huyết mà chết.