Thương hiệu cà phê lớn
Thảm hoạ Starbucks: Bị mất ngôi vương vào tay 1 chuỗi từng phá sản, những ly cà phê giá 100 nghìn đồng dần thất sủng vì đắt đỏ
12/09/2023 10:50
Việc mở hàng loạt những cửa hàng quy mô nhỏ, tập trung giao đồ giá rẻ, chất lượng, với phí vận hành thấp, thay vì tốn tiền cho các quán cà phê rộng rãi đang đe dọa đến mô hình kinh doanh của Starbucks.
CEO Starbucks Việt Nam: 'Năm 2022, chúng tôi mở 5 cửa hàng chỉ trong 20 ngày, còn cả năm 2021 chỉ có 9 cửa hàng'
18/02/2022 14:00
Bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2012, đến nay thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới Starbucks đã đạt được vị thế nhất định trong ngành cà phê nội địa. Song, COVID-19 xuất hiện đã khiến cho chuỗi cà phê này phải xem lại kế hoạch phát triển.