Thương hiệu đứng sau nước hoa Đồ Sơn, Tam Đảo: Khúc hoan ca dành cho mùa đẹp nhất trong năm
Nếu là người đam mê mùi hương, thương hiệu này không còn là cái tên quá đỗi xa lạ.
- 11-07-2024Nữ diễn viên Việt vừa rao bán tài sản 20 tỷ, tuyên bố "chỉ cần bình yên": Không đóng phim nhiều nhưng vẫn kiếm bộn tiền
- 10-07-2024Tỷ phú "giản dị" đeo đồng hồ hơn 200 triệu, con trai mang phụ kiện giá trị bằng chục căn nhà
- 27-06-2024Mang 200 triệu đi khởi nghiệp, U30 giờ sở hữu gia tài bạc tỷ, bỏ “tiền túi” 10 tỷ để tổ chức show riêng: Nắm trong tay thương hiệu “gà đẻ trứng vàng”
Được thành lập vào năm 1961, thương hiệu là thành quả của 3 nhà nghệ thuật thuộc những lĩnh vực khác nhau: Họa sỹ Desmond Knox-Leet, nhà thiết kế nội thất Christiane Gautrot và đạo diễn sân khấu kiêm nhà thiết kế bối cảnh Yves Coueslant.
Như những lời hẹn mùa hè thường lệ, Diptyque lấy không khí đầy hoan lạc của Địa Trung Hải làm cốt lõi để trình làng bộ sưu tập hương thơm độc quyền gồm các sáng tạo mới cùng các sản phẩm thiết yếu phiên bản giới hạn. Một kỳ nghỉ ngập tràn ánh nắng: nước biển mặn chát hòa quyện với hương thơm từ thảm thực vật tới hồi nở rộ. Nắng in bóng lá trên những bức tường quét vôi trắng xóa. Ánh sáng ngập tràn nơi điểm dừng chân, gọi mời bạn tận hưởng mọi sắc thái tinh tế của mùa hè và thả mình vào khoảng thời gian cùng nhịp điệu khác lạ.
Mùa hè này, Diptyque tôn vinh tầm nhìn sáng tạo của thương hiệu với sự góp mặt của nghệ sĩ người Pháp, Alexandre Benjamin Navet, người đem tông sắc trang nhã và rạng rỡ giúp bộ sưu tập trở nên sống động, khi viết nên những vần thơ sinh động, mang cảm hứng đương đại về bờ biển Địa Trung Hải. Những mẫu thiết kế màu pastel của anh được thực hiện một cách tỉ mỉ, tất cả hiện lên dưới những sắc thái lộng lẫy: cuộc đối thoại giữa nghệ thuật, chất liệu và trí tưởng tượng, ghi lại lối sống thư thái làm nổi bật bộ sưu tập cùng bảng màu của nó.
Tâm điểm của bộ sưu tập này là cơ hội khám phá lại hương thơm Ilio, một hương thơm mùa hè đầy mê hoặc tôn vinh môi trường tự nhiên của Địa Trung Hải thông qua mùi hương tự nhiên của trái lê gai. Ilio hé mở hình ảnh những đóa hoa trái cây tươi tốt, được tô điểm bằng những nốt hương tinh tế của hoa diên vĩ và hoa nhài. Sản phẩm có 2 dạng: nước hoa và xịt dưỡng tóc. Đây cũng là lần đầu tiên Ilio được giới thiệu dưới dạng xịt khoáng thư giãn cho mặt và cơ thể, khích lệ bạn trải nghiệm những thao tác làm đẹp mới. Sản phẩm không chứa cồn và phù hợp để nằm trong túi xách của bạn.
Bộ sưu tập được hoàn thiện với sản phẩm đặc biệt thiết yếu: xịt thơm toàn thân, hội tụ những nốt hương phong lữ tinh tế với một chút cay the của sả. Người bạn đồng hành không thể thiếu, lý tưởng để đuổi côn trùng trong những đêm hè.
Điểm nhấn của bộ sản phẩm là nến Citronnelle (Sả), với hai phiên bản: kích thước nến tiêu chuẩn 190g và nến cỡ lớn với 5 bấc hoạt động. Ngoài ra, còn có bộ 3 cây nến nhỏ bao gồm mùi hương Citronnelle (Sả), Cyprès (Cây bách) và Figuier (Cây sung), tạo nên một bộ hương hoàn hảo cho mùa hè, phản ánh đặc trưng Địa Trung Hải một cách trọn vẹn.
Tổng hòa giữa sự nhẹ nhàng và rực rỡ, bộ sưu tập mùa hè 2024 là khúc hoan ca dành cho mùa đẹp nhất trong năm. Thời gian lặng trôi, đôi chân ta đặt trên cát ấm dưới bầu trời trong xanh. Giờ đây, Diptyque mời gọi bạn trải nghiệm thời gian theo một cách mới, mang đến một nghệ thuật sống mới—hiện đại và vui tươi—lấy cảm hứng từ phong cách sống và cảnh quan của bờ biển Địa Trung Hải. Trên toàn bộ dòng sản phẩm, Diptyque tận dụng tối đa từng thành phần tinh tế, mang hương thơm Địa Trung Hải tràn ngập chất thơ vào từng khoảnh khắc sẻ chia.