MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu mỹ phẩm

Người Trung Quốc ra đường trở lại, doanh số mỹ phẩm tăng mạnh: Covid-19 chỉ là cú trượt tạm thời, chạm đáy rồi cũng đến lúc thăng hoa!

Người Trung Quốc ra đường trở lại, doanh số mỹ phẩm tăng mạnh: Covid-19 chỉ là cú trượt tạm thời, chạm đáy rồi cũng đến lúc thăng hoa!

07/04/2020 23:01

Các nhà bán lẻ mỹ phẩm đã chuyển hướng sang bán hàng trực tuyến và quảng bá trên nền tảng phát trực tiếp cũng như mạng xã hội để sống sót qua đại dịch.

Chủ yếu bán online, hãng son của Hồ Ngọc Hà vẫn vượt mục tiêu gấp đôi doanh số, dự kiến 2020 khởi sắc nhờ bắt tay với nhà sáng lập hệ thống California

Chủ yếu bán online, hãng son của Hồ Ngọc Hà vẫn vượt mục tiêu gấp đôi doanh số, dự kiến 2020 khởi sắc nhờ bắt tay với nhà sáng lập hệ thống California

15/01/2020 09:38

CEO Lâm Thành Kim cho biết, M.O.I dự kiến sẽ tăng thời gian ra mắt sản phẩm mới thường xuyên hơn; thay vì trước đây kế hoạch 3 tháng một sản phẩm mới thì năm 2020 sẽ rút ngắn thời gian này lại.

Hãng son Hồ Ngọc Hà đạt 40 tỷ doanh thu sau 9 tháng, CEO chia sẻ: May mắn vẫn sống sót và áp lực marketing phải luôn "thổi" câu chuyện vào sản phẩm

Hãng son Hồ Ngọc Hà đạt 40 tỷ doanh thu sau 9 tháng, CEO chia sẻ: May mắn vẫn sống sót và áp lực marketing phải luôn "thổi" câu chuyện vào sản phẩm

22/10/2019 08:28

"Thời buổi công nghệ phát triển thì tất cả sản phẩm đều phải tốt, nếu không sẽ bị đào thải", đại diện hãng son Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh, thành công chăng là câu chuyện người bán "thổi" được vào sản phẩm, bởi xu thế hiện này là làm đẹp trên nền tảng của chính mình chứ không còn để trở thành một người khác.

Đại diện hãng Innisfree: Ngành mỹ phẩm Việt Nam trỗi dậy mạnh mẽ, khách hàng trẻ tuổi nhất và doanh thu điện tử cao nhất ASEAN

Đại diện hãng Innisfree: Ngành mỹ phẩm Việt Nam trỗi dậy mạnh mẽ, khách hàng trẻ tuổi nhất và doanh thu điện tử cao nhất ASEAN

16/10/2019 08:07

Tăng trưởng nóng là vậy, đại diện thương hiệu Innisfree cũng thừa nhận ngành mỹ phẩm Việt Nam đang tồn đọng rất nhiều vấn đề, liên quan đến hàng xách tay không rõ nguồn gốc.

Thêm một nhân vật showbiz muốn tạo thương hiệu mỹ phẩm Việt, đạt 80% kỳ vọng doanh số sau 1 năm và dự hoà vốn sau 5 năm

Thêm một nhân vật showbiz muốn tạo thương hiệu mỹ phẩm Việt, đạt 80% kỳ vọng doanh số sau 1 năm và dự hoà vốn sau 5 năm

02/10/2019 09:05

Nhìn chung, hình thức lựa chọn các nhân vật nổi tiếng cho các thương hiệu Việt chưa cao, chủ yếu hình thức này chỉ mới bùng nổ trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, "tận dụng" lượng khách hàng sẵn có, đưa sản phẩm vào các chuỗi các sự kiện thời trang… những thương hiệu Việt của giới showbiz đang dần phát triển mạnh mẽ, và bắt đầu có chỗ đứng trên thị trường.

Ai bảo phụ nữ không thể phấn đấu sau khi lập gia đình, người mẹ trẻ này vẫn thành đạt và hạnh phúc khi theo đuổi cùng lúc 4 công việc

Ai bảo phụ nữ không thể phấn đấu sau khi lập gia đình, người mẹ trẻ này vẫn thành đạt và hạnh phúc khi theo đuổi cùng lúc 4 công việc

28/07/2019 16:38

Câu chuyện về người mẹ trẻ Cathy Cantada Dizon – 39 tuổi dưới đây chắc chắn là minh chứng tuyệt vời cho câu nói: “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn!”.

Startup mỹ phẩm của Hồ Ngọc Hà đạt 30 tỷ doanh thu, mục tiêu tăng gấp đôi trong năm 2019

Startup mỹ phẩm của Hồ Ngọc Hà đạt 30 tỷ doanh thu, mục tiêu tăng gấp đôi trong năm 2019

06/03/2019 08:22

Trên vai trò giám đốc sáng tạo, Hồ Ngọc Hà chia sẻ công tác cho ra đời một dòng sản phẩm thường phải "đánh" theo mùa, bởi người tiêu dùng Việt Nam không giống phương Tây, họ chưa hiểu chính xác make-up là gì mà chỉ đơn giản dừng lại ở mục đích chăm sóc da.

Lush - chuỗi 900 cửa hàng xà bông tăng trưởng bất chấp "ác mộng" bán lẻ: Không quảng cáo, không bao bì nilon, không thử nghiệm trên động vật, dành doanh thu đầu tư cho khách hàng và môi trường

Lush - chuỗi 900 cửa hàng xà bông tăng trưởng bất chấp "ác mộng" bán lẻ: Không quảng cáo, không bao bì nilon, không thử nghiệm trên động vật, dành doanh thu đầu tư cho khách hàng và môi trường

19/02/2019 11:40

Đi ngược lại với truyền thống để bảo vệ môi trường và quyền lợi khách hàng, Lush đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên lớn nhất thế giới với hơn 900 cửa hàng tại 50 nước khác nhau.

Không chỉ hoa tươi, bán những mặt hàng này cũng kiếm được bạc triệu ngày 20/10

Không chỉ hoa tươi, bán những mặt hàng này cũng kiếm được bạc triệu ngày 20/10

19/10/2018 16:24

Trong những ngày lễ quan trọng, hoa tươi dĩ nhiên luôn là mặt hàng bán chạy nhất. Thế nhưng, những mặt hàng dưới đây cũng thường xuyên rơi vào cảnh "cháy hàng" nhờ đó mà dân buôn cũng hốt bạc gấp 2-3 lần so với ngày thường.

Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc yêu cầu kiểm tra Mumuso Việt Nam

Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc yêu cầu kiểm tra Mumuso Việt Nam

10/05/2018 18:03

Chiều 10.5, ông Trịnh Việt Dũng - Kiểm soát viên thị trường, Phòng chống hàng giả (Cục Quản lý thị trường) cho biết, đơn vị vừa nhận được văn bản của Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc kiến nghị kiểm tra hoạt động của Mumuso Việt Nam.

Điểm danh những mặt hàng có thể dễ dàng làm giả

Điểm danh những mặt hàng có thể dễ dàng làm giả

19/04/2018 16:48

Mỹ phẩm, sản phẩm thời trang, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, rượu bia, nước giải khát,... đều năm trong nhóm các mặt hàng bị làm giả trầm trọng và có mực độ lưu thông lớn trên thị trường Việt Nam.

Chạy đua thu hồi mỹ phẩm chứa paraben

Chạy đua thu hồi mỹ phẩm chứa paraben

01/08/2015 13:46

Từ ngày 1-8, khoảng 2.100 loại mỹ phẩm nhập khẩu và 143 sản phẩm trong nước chứa năm loại paraben có nguy cơ với sức khỏe phải được thu hồi theo quyết định của Cục Quản lý dược.

Trở lên trên