TIN MỚI!
VN-Index:
GTGD: tỷ VNĐ
HNX-Index:
Lĩnh vực kinh doanh trà sữa tỏ ra phân hóa trong những năm gần đây với sự mở rộng mạnh mẽ của Phúc Long, Tocotoco; trong khi đó các thương hiệu lớn khác trong ngành như Gong Cha,...
Tags: chuỗi trà sữa, The KOI Café, Phúc Long, thương hiệu trà sữa
Sự xuất hiện của các thương hiệu trà sữa từ Đài Loan và cả những thương hiệu bản địa sinh ra ngay trên đất Mỹ là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hấp dẫn của món đồ uống này.
Tags: cửa hàng Starbucks, thương hiệu trà sữa, trà sữa, khách hàng trẻ, nhà sáng lập, The Coffee House
Với những bạn trẻ khi đó, nhưng ly trà sữa mát lạnh với thạch trân châu như là một sự thay thế hoàn hảo cho cà phê vốn chỉ dành cho những người lớn tuổi. Tuy nhiên, sau vài năm phát...
Tags: trà sữa chân châu, kinh doanh nhỏ lẻ, thương hiệu cà phê, thương hiệu trà sữa
Những cái tên lạ hoắc lần đầu tiên xuất hiện đang tạo ra một cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu trà sữa. Đua nhau mở các cửa hàng, chuỗi bán trà sữa đã tạo ra một làn sóng mới tại Hà...
Tags: trà sữa, nghiện trà sữa, hàng trà sữa, thương hiệu trà sữa, vỉa hè Hà Nội, quán trà sữa
Doanh nhân từng mang Gong Cha tới Singapore hiện đang thực hiện những bước đi cứng rắn để loại bỏ tất cả các cửa hàng thương hiệu trà sữa này và thay thế bằng một thương hiệu trà sữa...
Tags: Gong Cha, thương hiệu lớn, thương hiệu trà sữa, xây dựng thương hiệu
Tại sao một loại đồ uống không mới đã du nhập thị trường Việt Nam hơn 10 năm lại làm mưa làm gió thời gian gần đây? Chúng tôi xin phân tích một số lý do chính làm nên hiện tượng này.
Tags: thương hiệu trà sữa, thị trường đồ uống, chuỗi trà sữa, ngành đồ uống