MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu Việt

Bài học cho doanh nghiệp Việt qua cuộc đại chiến với Grab và Go-Việt

Bài học cho doanh nghiệp Việt qua cuộc đại chiến với Grab và Go-Việt

16/10/2018 11:17

Trong khi các thương hiệu gọi xe thuần Việt đang không biết cách nào đưa được “Việt Nam” vào trong thương hiệu của họ, thì 1 ứng dụng tới từ Indonesia đã làm được điều đó xuất sắc.

Doanh nhân là trụ cột của phát triển kinh tế tư nhân

Doanh nhân là trụ cột của phát triển kinh tế tư nhân

13/10/2018 08:02

Kinh tế tư nhân có vai trò quan trọng đối với nền kinh tế đất nước. Trong đó, doanh nhân đóng góp rất lớn vào sự phát triển loại hình kinh tế này.

Người Việt tại Pháp tự hào và tràn đầy kỳ vọng khi "sờ tận tay" 2 mẫu xe của VinFast

Người Việt tại Pháp tự hào và tràn đầy kỳ vọng khi "sờ tận tay" 2 mẫu xe của VinFast

08/10/2018 13:57

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, khách mời sẽ tạo dáng chụp ảnh cùng 2 mẫu xe của VinFast để tham gia cuộc thi ảnh "Tự hào Việt Nam".

Vinfast đứng trên vai người khổng lồ và câu chuyện văn hóa doanh nghiệp thời CMCN 4.0

Vinfast đứng trên vai người khổng lồ và câu chuyện văn hóa doanh nghiệp thời CMCN 4.0

04/10/2018 17:16

Vinfast tạo ra hai mẫu xe mới chỉ trong vòng 12 tháng kể từ khi ra mắt cho thấy doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể sử dụng mọi thứ, từ công nghệ tới trí tuệ của "những người khổng lồ" để tạo ra sản phẩm mang thương hiệu Việt. Tuy nhiên, chính điều này cũng làm nổi bật vai trò của Văn hóa doanh nghiệp trong thời kỳ CMCN 4.0 bùng nổ nhằm giúp một công ty giữ được "chất" của riêng mình.

Đếm ngược lễ ra mắt xe hơi thương hiệu Việt tại Paris Motor Show 2018

Đếm ngược lễ ra mắt xe hơi thương hiệu Việt tại Paris Motor Show 2018

02/10/2018 10:50

Mẫu Sedan và SUV của VinFast được công bố là kết quả bình chọn của hơn 62.000 người tiêu dùng Việt Nam.

Nước hoa Miss Sài Gòn vừa được "đại gia" đầu tư thêm hơn 21 tỷ đồng

Nước hoa Miss Sài Gòn vừa được "đại gia" đầu tư thêm hơn 21 tỷ đồng

22/09/2018 08:40

Sau nhiều năm lặng lẽ, lần rót vốn này được kỳ vọng sẽ là bước đệm mới cho Miss Sài Gòn trở lại. Được biết, những năm gần đây Công ty có xu hướng dịch chuyển về thị trường trong nước sau một thời gian định hướng xuất khẩu là kim chỉ nam.

Tràn lan nông sản nhập khẩu “đội lốt” hàng Việt: Trách nhiệm của ai?

Tràn lan nông sản nhập khẩu “đội lốt” hàng Việt: Trách nhiệm của ai?

10/09/2018 15:18

Tình trạng nông sản nhập khẩu mạo danh nông sản trong nước ngày càng phức tạp khiến người tiêu dùng mất mất lòng tin vào thương hiệu Việt.

Vắng bóng hàng Việt

Vắng bóng hàng Việt

17/08/2018 08:20

Hiện nay hệ thống siêu thị của người Thái như MM Mega Market, Big C… phủ kín quầy kệ đa số đều là sản phẩm ngoại. Trong khi đó, chỉ còn một số ít thương hiệu Việt với số lượng hạn chế.

Từ vụ Khaisilk, Con Cưng: Trách nhiệm nhà quản lý thị trường ở đâu?

Từ vụ Khaisilk, Con Cưng: Trách nhiệm nhà quản lý thị trường ở đâu?

31/07/2018 08:26

Những vụ việc như Khaisilk hay dấu hiệu sai phạm của Con Cưng đã ít nhiều làm giảm uy tín của người tiêu dùng về sản phẩm, thương hiệu Việt.

Chỉ 3 tuần sau tuyên bố làm điện thoại thương hiệu Việt, Vingroup đã mua bản quyền sở hữu trí tuệ từ hãng sản xuất smartphone hàng đầu Tây Ban Nha

Chỉ 3 tuần sau tuyên bố làm điện thoại thương hiệu Việt, Vingroup đã mua bản quyền sở hữu trí tuệ từ hãng sản xuất smartphone hàng đầu Tây Ban Nha

06/07/2018 09:42

Ngày 5/7, BQ – Công ty công nghệ hàng đầu châu Âu và Công ty VinSmart thuộc Tập đoàn Vingroup đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện, nhằm thúc đẩy quá trình sản xuất các dòng điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart theo tiêu chuẩn quốc tế

Khi VinFast chọn làm xe tử tế: Thông điệp sâu xa từ "cái cửa thun thút" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Khi VinFast chọn làm xe tử tế: Thông điệp sâu xa từ "cái cửa thun thút" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

18/06/2018 09:12

Chưa ai dám khẳng định những chiếc xe VinFast khi xuất xưởng sẽ bán chạy như tôm tươi, thế nhưng, hẳn ai cũng kỳ vọng nó sẽ là sản phẩm đặc biệt nhất thị trường Việt: chiếc xe không còn "cởi truồng".

Chiến tướng VINFAST giải thích cách làm ô tô thương hiệu Việt

Chiến tướng VINFAST giải thích cách làm ô tô thương hiệu Việt

30/05/2018 15:06

Chiến tướng VINFAST giải thích cách làm ô tô thương hiệu Việt

Lặng lẽ 'tỏa hương', nước hoa Miss Saigon vừa có năm kinh doanh thành công nhất từ trước đến nay

Lặng lẽ 'tỏa hương', nước hoa Miss Saigon vừa có năm kinh doanh thành công nhất từ trước đến nay

12/05/2018 10:11

Miss Saigon đang liên tục tăng trưởng những năm vừa qua và sẽ tăng vốn trong năm 2018 để đầu tư máy móc phát triển sản phẩm mới và triển khai hệ thống 10 cửa hàng tại Hà Nội và TPHCM.

Ma trận hàng giả, thứ gì cũng làm được

Ma trận hàng giả, thứ gì cũng làm được

13/04/2018 10:41

Từ cuộn giấy vệ sinh, chai nước giá vài nghìn đồng cho đến những thỏi son, chai nước hoa tiền triệu hoặc những chiếc túi xách giá hàng chục triệu đồng đều bị làm giả và bán tràn lan với mức giá siêu rẻ, không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Sau X-men, thêm một 'ông lớn' hóa mỹ phẩm về tay nước ngoài: Nốt trầm buồn cho thương hiệu Việt

Sau X-men, thêm một 'ông lớn' hóa mỹ phẩm về tay nước ngoài: Nốt trầm buồn cho thương hiệu Việt

14/03/2018 21:21

Một khảo sát của Kantar WorldPanel năm 2017 tại 4 thành phố chính là Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và khu vực nông thông trong 3 năm kể từ 2015 cho thấy vị trí vững chắc khó lung lay của những thương hiệu đa quốc gia ngành hàng chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà cửa như Unilever hay P&G.

Tại sao Việt Nam nhất định phải có ô tô thương hiệu Việt?

Tại sao Việt Nam nhất định phải có ô tô thương hiệu Việt?

03/03/2018 10:29

Rất nhiều lần các thành viên Chính phủ bày tỏ mong muốn Việt Nam sớm phải có một thương hiệu ô tô Việt cho dù điều kiện bên ngoài không được thuận lợi. Ý chí, tham vọng đó đang được chính sách hoá ngày một mạnh mẽ.

Ngày xưa khi Đặng Lê Nguyên Vũ kể chuyện 'vui', 'Vua cà phê' có ngờ việc câu chuyện ấy lại vận vào cuộc đời mình?

Ngày xưa khi Đặng Lê Nguyên Vũ kể chuyện 'vui', 'Vua cà phê' có ngờ việc câu chuyện ấy lại vận vào cuộc đời mình?

09/02/2018 14:37

Khi mặn nồng thì ai mà biết sẽ có lúc những người cùng chung mái nhà, chung mặt con, từng đầu gối tay ấp, từng chung lưng đấu cật gầy dựng sự nghiệp, lại có ngày quay lưng với nhau, để giành giật "đứa con chung".

Nhìn lại 140 ngày Vinfast: Chờ ra mắt xe hơi thương hiệu Việt

Nhìn lại 140 ngày Vinfast: Chờ ra mắt xe hơi thương hiệu Việt

31/01/2018 12:11

Lần đầu tiên lộ trình cho ngày ra mắt một chiếc xe ôtô thương hiệu Việt đang được định hình rõ ràng...

Ngành bánh kẹo Việt Nam nhìn từ nhận xét phũ phàng 'KHÔNG CÓ CỬA' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Ngành bánh kẹo Việt Nam nhìn từ nhận xét phũ phàng 'KHÔNG CÓ CỬA' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

05/01/2018 07:34

Bức tranh của ngành bánh kẹo nội địa Việt Nam đang ra sao?

Mặc đối thủ ngoại tấn công dồn dập, 3 thương hiệu Việt này vẫn 'bình tĩnh sống' trong năm 2017

Mặc đối thủ ngoại tấn công dồn dập, 3 thương hiệu Việt này vẫn 'bình tĩnh sống' trong năm 2017

29/12/2017 10:52

Bán lẻ, da giày và bột giặt là 3 lĩnh vực điển hình có sự cạnh tranh sôi động đến từ các thương hiệu nước ngoài. Tuy nhiên, năm 2017 chứng kiến các cái tên Việt đã "bình tĩnh" tạo được chỗ đứng, dù chỗ đứng có là vị trí dẫn đầu hay chỉ là chỗ tồn tại.

Trở lên trên