Thương hiệu
Chiến lược xây dựng nhân hiệu: Hãy là chính mình!
04/08/2014 20:00
Gia nhập vào công ty truyền thông Ogilvy & Mather năm 1971, Shelly Lazarus là một trong số rất ít phụ nữ làm việc trong lĩnh vực quảng cáo thời điểm đó.
Procter & Gamble cắt giảm cả trăm nhãn hàng
04/08/2014 16:11
Sau nhiều năm vươn tay sang rất nhiều lĩnh vực, từ thức ăn vật nuôi và cho tới chăm sóc sắc đẹp, cuối tuần qua, Procter & Gamble (P&G) đã công bố kế hoạch cắt giảm khoảng 100 thương hiệu.
Bên trong khách sạn đắt giá nhất của Hard Rock
04/08/2014 13:00
Giá cho mỗi đêm nghỉ lại tại khách sạn 5 này trung bình là 1.400 bảng (gần 50 triệu đồng).
Quảng cáo chỉ là câu trả lời
04/08/2014 10:05
Tiếp thị ngày nay không phải chỉ nhắm vào mục tiêu thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm/dịch vụ, mà người làm tiếp thị phải biết cách thiết kế chiến dịch tiếp cận người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.
Một hộp bánh trung thu bằng cả tháng lương người lao động
04/08/2014 09:27
Chị Nguyễn Thu Trang làm công nhân Khu công nghiệp Thăng Long (Đông Anh, Hà Nội) tâm sự: “Em hoa cả mắt khi xem giá bán bánh Trung thu. Một hộp bánh có giá 2,9 triệu đồng là bằng cả tháng lương của em đấy".
"Phù phép" chả cá bẩn vào siêu thị: Choáng với chả cá "Hai Chị Em"
04/08/2014 08:38
Mới đây, gia đình anh Phạm Anh Vũ (Q7, TP.HCM) khi mua đặc sản chả cá Nha Trang hiệu “Hai Chị Em” tại siêu thị Co.opmart về ăn thử thì cả nhà bị đau bụng buồn nôn.
Quyền lực nhãn hàng riêng
02/08/2014 11:05
Dược sĩ mua Aspirin có nhãn hiệu riêng của cửa hàng, các đầu bếp mua đường có thương hiệu của cửa hàng. Vậy tại sao tất cả người tiêu dùng lại không?
Cà Mau: Tôm sú tăng liên tục, tôm thẻ chân trắng rớt giá mạnh
01/08/2014 16:04
Ông Lý Văn Thuận, Tổng thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thuỷ sản tỉnh Cà Mau, cho biết, tình hình thị trường tôm nguyên liệu trong tháng 7 biến đổi liên tục.
Doanh nghiệp làm trách nhiệm xã hội: 'Vừa có tiếng vừa có miếng'
30/07/2014 15:12
Nhiều doanh nghiệp nhận ra rằng, trách nhiệm xã hội là tự nguyện, nhưng cũng đem lại những lợi ích đáng kể.
Nỗi lo “chảy máu” USD của Trung Quốc
30/07/2014 14:41
Những năm gần đây, việc đi du lịch kèm mua sắm ở các nước có mức thuế tiêu thụ thấp không chỉ khiến các nhãn hàng xa xỉ tại Trung Quốc điêu đứng mà cả ngân sách của Trung Quốc cũng bị thất thu.
9 nguyên tắc thành công cho thương hiệu
27/07/2014 16:03
Đó là những nguyên tắc đã được kiểm chứng từ những thương hiệu thành công.
Ikea - Sau ngoại ô đến nội đô
26/07/2014 16:00
Thông điệp mà Ikea muốn phát đi từ đó là thương hiệu tìm đến khách hàng.
Sẽ ra sao khi logo của Nike, Coca-cola hay IBM bỗng nhiên biến mất?
25/07/2014 13:06
Định giá thương hiệu: Lúng túng cả mua và bán
25/07/2014 07:59
Nhiều doanh nghiệp đang lúng túng trong việc định giá thương hiệu, Nhà nước có thể mất một lượng tài sản đáng kể trong quá trình thực hiện mục tiêu cổ phần hóa 432 doanh nghiệp từ nay đến hết năm 2015.
Nike vs. Adidas: Adidas lên ngôi
24/07/2014 14:13
Khi chiếc cúp Vàng World Cup 2014 đã có chủ nhân thì cuộc chiến giữa adidas và Nike cũng đã có kết quả.
Xe sang Audi và Mercedes có tự 'bán rẻ' thương hiệu?
23/07/2014 19:10
Ranh giới giữa dòng xe sang và cận sang của các thương hiệu “chiếu trên” trong thị trường ôtô đang dần lu mờ.