MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu

Túi da đẳng cấp cho các quý ông

Túi da đẳng cấp cho các quý ông

23/07/2014 14:09

Những chiếc túi với chất liệu sang trọng là da sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho một quý ông lịch lãm.

Người Việt đã gọi 'xe máy' là 'Honda' như thế nào?

Người Việt đã gọi 'xe máy' là 'Honda' như thế nào?

23/07/2014 12:02

Đứng đầu thị phần xe máy tại Việt Nam với 65% thị phần, có 640 đại lý ủy quyền. Mọi người gọi xe máy là Honda thay vì Honda là xe máy.

Hãng bia Brooklyn Brewery: Để thành công, quan trọng nhất là sự trung thực

Hãng bia Brooklyn Brewery: Để thành công, quan trọng nhất là sự trung thực

21/07/2014 15:20

“Đối với tôi mà nói, để làm kinh doanh thành công, yếu tố quan trọng nhất là sự trung thực”.

Bí quyết thành công chung của Bill Gates và Warren Buffett: Sự tập trung

Bí quyết thành công chung của Bill Gates và Warren Buffett: Sự tập trung

16/07/2014 15:30

Cả Bill Gates và Warren Buffett cùng đưa ra câu trả lời cho sự thành công đó là sự “tập trung”.

Chăm bán hàng, nhác thương hiệu

Chăm bán hàng, nhác thương hiệu

16/07/2014 08:02

Dù nhận được sự hậu thuẫn lớn từ xã hội nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn chưa tận dụng được cơ hội thúc đẩy hàng Việt tại thị trường trong nước.

Chiến dịch quảng cáo: Chấm dứt suy nghĩ điên rồ về cái đẹp

Chiến dịch quảng cáo: Chấm dứt suy nghĩ điên rồ về cái đẹp

11/07/2014 11:15

"Để đạt được mục đích cho cái gọi là chuẩn mực của cái đẹp mà bạn phải chịu khổ sở, thậm chí đau đớn là điều không cần thiết".

Ăn mặc thế nào để tạo ra sức mạnh?

Ăn mặc thế nào để tạo ra sức mạnh?

10/07/2014 14:20

“Một quy tắc tối quan trọng của việc ăn mặc là trả lời được câu hỏi, bạn đang mong muốn đạt được điều gì? Sự quyến rũ, giàu có hay sức mạnh".

5 lưu ý khi chọn đồng hồ

5 lưu ý khi chọn đồng hồ

09/07/2014 13:57

Làm cách nào để chọn được chiếc đồng hồ như ý khi không có nhiều kinh nghiệm về mặt hàng này?

Giá trị thương hiệu: Cơ sở nào để xác định?

Giá trị thương hiệu: Cơ sở nào để xác định?

08/07/2014 10:18

Thực tế hiện nay cho thấy, nhu cầu về định giá nhượng quyền thương hiệu ngày càng tăng do sự phát triển của các hoạt động M&A, hoạt động nhượng quyền thương hiệu trong kinh doanh cũng như cho yêu cầu cổ phần hóa.

Loạn thị trường cửa cuốn

Loạn thị trường cửa cuốn

08/07/2014 07:19

Đa số người mua cửa cuốn thường quan tâm đến chất liệu, mẫu mã và giá cả mà chưa biết những tính năng cần thiết của một cửa cuốn an toàn.

Thương hiệu xa xỉ không chỉ còn bán cho giới nhà giàu

Thương hiệu xa xỉ không chỉ còn bán cho giới nhà giàu

04/07/2014 17:01

Một thương hiệu xa xỉ không nhất thiết chỉ bán cho giới nhà giàu. Công việc kinh doanh thật sự thành công khi bạn bán được nhiều nhất có thể, cho tất cả các khách hàng ưa thích sản phẩm đó.

Bạn đoán chính xác được bao nhiêu thương hiệu?

Bạn đoán chính xác được bao nhiêu thương hiệu?

04/07/2014 15:59

CafeBiz đố bạn đoán được hết tất cả các logo thương hiệu nổi tiếng dưới đây. Bắt đầu nhé:

Quyền lực của màu sắc trong xây dựng thương hiệu

Quyền lực của màu sắc trong xây dựng thương hiệu

03/07/2014 21:00

Thương hiệu và màu sắc có mối quan hệ không thể tách rời, vì màu sắc là một phương tiện truyền tải thông điệp một cách nhanh nhất mà không cần dùng đến từ ngữ.

Thực phẩm đóng hộp: Đứng trước cơ hội lớn

Thực phẩm đóng hộp: Đứng trước cơ hội lớn

03/07/2014 16:01

Với sự góp mặt của gần chục thương hiệu với đủ loại mặt hàng từ thịt đến rau củ và chiếm thế thượng phong tại các hệ thống bán lẻ, thực phẩm đóng hộp nội địa đang có hy vọng chiếm lĩnh thị trường.

Chuyện nảy mầm thần kỳ của ‘hạt đậu nành’ VinaSoy

Chuyện nảy mầm thần kỳ của ‘hạt đậu nành’ VinaSoy

02/07/2014 08:05

Trong hơn 15 năm kinh doanh, nhà máy này chỉ tập trung duy nhất vào sữa đậu nành với 3 sản phẩm mang thương hiệu Fami và VinaSoy và dần dần chiếm lĩnh thị trường.

'Phin cà phê' mới của Kinh Đô mang tên PhinDeli

'Phin cà phê' mới của Kinh Đô mang tên PhinDeli

01/07/2014 13:14

PhinDeli là thương hiệu cà phê của tỷ phú gốc Việt mua thị trấn Buford (Mỹ).

Câu chuyện thú vị đằng sau những slogan danh tiếng

Câu chuyện thú vị đằng sau những slogan danh tiếng

30/06/2014 12:09

Trong lịch sử phát triển của các thương hiệu, đôi khi có những trường hợp hy hữu, ngẫu nhiên mà các nhãn hàng nổi tiếng đắc lợi, không phải tốn kém nhiều chi phí nhưng lại được tiếng vang lẫy lừng toàn cầu.

Chiến dịch tiếp thị truyền miệng thông minh

Chiến dịch tiếp thị truyền miệng thông minh

28/06/2014 09:03

Khách hàng chia sẻ những kinh nghiệm tiêu dùng của họ thông qua việc truyền miệng những câu chuyện mộc mạc và đơn giản.

Trở lên trên