MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu

Châu Á trỗi dậy

Châu Á trỗi dậy

02/06/2014 09:27

Trong vòng 2 thập kỷ qua, các công ty châu Á đã thành công vang dội. Tuy nhiên, giờ đây họ cần cải cách để trở nên thông minh hơn, nhanh nhẹn hơn và tiến ra toàn cầu nhiều hơn.

Thương hiệu là gì?

Thương hiệu là gì?

31/05/2014 08:11

Tưởng chừng như khái niệm đơn giản, nhưng thực tế, không ít người làm marketing và chủ doanh nghiệp chưa hiểu đúng bản chất về thương hiệu.

'Cuộc chiến' trước thềm World Cup 2014 của Coca-Cola và Pepsi

'Cuộc chiến' trước thềm World Cup 2014 của Coca-Cola và Pepsi

27/05/2014 20:15

Hai “gã khổng lồ” đồ uống giải khát Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những sân chơi lớn toàn cầu và lẽ tất nhiên “cơ hội vàng” World Cup 2014 không thể bị bỏ qua.

Vì sao Pepsi cũng 'bước chân lên sàn catwalk'?

Vì sao Pepsi cũng 'bước chân lên sàn catwalk'?

23/05/2014 08:36

Không chịu thua đối thủ, Pepsi cũng bắt tay với các thương hiệu thời trang nổi tiếng và cho ra mắt một bộ sưu tập vào đúng mùa World Cup.

Google vượt mặt Apple, trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm nay

Google vượt mặt Apple, trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm nay

22/05/2014 09:28

Sau 3 năm ngự trị trên bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, Apple đã bị Google vượt mặt để trở thành thương hiệu "đắt giá" nhất thế giới trong năm 2014.

'Hạt gạo nhỏ' Xiaomi đã làm gì sau khi bị 85 nhà cung cấp từ chối?

'Hạt gạo nhỏ' Xiaomi đã làm gì sau khi bị 85 nhà cung cấp từ chối?

21/05/2014 10:48

Làm sao để 'lấy lòng' nhà cung cấp khi uy tín, thương hiệu, nhà máy, doanh số đều không có, đã thế lại còn bị gán mác 'công ty công nghệ Trung Quốc'?

Gót chân Asin và mũi tên của hoàng tử Paris

Gót chân Asin và mũi tên của hoàng tử Paris

12/05/2014 13:07

“Gót chân Asin” cho rằng trong cạnh tranh không có sức mạnh tuyệt đối. Bất cứ nhà vô địch, bất cứ kẻ số một nào cũng đều có một điểm yếu nào đó, dù nhỏ nhất.

SeABank “ngắm” đích nào ?

SeABank “ngắm” đích nào ?

09/05/2014 07:26

Việc đại gia ngân hàng Đông Nam Á (Seabank) cũng đang tính chuyện sáp nhập theo hướng “Nam tiến” đã hé mở một số đầu mối về đối tượng được nhắm kết hôn.

Đi tìm điểm yếu của một nhãn hiệu

Đi tìm điểm yếu của một nhãn hiệu

08/05/2014 14:28

Dù cho có được thiết kế kỹ lưỡng và được thực hiện cẩn thận đến mấy, nhãn hiệu nào cũng có những nhược điểm nhất định.

Đại gia Việt khởi nghiệp như thế nào?

Đại gia Việt khởi nghiệp như thế nào?

06/05/2014 14:22

Nhiều đại gia Việt cũng phải trải qua có những ngày đầu khởi nghiệp gian nan, từ đi lên từ gia cảnh khó khăn cùng hai bàn tay trắng.

Phát triển thương hiệu: Sư tử gầm ở đâu?

Phát triển thương hiệu: Sư tử gầm ở đâu?

29/04/2014 11:15

Cũng giống như, ở rừng, tiếng gầm của sư tử là nỗi sợ hãi của muôn loài, nhưng khi về phố, tiếng của sư tử làm sao lại với âm thanh của các loại thiết bị cơ khí, máy móc.

Gạo Việt: Phận “nhập cư” nhọc nhằn

Gạo Việt: Phận “nhập cư” nhọc nhằn

28/04/2014 15:56

Bên cạnh những lợi ích của việc đạt được chứng nhận USPTO thì điều này lại… không đảm bảo rằng gạo Việt đang tiêu thụ đúng cách nó được đóng gói xuất vào Mỹ, hoặc được chấp nhận thực sự bởi người tiêu dùng Mỹ.

Công ty bạn có sở hữu một danh mục thương hiệu cồng kềnh?

Công ty bạn có sở hữu một danh mục thương hiệu cồng kềnh?

24/04/2014 07:40

Bất kỳ chuyên gia phương Tây nào khi nhìn vào danh mục thương hiệu cồng kềnh của một tập đoàn châu Á tất nhiên sẽ thốt lên: Giải pháp hết sức dễ hiểu là thu gọn danh mục này để tăng hiệu quả đầu tư.

Giành 'đất' bán gạo

Giành 'đất' bán gạo

23/04/2014 13:57

Các doanh nghiệp phân phối gạo “sạch” đang cạnh tranh nhau khốc liệt ở các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống và đặc biệt là trên mạng internet để giành “đất” kinh doanh.

Người Sài Gòn mua gạo: Ăn gạo đóng túi hạn chế may rủi!

Người Sài Gòn mua gạo: Ăn gạo đóng túi hạn chế may rủi!

22/04/2014 20:44

Bây giờ vào các siêu thị, cửa hàng tiện ích, gạo có thương hiệu, được đóng vào các túi với trọng lượng, kích cỡ khác nhau đang được bày bán khá nhiều.

Giải mã lòng trung thành của khách hàng thế hệ Y

Giải mã lòng trung thành của khách hàng thế hệ Y

19/04/2014 10:09

Theo một báo cáo mới đây của Adroit Digital, 64% người tiêu dùng thế hệ Y cho biết họ cũng trung thành với các nhãn hiệu mà mình yêu thích không kém gì thế hệ bố mẹ của họ.

Samsung: Bỏ hào nhoáng, về thực chất?

Samsung: Bỏ hào nhoáng, về thực chất?

18/04/2014 11:33

Trong vài năm gần đây, Samsung nổi lên như thương hiệu chi bạo tay nhất cho các hoạt động tiếp thị xa hoa, từ sự kiện ra mắt sản phẩm mới cho đến tài trợ khổng lồ cho giải Oscar và Thế vận hội.

Điện thoại Trung Quốc: Kiên trì chiến lược 'giá rẻ'

Điện thoại Trung Quốc: Kiên trì chiến lược 'giá rẻ'

18/04/2014 10:11

Rất nhiều thương hiệu Trung Quốc đang mạnh mẽ thâm nhập vào thị trường Việt Nam, ở mọi phân khúc, từ smartphone giá rẻ đến cao cấp.

Hãy để khách hàng quảng cáo cho bạn

Hãy để khách hàng quảng cáo cho bạn

18/04/2014 07:56

Khách hàng hạnh phúc là đại sứ tuyệt vời cho nhãn hiệu của bạn. Hãy hỗ trợ các phương tiện hữu ích để khách hàng sẵn sàng quảng bá cho công ty của bạn.

Trở lên trên