Thương hiệu
Giải mã lòng trung thành của khách hàng thế hệ Y
19/04/2014 10:09
Theo một báo cáo mới đây của Adroit Digital, 64% người tiêu dùng thế hệ Y cho biết họ cũng trung thành với các nhãn hiệu mà mình yêu thích không kém gì thế hệ bố mẹ của họ.
Samsung: Bỏ hào nhoáng, về thực chất?
18/04/2014 11:33
Trong vài năm gần đây, Samsung nổi lên như thương hiệu chi bạo tay nhất cho các hoạt động tiếp thị xa hoa, từ sự kiện ra mắt sản phẩm mới cho đến tài trợ khổng lồ cho giải Oscar và Thế vận hội.
Điện thoại Trung Quốc: Kiên trì chiến lược 'giá rẻ'
18/04/2014 10:11
Rất nhiều thương hiệu Trung Quốc đang mạnh mẽ thâm nhập vào thị trường Việt Nam, ở mọi phân khúc, từ smartphone giá rẻ đến cao cấp.
Hãy để khách hàng quảng cáo cho bạn
18/04/2014 07:56
Khách hàng hạnh phúc là đại sứ tuyệt vời cho nhãn hiệu của bạn. Hãy hỗ trợ các phương tiện hữu ích để khách hàng sẵn sàng quảng bá cho công ty của bạn.
Gas lậu bùng phát
17/04/2014 15:42
Sử dụng luật thiếu thống nhất tạo điều kiện cho gas lậu hoành hành.
Lý do hàng của bạn tốt hơn nhưng luôn... ế
17/04/2014 09:38
Thay vì tạo ra một sản phẩm quá tốt, các doanh nghiệp nên quan tâm tới việc xây dựng một thương hiệu tốt hơn. Một thương hiệu tốt sẽ định vị được sản phẩm, để người tiêu dùng luôn nhớ tới nó.
Kế sách 'mượn tay hái quả' của Singapore Airlines
16/04/2014 11:39
Cứ giữ lấy thương hiệu đẳng cấp cho mình, còn muốn bán "giá rẻ" thì để "cấp dưới lo".
Tên thương hiệu: Đôi cánh, hay lực cản?
16/04/2014 11:08
Một cái tên tệ có thể kéo trì thương hiệu, thành "tử huyệt" của doanh nghiệp nếu đối thủ biết khai thác.
ASIAD 18: Từ trong nhà ra ngoài ngõ
12/04/2014 15:03
Không nói ai cũng biết ASIAD 18 là một cơ hội lớn nhất để quảng bá cho thương hiệu quốc gia.
PG Bank sẽ sáp nhập vào VietinBank theo mô hình 'Ngân hàng trong ngân hàng'
11/04/2014 11:54
Giữ nguyên hình thức tổ chức, bộ máy, lĩnh vực hoạt động và thương hiệu PG Bank để PG Bank trở thành đơn vị trực thuộc VietinBank - mô hình ngân hàng trong ngân hàng.
Nhập nhằng chất lượng tôm giống
07/04/2014 12:55
Mượn thương hiệu các “đại gia”, nhiều doanh nghiệp và cá nhân đem tôm giống kém chất lượng bán cho người nuôi dẫn tới tình trạng tôm chết hoặc chậm lớn.
Các nhãn hiệu hàng đầu làm logo ra sao?
07/04/2014 10:41
Từ màu sắc, kiểu chữ đến kích cỡ chữ…, nếu được lựa chọn và thiết kế tinh tế và thích hợp, logo (biểu tượng) là một công cụ xây dựng hình ảnh đắc lực cho doanh nghiệp.
Ban điều phối ngành cà phê: Có làm nên “phép màu”?
07/04/2014 08:36
Thành lập từ cuối tháng 7-2013 tới nay, Ban điều phối (BĐP) ngành cà phê bắt đầu có những hành động cụ thể và được kỳ vọng sẽ đem lại chuyển biến mới, kéo ngành này thoát khỏi bờ vực suy thoái.
Vingroup cơ cấu lại sở hữu tại Vinpearl Nha Trang
04/04/2014 14:26
Bên nhận chuyển nhượng là Công ty Cổ phần Vinpearl.
Nước mắm thượng hạng 15.000 đồng/chai?
02/04/2014 10:03
Nước mắm truyền thống bán tại nơi sản xuất rẻ nhất từ 40.000 đến 50.000 đồng/lít. Thế nhưng, một chai nước mắm công nghiệp qua bao khâu chế biến lại chỉ 15.000 đồng/chai nửa lít.
Những doanh nhân 'có duyên' với thành công muộn
31/03/2014 08:07
"Ông vua" xe hơi Henry Ford thành công với thương hiệu "đình đám" Ford ở độ tuổi 40, Harland David Sanders trở thành "ông tổ" gà rán KFC khi ở tuổi 60...
Doanh nghiệp nghi ngờ lý do nước ngọt bị đánh thuế
28/03/2014 21:18
Dự thảo áp mức thuế 10% với mặt hàng nước ngọt “có ga không cồn” chứng tỏ, thuế không “đánh” vào hàm lượng đường trong nước ngọt mà hướng vào yếu tố “có ga.”
Tránh hàng “vô danh”, gặp hàng nhái!
28/03/2014 19:32
Hiện nay, thị trường giày dép tại Hà Nội có rất nhiều sản phẩm thời trang với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã nhưng lại không đảm bảo về chất lượng. Nhiều người sau khi mua đã rất bức xúc với chất lượng sản phẩm.
Người tiêu dùng đang 'ảo tưởng' rằng mình có quyền lựa chọn?
28/03/2014 13:34
Người tiêu dùng nghĩ rằng mình có thể thoải mái lựa chọn nhãn hàng mình thích, tuy nhiên trên thực tế lại không có nhiều sự lựa chọn như họ nghĩ.
Steve Jobs ghét nhất hai từ "marketing" và "branding"
20/03/2014 11:52
"Marketing" tức là phải bán cho ai đó, trong khi mục tiêu phải là mang lại giá trị cho khách hàng, truyền đạt cho khách biết giá trị của sản phẩm.