Thương hiệu
8 nhãn hàng Mỹ lâu đời bị nước ngoài thâu tóm
10/12/2013 10:46
Nhiều thương hiệu hàng đầu của Mỹ đã bị các tập đoàn nước ngoài tới từ Trung Quốc, Canada... mua lại, điển hình như chuỗi bán lẻ 7-eleven, sản phẩm chăm sóc da vaseline.
Xu hướng làm hàng nhái của người Việt
08/12/2013 10:02
Một khảo sát trên toàn Châu Âu cho thấy, trên thực tế không có mặt hàng nào là không bị làm giả, từ đắt đến rẻ.
10 thương hiệu giá trị nhất Trung Quốc
08/12/2013 09:12
Công ty dịch vụ truyền thông WPP và tổ chức nghiên cứu Millward Brown vừa công bố danh sách xếp hạng mới 100 thương hiệu giá trị nhất Trung Quốc.
Vàng trang sức: Bát nháo và khó quản?!
03/12/2013 08:50
Trên thực tế, việc kiểm soát chất lượng vàng, giá bán ở Việt Nam không phải là không được nhưng sẽ rất khó khăn. Thống kê chưa đầy đủ thì hiện Việt Nam có khoảng hơn 12.000 cơ sở kinh doanh vàng.
Làm giả hàng Việt rồi xuất khẩu
30/11/2013 09:19
Hành vi này đang gây tổn thất, ảnh hưởng đến sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam
[Nổi bật] Ý tưởng Việt: Đáng tiếc cho Vietmac, nỗi niềm của Đi chung
28/11/2013 18:18
Vietmac - Tiếc cho một thương hiệu Việt
28/11/2013 12:06
Thật đáng tiếc khi một nền ẩm thực phong phú như Việt Nam lại không có một thương hiệu nào nổi bật.
Top 10 thương hiệu làm thay đổi thế giới
25/11/2013 11:42
Luôn có rất nhiều thương hiệu lớn, nổi tiếng và giàu sức ảnh hưởng trên toàn cầu, song đây là 10 cái tên đã làm thay đổi cuộc chơi mãi mãi.
Những thành phố tốt nhất để mua sắm
22/11/2013 14:16
Danh sách này được tạp chí du lịch hàng đầu thế giới, Condé Nast Traveler, đưa ra sau khi đã khảo sát hơn 80.000 độc giả.
Ra mắt sản phẩm mới: Bán ngay hay đợi sau tết Nguyên đán?
21/11/2013 10:55
Chọn thời điểm đưa sản phẩm ra thị trường quan trọng hơn cả thiết kế chiến dịch quảng bá sản phẩm ấy. Nhiều doanh nghiệp đã nếm quả đắng tại thị trường Việt Nam khi không thông hiểu quy luật mang tên "mùa bán hàng".
Video hướng dẫn an toàn bay cực độc của Virgin America
21/11/2013 08:20
Virgin vừa tung ra video hướng dẫn an toàn chuyến bay độc nhất vô nhị với sự kết hợp của âm nhạc sôi động và vũ đạo đẹp mắt.
Đến thiên nhiên cũng không thể cưỡng lại
19/11/2013 14:13
Thương hiệu: đừng mười năm xây, một ngày phá
11/11/2013 10:38
Lời khuyên về xây dựng thương hiệu của ông Nigel Hollis, giám đốc phân tích toàn cầu tại Millward Brown: “Xin đừng xây 10 năm, phá một ngày”.
Chuối bé nhưng mà chất
07/11/2013 11:29
Tranh chấp nội bộ doanh nghiệp, chọn cách giải quyết nào?
03/11/2013 08:16
Khi có tranh chấp xảy ra, không ít doanh nghiệp chọn cách giải quyết theo kiểu “bất cần pháp luật”.
Vai chính - vai phụ trong 'cuộc chơi' thương hiệu
24/10/2013 12:37
Trên thương trường, thương hiệu "vai chính" thành hay bại do khách hàng quyết định, khó khăn hơn nhưng cũng công bằng hơn.
Điện máy tìm đường sống
16/10/2013 07:42
Không chỉ giảm giá “sốc”, các siêu thị điện máy còn đẩy mạnh nhiều kênh bán hàng khác và tăng cường dịch vụ hậu mãi nhưng vẫn không cải thiện được sự èo uột của thị trường.
Đã đến lúc thay đổi logo?
09/10/2013 17:15
Nên thay đổi khi không còn thể hiện rõ việc kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp
Khẩu hiệu của Trung Nguyên vô nghĩa về truyền thông?
29/09/2013 07:20