Thương hiệu
Để PR thành công hơn trong 2014
14/01/2014 19:32
Năm mới là một khởi đầu hoàn hảo để làm mới mọi công việc. Năm 2014 đã bắt đầu, là cơ hội để chúng ta phấn đấu đạt thành công trong công việc, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt hơn.
Đội mác “Made in Vietnam” để móc túi khách hàng
13/01/2014 13:47
Nhiều sản phẩm may mặc không rõ xuất xứ hoặc của Trung Quốc đang được bán trên thị trường với cái tên “Made in Vietnam”.
Ổn định ngân hàng qua góc nhìn từ chi phí
11/01/2014 12:14
Có một yếu tố ít khi được đề cập đến trong các giải pháp để phát triển hệ thống ngân hàng cổ phần, đó chính là việc giảm chi phí trong các hoạt động của ngân hàng để tăng hiệu quả kinh doanh.
Khai tử tên gọi rạp chiếu phim Megastar, thay bằng CGV Cinema
10/01/2014 15:19
Bỏ sản xuất, bán giày Trung Quốc
08/01/2014 11:00
Trong khi ngành chức năng lấy mẫu để kiểm tra thông tin giày dép Trung Quốc chứa chất lạ, gây lở loét chân đang gây hoang mang dư luận, trên các ngả đường, chợ đêm, giày dép Trung Quốc vẫn được bày bán tràn lan.
Bài học thương hiệu từ CEO của Hyundai
05/01/2014 15:15
Khách hàng không chỉ đơn giản mua xe mà là đang có một sự lựa chọn thông minh với chiếc xe an toàn, đáng tin cậy mà lại có có mức giá phải chăng.
6 điều một Brand Manager cần biết về tiếp thị
03/01/2014 08:05
Tiếp thị phải phát minh ra sản phẩm hoàn chỉnh và đẩy chúng đến đứng đầu các vị trí trong phân khúc thị trường.
Xe khách trước Tết: Trăm chiêu móc túi hành khách
01/01/2014 09:06
Nhiều nhà xe chạy các tuyến liên tỉnh miền Bắc lách luật để thu tiền vé cao hơn giá niêm yết tại bến. Trong khi đó, không ít hãng xe khách phía Nam tự gây “sốt” vé giả tạo, tùy tiện nâng giá vé…
GM thu hồi 1,5 triệu xe hiệu Chevrolet và Buick tại Trung Quốc
28/12/2013 22:30
Sai sót được phát hiện chủ yếu là ở các đời xe hơi xuất xưởng năm 2006 - 2011, dẫn đến rò rỉ nhiên liệu khi vận hành xe trong các điều kiện khắc nghiệt.
Đoạn quảng cáo bằng âm nhạc tuyệt vời của Volkswagen Beetle
26/12/2013 20:16
Với một bài hát duy nhất, được sắp xếp theo 3 cách khác nhau, những chàng trai cô gái trong ban nhạc đã chứng minh một chiếc Volkswagen có thể thể hiện nhiều tính cách khác nhau như thế nào.
Cạnh tranh phân bón - Đến hồi hay!
26/12/2013 15:37
Giá phân đơn xuống thấp đã khiến cho người nông dân được lợi và các công ty chuyên sản xuất phân NPK càng có lợi nhuận cao mặc cho doanh số có phần giảm sút.
Quảng cáo Pepsi "Đem hạnh phúc về nhà"
25/12/2013 19:30
Clip quảng cáo Pepsi được chia sẻ bởi hàng triệu người trên thế giới
Thương hiệu và dịch vụ – Bí mật của Zappos và Nodstrom
25/12/2013 09:45
Nếu bạn tuân thủ các câu ngạn ngữ, “Khách hàng luôn luôn đúng” ( ngay cả khi bạn biết họ đang sai ) , bạn có thể xây dựng một địa ngục của một thương hiệu thành công.
2013, năm vui vẻ của ôtô nhập khẩu
24/12/2013 13:34
Có thể nói 2013 chính là quãng thời gian vui vẻ hiếm hoi của thị trường ôtô nhập khẩu trong vòng 5 năm trở lại đây...
Túi xách giả ngập phố, người tiêu dùng 'lĩnh đủ'
23/12/2013 10:22
Ngoài việc nhái các sản phẩm cao cấp của các hãng thời trang trên thế giới, còn có cả hàng nhái của các DN SXKD có uy tín trong nước
Sốt vé xe tết
19/12/2013 17:10
Dù giá vé cao ngất ngưởng so với ngày thường song nhiều người vẫn cho rằng mình may mắn khi kịp mua được một tấm vé xe tết.
Túi xách, giày dép “dỏm” tràn xuống phố
19/12/2013 15:43
Những túi xách mang các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, D&G, LV... với giá chỉ 150.000-800.000 đồng/cái được bày bán công khai dọc các tuyến đường Nguyễn Trãi (Q.5), Cách Mạng Tháng Tám (Q.10), Lý Thường Kiệt (Q.Tân Bình)...
Xe đạp điện lậu quá nhiều
16/12/2013 08:59
Các nhãn hiệu xe đạp điện nhập khẩu hiện đang thao túng thị trường Việt Nam, trong đó hàng lậu, hàng giả nhãn hiệu chiếm số lượng không nhỏ
Tem chống hàng giả cũng bị... làm giả
13/12/2013 07:52
Các mặt hàng được làm giả nhiều nhất gồm rượu tây, tân dược, quần áo, túi xách… Thậm chí, đến những con tem chống hàng giả do Viện Khoa học Hình sự phát hành cũng bị làm giả.
Độc chiêu của Converse: Thành công nhờ không thay đổi
10/12/2013 13:44
Khi những thương hiệu khác phải thay đổi để tiếp tục tồn tại và thành công thì Converse lại thành công nhờ… không thay đổi.