Tiếp nối KATINAT, MIXUE ủng hộ khắc phục thiên tai 2 tỷ đồng, thương hiệu cùng nhà Phê La đóng góp nửa tỷ
Rất nhiều thương hiệu như KATINAT, MIXUE, Phê La... đều đã chung tay tiếp sức ủng hộ đồng bào ở những vùng bão lũ, sạt lở.
- 12-09-2024Vingroup ủng hộ đồng bào bão lụt 250 tỷ đồng
- 12-09-2024Loạt doanh nghiệp trích tiền trên doanh số để ủng hộ bão lũ: Katinat 1.000 đồng/ly nước, Okkio 5.000 đồng/ly, Vietjet Air 5.000 đồng/vé máy bay
- 11-09-2024Chung tay với bà con vùng lũ: Hội DN Trẻ ủng hộ 3 tỷ, Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ, Shark Bình khoe vừa chuyển khoản 500 triệu đồng
Ngay lúc này đây, tinh thần chung tay, chung sức, đồng lòng cùng bà con nơi xảy ra bão lũ để khắc phục hậu quả thiên tai đang được lan toả rộng rãi. Rất nhiều cá nhân, tổ chức đã gửi gắm sự ủng hộ, giúp đỡ về cả vật chất lẫn tinh thần. Trong số đó, có những thương hiệu F&B cũng đã gửi ủng hộ khắc phục thiên tai những số tiền rất lớn.
MIXUE đóng góp 2 tỷ đồng cùng thông điệp: "Miền Bắc nhất định sẽ khoẻ lại!"
Cụ thể, thương hiệu MIXUE đã gửi ủng hộ với số tiền lên tới 2 tỷ đồng cùng thông điệp: "Mỗi người góp một chút sức lực và tinh thần, miền Bắc nhất định sẽ khoẻ lại". Đây là một thương hiệu có các món kem, trà, trà sữa được rất nhiều người yêu thích bởi tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Hiện nay, MIXUE có rất nhiều cửa hàng phủ rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Sự đóng góp của MIXUE đang được rất nhiều cư dân mạng cảm kích, ngợi khen và chia sẻ.
Phê La hướng về miền Bắc thân thương, ủng hộ 500 triệu đồng
Trước đó, thương hiệu cùng nhà với KATINAT là Phê La đã đóng góp số tiền 500 triệu đồng để chung tay cùng bà con vượt qua khó khăn do thiên tai gây ra. Điều này đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của đông đảo cư dân mạng.
Cùng với đó, thương hiệu này gửi gắm những thông điệp ý nghĩa: "Phê La hướng về miền Bắc thân thương, chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh thành bị thiệt hại bởi bão Yagi", "Đồng bào ơi, gắng lên nhé!"...
KATINAT gửi lời xin lỗi và ủng hộ 1 tỷ đồng, cùng bà con vượt qua khó khăn
Vừa mới đây, cư dân mạng khắp nơi không ngừng sôi sục về cách ủng hộ của KATINAT, đó là trích từ mỗi ly đồ uống bán ra 1000 đồng để ủng hộ. Sau khi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thương hiệu này đã gửi lời xin lỗi vì cách truyền thông có những hiểu lầm. Cùng với đó, thương hiệu này đã đóng góp 1 tỷ đồng để góp sức cùng bà con nơi bão lũ, sạt lở...
Trước thành ý của KATINAT, các cư dân mạng đã ghi nhận và ủng hộ việc làm này của thương hiệu.
Hiện tại, tinh thần ủng hộ, giúp đỡ, cùng bà con miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ đang được lan toả khắp mọi nơi. Người góp sức, người góp của, mỗi người một chút chung tay cùng nhau vượt qua khó khăn, mong rằng tất cả sẽ sớm ổn trở lại.
Phụ nữ số
- Khách hàng tăng tốc kinh doanh cuối năm với gói vay ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm
- ABBank giảm tới 1,5%/năm lãi suất cho vay khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ
- Điện Máy Xanh bắt đầu tặng 10.000 nồi cơm điện cho đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ
- BIDV giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi cơn bão số 3
- Chủ tịch MB: Quý IV, MB tiếp tục triển khai các chương trình tín dụng lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp