Tiêu tiền theo kiểu nhà giàu: Chiếc túi vải trắng cực đơn giản nhưng có giá tận 5,2 triệu một chiếc, đựng gì cho thật xứng tầm?
Được biết, đây hoàn toàn là sản phẩm của NTK nổi tiếng tới từ Việt Nam. Chiếc túi vải gây chú ý khi có ngoại hình cực đơn giản nhưng được bán với mức giá 5,2 triệu đồng.
- 10-04-2022Bức xúc vì không được mua túi Chanel hàng hiệu, nhiều người cắt nát túi sẵn có để phản đối
- 26-03-2022Thả rông loài trông giống trái dưa, cuối năm đút túi cả trăm triệu đồng
- 18-03-2022Sau hamburger bán giá 800.000 đồng, túi đựng McDonald's 11 triệu đồng, người Nga lo ngại viên nén cà phê thành mục tiêu tiếp theo của giới đầu cơ
Mới đây, clip 'đập hộp' một mẫu túi xách đang khiến nhiều người cực quan tâm. Mẫu túi vải này được thiết kế vô cùng đơn giản, chỉ có tên thương hiệu xuất hiện trên mặt trước túi như bao kiểu túi khác. Tuy nhiên, điều mà mọi người quan tâm ở đây chính là giá tiền của chiếc túi, lên tới 5,2 triệu đồng.
Bên dưới phần bình luận, có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Với con số 5,2 triệu đó có ý kiến cho rằng có thể mua một chiếc túi sang trọng hơn là một chiếc túi tote. Hoặc cũng có ý kiến cho rằng đồ local brand mà sao đắt thế?
Tuy nhiên, bên cạnh đó, có không ít người nhận xét chất lượng gia công để làm ra túi là hoàn toàn phù hợp. Theo tìm hiểu, đây là thiết kế túi đến từ GIA STUDIOS - brand chuyên về váy áo và túi xách dành cho phụ nữ do NTK Lâm Gia Khang thành lập.
Các sản phẩm của hãng sở hữu chất liệu, tính ứng dụng và kỹ thuật may được cho là sánh ngang với nhiều tên tuổi thương hiệu nổi tiếng khác. Ngoài ra, GIA STUDIOS cũng tập trung bán trên các trang web nước ngoài với tệp khách hàng khác biệt hoàn toàn.
Trước đây, không hiếm những món đồ “đắt một cách khó hiểu” mà hầu như không thể sử dụng được gì nhưng tạo nên cơn sốt trên thị trường. Ví dụ như chiếc túi bé tí của Jacquemus Mini Chiquito, chúng đựng được gì mà đáng giá mấy ngàn đô?
Túi nylon xuyên thấu của Celine cũng từng có mức giá khoảng 13 triệu đồng, hay túi giấy của Acne Studios trông rất bình thường lại có giá 10 triệu, cùng rất nhiều ví dụ khác về những sản phẩm đắt đỏ của ngành thời trang. Điều này cho thấy cái mà thương hiệu bán không phải là sản phẩm mà là giá trị thương hiệu.