TikTok trở thành nền tảng mảng xã hội lớn thứ hai ở Nam Phi
TikTok đã vượt qua Instagram để giành vị trí thứ hai trong số 5 nền tảng mạng xã hội lớn nhất ở Nam Phi, thách thức sự thống trị của Facebook tại quốc gia này.
- 01-07-2023Chatbot Trí tuệ nhân tạo có thể thay con người trong điều trị tâm lý?
- 01-07-2023Đã có gần 1,4 tỷ giao dịch thực hiện thông qua Nền tảng tích hợp chia sẻ dữ liệu quốc gia
- 01-07-20236 tháng đầu năm 2023: Hàng nghìn thông tin xấu độc trên Facebook, YouTube, TikTok được gỡ bỏ
Điều tra xã hội học do công ty tư vấn thông tin Ornico và hãng nghiên cứu thị tường World Wide công bố mới đây cho thấy Facebook, với tỷ lệ 56,7% người Nam Phi từ 15 tuổi trở lên ở các khu vực thành thị sử dụng, tiếp tục là nền tảng mạng xã hội lớn nhất tại nước này.
Ngay sau Facebook là TikTok với 30,6% người dùng. Instagram duy trì mức độ phổ biến đối với người dùng mạng xã hội Nam Phi, với tỷ lệ người dùng là 27,6%, trong khi Twitter vẫn ở vị trí thứ tư với 22,5% và đứng cuối cùng là LinkedIn với 14,7%.
vov.vn