Chứng khoán An Bình - Chi nhánh Tp.HCM tuyển dụng nhân sự phòng môi giới
Số lượng: 01 Trưởng/phó phòng, 05 nhân viên môi giới
Công ty chứng khoán An Bình (ABS) - Chi nhánh Tp.HCM thông báo tuyển dụng.
Vị trí tuyển dụng : Trưởng/Phó phòng và nhân viên môi giới
Số lượng: 01 Trưởng/phó phòng, 05 nhân viên môi giới
Mục đích công việc:
Phát triển và chăm sóc khách hàng mở tài khoản và sử dụng dịch vụ giao dịch chứng khoán tại
ABS giúp tăng doanh thu Môi giới.
Trách nhiệm công việc thực hiện:
Tìm kiếm và giới thiệu khách hàng về mở tài khoản và giao dịch chứng khoán
Cung cấp cho khách hàng đầy đủ, chính xác các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của ABS và
thông tin về giao dịch trên thị trường chứng khoán
Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc, xử lý nhanh chóng các vướng mắc của khách hàng để đảm bảo
khách hàng luôn hài lòng khi giao dịch tại ABS.
Ghi nhận và chuyển các ý kiến góp ý của khách hàng, đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng
sản phẩm dịch vụ của ABS,.
Thực hiện các công việc theo phân công của phụ trách phòng.
Yêu cầu tuyển dụng:
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng
• Kinh nghiệm làm việc: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm sale/Môi giới tại các ngân
• Kiến thức: Hiểu biết về thị trường chứng khoán, quy định giao dịch, các sản phẩm dịch
• Kỹ năng làm việc:
hàng/công ty chứng khoán;
vụ chứng khoán, pháp luật kinh doanh chứng khoán.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt;
Có kỹ năng truyền đạt thông tin, thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng;
Có mạng lưới khách hàng sẵn có;
Làm việc độc lập, chịu áp lực cao về doanh số;
Thực sự nhiệt huyết với công việc;
Cẩn thận, trung thực;
Đối với cấp Trưởng/phó phòng yêu cầu có kinh nghiệm làm việc trên 3 năm, có khả năng quản
lý, lãnh đạo đơn vị hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
Quyền lợi:
Mức lương và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi lao động cạnh tranh; khả năng thưởng linh hoạt theo
hiệu quả công việc;
Được tạo nhiều cơ hội thử thách và phát triển
Làm việc trong môi trường năng động và phát triển cùng công ty. Cơ hội tham gia các khóa học
đào tạo nghiệp vụ
Hồ sơ bao gồm:
1. Đơn ứng cử (theo mẫu download tại đây)(có dán ảnh)
2. Đơn xin việc có ghi rõ vị trí dự tuyển
3. Bản sao sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền
4. Bản sao (trên khổ giấy A4): Bằng đại học/ Bảng điểm/ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và
Địa chỉ gửi hồ sơ dự tuyển:
Nộp trực tiếp tại: CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN AN BÌNH - CHI NHÁNH HCM
Địa chỉ : Lầu 2 - Tòa nhà Smart View 161-163-165 Trần Hưng Đạo,P. Cô Giang, Q1, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ : 31/06/2014. Không hoàn lại hồ sơ.
Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ gửi đến sớm. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn.
các văn bằng chứng chỉ có liên quan khác/ Giấy khám sức khoẻ/ CMND/Giấy khai sinh.
Vị trí tuyển dụng : Trưởng/Phó phòng và nhân viên môi giới
Số lượng: 01 Trưởng/phó phòng, 05 nhân viên môi giới
Mục đích công việc:
Phát triển và chăm sóc khách hàng mở tài khoản và sử dụng dịch vụ giao dịch chứng khoán tại
ABS giúp tăng doanh thu Môi giới.
Trách nhiệm công việc thực hiện:
Tìm kiếm và giới thiệu khách hàng về mở tài khoản và giao dịch chứng khoán
Cung cấp cho khách hàng đầy đủ, chính xác các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của ABS và
thông tin về giao dịch trên thị trường chứng khoán
Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc, xử lý nhanh chóng các vướng mắc của khách hàng để đảm bảo
khách hàng luôn hài lòng khi giao dịch tại ABS.
Ghi nhận và chuyển các ý kiến góp ý của khách hàng, đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng
sản phẩm dịch vụ của ABS,.
Thực hiện các công việc theo phân công của phụ trách phòng.
Yêu cầu tuyển dụng:
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng
• Kinh nghiệm làm việc: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm sale/Môi giới tại các ngân
• Kiến thức: Hiểu biết về thị trường chứng khoán, quy định giao dịch, các sản phẩm dịch
• Kỹ năng làm việc:
hàng/công ty chứng khoán;
vụ chứng khoán, pháp luật kinh doanh chứng khoán.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt;
Có kỹ năng truyền đạt thông tin, thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng;
Có mạng lưới khách hàng sẵn có;
Làm việc độc lập, chịu áp lực cao về doanh số;
Thực sự nhiệt huyết với công việc;
Cẩn thận, trung thực;
Đối với cấp Trưởng/phó phòng yêu cầu có kinh nghiệm làm việc trên 3 năm, có khả năng quản
lý, lãnh đạo đơn vị hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
Quyền lợi:
Mức lương và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi lao động cạnh tranh; khả năng thưởng linh hoạt theo
hiệu quả công việc;
Được tạo nhiều cơ hội thử thách và phát triển
Làm việc trong môi trường năng động và phát triển cùng công ty. Cơ hội tham gia các khóa học
đào tạo nghiệp vụ
Hồ sơ bao gồm:
1. Đơn ứng cử (theo mẫu download tại đây)(có dán ảnh)
2. Đơn xin việc có ghi rõ vị trí dự tuyển
3. Bản sao sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền
4. Bản sao (trên khổ giấy A4): Bằng đại học/ Bảng điểm/ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và
Địa chỉ gửi hồ sơ dự tuyển:
Nộp trực tiếp tại: CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN AN BÌNH - CHI NHÁNH HCM
Địa chỉ : Lầu 2 - Tòa nhà Smart View 161-163-165 Trần Hưng Đạo,P. Cô Giang, Q1, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ : 31/06/2014. Không hoàn lại hồ sơ.
Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ gửi đến sớm. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn.
các văn bằng chứng chỉ có liên quan khác/ Giấy khám sức khoẻ/ CMND/Giấy khai sinh.
Theo
Copy link
Link bài gốc
Lấy link!