Chứng khoán Đông Nam Á tuyển dụng nhiều nhân sự làm việc tại Hà Nội
Quyền lợi của người được tuyển dụng là có môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Lương và thưởng hấp dẫn. Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty. Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
Công ty Cổ phần Chứng khoán Đông Nam Á (Asean Securities) có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau đây:
1. TRƯỞNG PHÒNG MÔI GIỚI – số lượng 01
Mô tả công việc:
Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh của Phòng Điều hành trực tiếp toàn bộ hoạt động , tổ chức triển khai, hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện. Xây dựng và triển khai các chính sách khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng và các sản phẩm tiện ích để phát triển dịch vụ Môi giới. Thực hiện công tác Marketing và phát triển sản phẩm mới thuộc dịch vụ môi giới Báo cáo công việc trực tiếp với Giám đốc Môi giới và Ban giám đốc Công ty. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty
Yêu cầu:
Có trình độ đại học trở lên, tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán tại các trường đại học khối kinh tế. Có giấy phép hành nghề kinh doanh chứng khoán. Có ít nhật 2 năm kinh nghiệm công tác tai vị trí tương đương hoặc các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, . Hiểu biết về tình hình thị trường chứng khoán và các quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động chứng khoán. Tiếng Anh giao tiếp.
Quyền lợi:
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Lương: thỏa thuận Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty. Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
Nơi làm việc: 18 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội
Thời gian: Toàn thời gian.
Hồ sơ gồm:
Đơn xin việc; CV ghi rõ quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm; Sơ yếu lý lịch có dán ảnh Bằng cấp chứng chỉ, bảng điểm photo 02 ảnh 4 x 6;
Địa điểm nhận hồ sơ:
Hồ sơ nộp về: Phòng hành chính nhân sự Công ty CP Chứng khoán Đông Nam Á, tầng 4 số 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội..
Hoặc nộp qua mail: tuyendung@aseansc.com.vn
Công ty chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.
2. CHUYÊN VIÊN MÔI GIỚI - Số lượng: 02 nhân viên.
Mô tả công việc:
Tìm kiếm, duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng giao dịch chứng khoán niêm yết (Khách hàng là nhà đầu tư cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước) để đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch và doanh số của công ty; Huớng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty, chăm sóc quản lý nhóm khách hàng đuợc phân công phụ trách. Tìm kiếm cơ hội đầu tư và giao dịch với khách hàng; Thực hiện lệnh giao dịch, tư vấn đầu tư chứng khoán và chăm sóc khách hàng; Làm các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu tuyển dụng:
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm Môi giới tại các công ty chứng khoán. Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp tốt. Ưu tiên ứng viên có giấy phép hành nghề của UBCKNN hoặc các chứng chỉ về chứng khoán; Hiểu biết về các quy định của UBCKNN, TTGDCK Hà Nội, Sở GDCK HCM; Tiếng Anh giao tiếp.
Quyền lợi:
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Lương và chế độ hoa hồng môi giới hấp dẫn; Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty; Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
Nơi làm việc: 18 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội
Thời gian: Toàn thời gian.
Hồ sơ gồm:
Đơn xin việc; CV ghi rõ quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm; Sơ yếu lý lịch có dán ảnh Bằng cấp chứng chỉ, bảng điểm photo 02 ảnh 4 x 6;
Địa điểm nhận hồ sơ:
Hồ sơ nộp về: Phòng hành chính nhân sự Công ty CP Chứng khoán Đông Nam Á, tầng 4 số 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hoặc nộp qua mail: tuyendung@aseansc.com.vn
Công ty chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.
3. CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TÀI CHÍNH - Số lượng: 02 nhân viên.
Mô tả công việc:
Cập nhật số liệu kế toán hàng ngày Định kỳ tiến hành kiểm tra, đối chiếu các số liệu kế toán; Lập các báo cáo số liệu hàng ngày theo yêu cầu của kế toán trưởng và của Công ty Thực hiện các nghiệp vụ kế toán giao dịch liên quan đến tài khoản khách hàng, thanh toán bù trừ tiền và chứng khoán của khách hàng. Lập các báo cáo cân đối dòng tiền đầu ngày và cuối ngày. Theo dõi các khoản doanh thu & công nợ, hạch toán các khoản chi phí phát sinh, thực hiện báo cáo thuế VAT cuối tháng. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế Toán Hiểu biết về tình hình thị trường tài chính, chứng khoán, ngân hàng Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán, và có các chứng chỉ chứng khoán. Có trách nhiệm , nhiệt tình trong công việc Xử dụng phần mềm Microsoft Ofice Word/excel thành thạo Có kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi:
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Lương thỏa thuận Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo Luật lao động và theo quy định riêng của Công ty. Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
Nơi làm việc: 18 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội
Thời gian: Toàn thời gian.
Hồ sơ gồm:
Đơn xin việc; CV ghi rõ quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm; Sơ yếu lý lịch có dán ảnh Bằng cấp chứng chỉ, bảng điểm photo 02 ảnh 4 x 6;
Địa điểm nhận hồ sơ:
Hồ sơ nộp về: Phòng hành chính nhân sự Công ty CP Chứng khoán Đông Nam Á, tầng 4 số 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hoặc nộp qua mail: tuyendung@aseansc.com.vn
Công ty chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.
4. TRƯỞNG BỘ PHẬN PHÂN TÍCH CHỨNG KHOÁN – Số lượng 01
Mô tả công việc:
Cập nhật biến động thị trường trong các bản tin ngày/tuần; Phân tích tình hình kinh tế vĩ mô có thể ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán nói chung, ngành loại cổ phiếu nói riêng; Báo cáo, thuyết trình trong các cuộc họp ngày, tuần với Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan; Thu thập dữ liệu, xây dựng các mô hình, công cụ phân tích để viết các báo cáo phân tích chung và cụ thể; Hướng dẫn và quản lý các nhân viên thuộc bộ phận; Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng phân tích cho nhân viên và khách hàng; Tổ chức và thuyết trình trong các hội thảo; giới thiệu các cơ hội đầu tư cho nhà đầu tư; Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu tuyển dụng:
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán; Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán; tối thiểu 1 năm làm bộ phận phân tích; Có các chứng chỉ về chứng khoán; Có kỹ năng đặt lệnh giao dịch; Khả năng bao quát công việc, tổ chức, lãnh đạo nhóm để thực hiện công việc được giao Có kỹ năng quản trị thời gian và chịu được áp lực công việc cao; Sử dụng tốt các phần mềm phân tích chứng khoán; Sáng tạo, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc.
Ưu tiên:
Các ứng viên được đào tạo ở nước ngoài, ứng viên có trình độ Thạc sỹ trở lên; Ứng viên có chứng chỉ CFA, ACCA là một lợi thế (hoặc đã hoàn thành các cấp độ nhưng chưa có chứng chỉ thành viên)
Quyền lợi:
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Lương và thưởng hấp dẫn. Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty. Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
Nơi làm việc: 18 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội
Thời gian: Toàn thời gian.
Hồ sơ gồm:
Đơn xin việc; CV ghi rõ quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm; Sơ yếu lý lịch có dán ảnh Bằng cấp chứng chỉ, bảng điểm photo 02 ảnh 4 x 6;
Địa điểm nhận hồ sơ:
Hồ sơ nộp về: Phòng hành chính nhân sự Công ty CP Chứng khoán Đông Nam Á, tầng 4 số 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hoặc nộp qua mail: tuyendung@aseansc.com.vn
Công ty chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.
5. CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH – Số lượng: 02 nhân viên
Mô tả công việc:
Theo dõi giao dịch thị trường chứng khoán; Thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường; đưa ra các bản tin nhận định thị trường cung cấp cho Nhà đầu tư Xây dựng báo cáo phân tích thị trường theo định kỳ; Phân tích cơ bản và phân tích kỹ thuật mã chứng khoán phục vụ cho hoạt động tư vấn đầu tư; Hỗ trợ Trưởng bộ phận Phân tích trong việc xây dựng danh mục Margin, danh mục Hợp tác Đầu tư và cập nhật các thay đổi danh mục Margin hàng ngày theo công bố của SGDCK; Phối hợp với Bộ phận Môi giới khuyến nghị danh mục đầu tư cho khách hàng; Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ cho hoạt động nghiên cứu và phục vụ thông tin cho khách hàng, nhà đầu tư; Soạn thảo, xây dựng và đề xuất các quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ phân tích và tuân thủ theo các quy trình, quy định có liên quan; Các nhiệm vụ khác do Quản lý phòng và Ban Lãnh đạo công ty giao; Thuyết trình trong các hội thảo cho nhà đầu tư; Công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu tuyển dụng:
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán; Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán; Có các chứng chỉ về chứng khoán; Có kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm; Sử dụng tốt các phần mềm phân tích chứng khoán; Sáng tạo, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc.
Ưu tiên:
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các bộ phận phân tích và đầu tư tại các công ty chứng khoán; Các ứng viên được đào tạo ở nước ngoài.
Quyền lợi:
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Lương và thưởng hấp dẫn. Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty. Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
Nơi làm việc: 18 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội
Thời gian: Toàn thời gian.
Hồ sơ gồm:
Đơn xin việc; CV ghi rõ quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm; Sơ yếu lý lịch có dán ảnh Bằng cấp chứng chỉ, bảng điểm photo 02 ảnh 4 x 6;
Địa điểm nhận hồ sơ:
Hồ sơ nộp về: Phòng hành chính nhân sự Công ty CP Chứng khoán Đông Nam Á, tầng 4 số 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hoặc nộp qua mail: tuyendung@aseansc.com.vn
Công ty chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.