MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Chứng khoán Đông Nam Á tuyển dụng trưởng bộ phận hành chính-nhân sự

10-03-2015 - 10:18 AM | Tìm Việc làm

Công ty CP Chứng khoán Đông Nam Á (SeaSecurities) vừa thông báo tuyển dụng trưởng bộ phận hành chính-nhân sự cho công ty.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Quản trị  Hành chính Hỗ trợ , giám sát,quản lý và chịu trách nhiệm  các công việc hành chính nhân sự tại Công ty như : Lưu trữ văn thư ,mua sắm tài sản, đồ dùng văn phòng, dịch vụ cung cấp điện, nước, công tác bảo vệ, vệ sinh, hậu cần… Trực tiếp xây dựng định mức chi phí văn phòng và kiểm soát chi phí văn phòng hợp lý tiết kiệm. Thực hiện công tác quản trị đời sống cho CBNV (tổ chức thăm quan, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ,..).

Xây dựng, soạn thảo và sửa đổi  qui chế, qui trình, qui định hành chính – nhân sự phù hợp với từng giai đoạn và giám sát việc chấp hành các qui định đó. Quản trị nhân sự Tuyển dụng và  tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực Cập nhật , đánh giá tình hình , xu hướng lao động, tiền lương của thị trường và ngành nghề liên quan.

Tham mưu xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự trong Công ty làm cơ sở xét tăng lương, thưởng, vị trí công việc cho nhân sự. Tham mưu xây dựng qui chế lương, thưởng , các biện pháp khuyến khích người lao động  làm việc phù hợp với từng giai đoạn. Theo dõi giám sát  việc chấm công và giải quyết chế độ  cho người lao động theo qui định của Công ty, và luật pháp hiện hành. Giải quyết các yêu cầu đề xuất về mặt hành chính; Ngoài ra thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của  Ban điều hành.

YÊU CẦU:

Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 03 năm trở lên. Tốt nghiệp đại học các chuyên có liên quan, ưu tiên ứng cử viên tốt nghiệp đại học luật. Nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động, sáng tạo trong công việc. Có kỹ năng tốt về công tác quản lý , tổ chức triển khai công việc Có kỹ năng tốt về tiếp nhận và truyền đạt thông tin Thành thạo các phần mềm văn phòng.

QUYỀN LỢI:

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

- Lương thỏa thuận.

- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo Luật Lao động và theo quy định riêng của công ty.

- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.

HỒ SƠ GỒM CÓ:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh ghi rõ quá trình học tập, công tác, kinh nghiệm làm việc

- Bằng cấp chứng chỉ  photo

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:

Hồ sơ nộp về Phòng hành chính nhân sự Công ty CP Chứng khoán Đông Nam Á, Tầng 4, số 18 Lý Thường Kiệt,p. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.

PV

Tài chính Plus

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên