Chứng khoán Đông Nam Á tuyển nhân viên dịch vụ khách hàng
CTCP Chứng khoán Đông Nam Á đang tuyển dụng nhân viên dịch vụ khách hàng
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc:
- Thực hiện đóng, mở và set up tài khoản trên hệ thống cho khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng.
- Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng.
- Thực hiện các dịch vụ cho khách hàng: chuyển nhượng cổ phiếu OTC, quản lý sổ cổ đông, chốt danh sách cổ đông theo yêu cầu của tổ chức phát hành.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, Tiếng Anh giao tiếp.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí dịch vụ khách hàng của công ty chứng khoán.
- Ưu tiên ứng viên có CCHN.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Lương thỏa thuận.
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình học tập, công tác, kinh nghiệm làm việc
- Bản sao chứng chỉ bằng cấp
- 02 ảnh 4x6
Nộp hồ sơ về:
Phòng HC-NS Công ty CP Chứng khoán Đông Nam Á
Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Điên thoại: 04- 6275.3844 ext 111 Website: www.aseansc.com.vn
Nhận hồ sơ trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua email: chi.nt@aseansc.com.vn đến hết ngày: 30/05/2015