MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Chứng khoán Đông Nam Á tuyển nhân viên dịch vụ khách hàng

17-07-2015 - 14:54 PM | Tìm Việc làm

CTCP Chứng khoán Đông Nam Á đang tuyển dụng nhân viên dịch vụ khách hàng

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên dịch vụ khách hàng

Mô tả công việc:

- Thực hiện đóng, mở và set up tài khoản trên hệ thống cho khách hàng.

- Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng.

- Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng.

- Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng.

- Thực hiện các dịch vụ cho khách hàng: chuyển nhượng cổ phiếu OTC, quản lý sổ cổ đông, chốt danh sách cổ đông theo yêu cầu của tổ chức phát hành.

- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học trở lên.

- Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, Tiếng Anh giao tiếp.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí dịch vụ khách hàng của công ty chứng khoán.

- Ưu tiên ứng viên có CCHN.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi:

-  Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

-  Lương thỏa thuận.

-  Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty.

-  Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.

Hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình học tập, công tác, kinh nghiệm làm việc

- Bản sao chứng chỉ bằng cấp

- 02 ảnh 4x6

Nộp hồ sơ về:

Phòng  HC-NS  Công ty CP Chứng khoán Đông Nam Á

Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN

Điên thoại: 04- 6275.3844 ext 111 Website: www.aseansc.com.vn

Nhận hồ sơ trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua email: chi.nt@aseansc.com.vn đến hết ngày: 30/05/2015

PV

Tài chính Plus

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên