Chứng khoán IRS tuyển dụng nhiều vị trí
Nhận hồ sơ kể từ ngày 24/04/2015 đến ngày tuyển dụng được nhân sự
Công ty CP Chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia (IRS) với vốn điều lệ 135 tỷ đồng, có trụ sở chính tại 30 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tại IRS, chúng tôi luôn được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực của mình. Văn hóa Công ty và tài năng của từng thành viên được IRS trân trọng. IRS coi con người là tài sản lớn nhất và bởi vậy, chúng tôi luôn có cơ hội để bạn phát triển tốt nhất.
Hiện IRS đang tìm kiếm những bạn năng động, am hiểu và có đam mê trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán vào làm việc tại Công ty.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Trưởng bộ phận Nghiệp vụ Tư vấn tài chính doanh nghiệp (01 nhân sự)
Mô tả công việc:
Thực hiện các dự án tư vấn tài chính doanh nghiệp cho khách hàng (cổ phần hóa, thoái vốn Nhà nước, tư vấn phát hành chứng khoán, tư vấn niêm yết chứng khoán, tư vấn M&A, tư vấn tái cấu trúc vốn, …). Tham gia xây dựng các mô hình nghiệp vụ, cập nhật thông tin liên quan đến nghiệp vụ. Xây dựng kế hoạch của Bộ phận, điều phối, quản lý và nâng cao chất lượng của Bộ phận. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: kinh tế/tài chính/ngân hàng/kiểm toán Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở các Công ty Chứng khoán về Tư vấn TCDN, kiểm toán, kế toán doanh nghiệp Am hiểu về tài chính doanh nghiệp, nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến ngành (Luật Doanh nghiệp, Luật chứng khoán, các Thông tư, Nghị Định và văn bản hướng dẫn liên quan đến các nghiệp vụ của Tư vấn tài chính doanh nghiệp) Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, trình bày vấn đề rõ ràng, xúc tích, có khả năng thuyết phục cao. Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Các trường hợp ưu tiên:
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn TCDN, Kiểm toán. Đã được cấp bằng/chứng chỉ CFA, thạc sĩ kinh tế/tài chính/kiểm toán/ngân
Đã có chứng chỉ hành nghề chứng khoán “Phân tích tài chính” do UBCKNN cấp hoặc các chứng chỉ về Kiểm toán.
Chuyên viên Tư vấn tài chính doanh nghiệp (1 nhân sự)
Mô tả công việc:
Thực hiện các dự án tư vấn tài chính doanh nghiệp cho khách hàng (cổ phần hóa, thoái vốn Nhà nước, tư vấn phát hành chứng khoán, tư vấn niêm yết chứng khoán, tư vấn M&A, tư vấn tái cấu trúc vốn, …). Tham gia xây dựng các mô hình nghiệp vụ, cập nhật thông tin liên quan đến nghiệp vụ. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: kinh tế/tài chính/ngân hàng/kiểm toán Am hiểu về tài chính doanh nghiệp, nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến ngành (Luật Doanh nghiệp, Luật chứng khoán, các Thông tư, Nghị Định và văn bản hướng dẫn liên quan…) Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, trình bày vấn đề rõ ràng, xúc tích, có khả năng thuyết phục cao. Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Các trường hợp ưu tiên:
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn TCDN, Kiểm toán. Đã được cấp bằng/chứng chỉ CFA, thạc sĩ kinh tế/tài chính/kiểm toán/ngân
Đã có chứng chỉ hành nghề chứng khoán “Phân tích tài chính” do UBCKNN cấp hoặc các chứng chỉ về Kiểm toán.
Chuyên viên chăm sóc Khách hàng (2 nhân sự)
Mô tả công việc
Thực hiện nhận lệnh, đặt lệnh giao dịch của khách hàng Cập nhật thông tin kinh tế vĩ mô, thị trường chứng khoán, thông tin doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ của IRS tới khách hàng hàng ngày. Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ chứng từ, sao kê về giao dịch, sản phẩm, dịch vụ của khách hàng theo đúng quy định của IRS. Tìm hiểu các nhu cầu của khách hàng, đề xuất các chính sách phù hợp. Các công việc khách theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Chứng khoán/ Ngân hàng hoặc Các trường ĐH: Mở, Thương Mại, Du lịch. Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, ngoại hình ưu nhìn. Trung thực, tuân thủ và tôn trọng các Quy định, đạo đức nghề nghiệp. Có khả năng làm việc dưới áp lực.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Mức lương: Theo thỏa thuận, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm
- Cơ hội đào tạo, rèn luyện, thăng tiến trong công việc.
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
HỒ SƠ BAO GỒM
1. Thông tin ứng viên: Dowdload trên Website: www.irs.com.vn
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng.
3. Đơn xin việc.
4. Bản sao Chứng minh thư nhân dân.
5. Bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ liên quan.
6. 02 ảnh 4x6cm
Nhận hồ sơ kể từ ngày 24/04/2015 đến ngày tuyển dụng được nhân sự
Nộp hồ sơ tại:
Quầy Lễ tân - Công ty Chứng khoán Quốc Tế Hoàng Gia (IRS).
Phòng 404, Tầng 4, 30 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Người liên hệ: Mrs Tri: 04. 3 944 6865 máy lẻ 604.
Trí Thức Trẻ