Công ty CP Chứng khoán Đông Nam Á thông báo tuyển dụng
Asean Securities có vốn Điều lệ 335 tỷ VNĐ và hoạt động theo giấy phép của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước với đầy đủ các nghiệp vụ kinh doanh theo luật định : Môi giới chứng khoán, Tư vấn đầu tư chứng khoán, Tự doanh chứng khoán, Lưu ký chứng khoán, Tư vấn tài chính doanh nghiệp và Bảo lãnh phát hành chứng khoán. Chúng tôi cần tuyển những vị trí sau:
1. Chuyên viên dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện đóng, mở và set up tài khoản trên hệ thống cho khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng.
- Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng.
- Thực hiện các dịch vụ cho khách hàng: chuyển nhượng cổ phiếu OTC, quản lý sổ cổ đông, chốt danh sách cổ đông theo yêu cầu của tổ chức phát hành
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, Tiếng Anh giao tiếp.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí dịch vụ khách hàng của công ty chứng khoán.
- Có CCHN do UBCKNN cấp.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
2.Chuyên viên kế toán tổng hợp ( 02 người)
Mô tả công việc
- Cập nhật số liệu kế toán hàng ngày
- Định kỳ tiến hành kiểm tra, đối chiếu các số liệu kế toán;
- Lập các báo cáo số liệu hàng ngày theo yêu cầu của kế toán trưởng và của Công ty
- Lập các báo cáo cân đối dòng tiền đầu ngày và cuối ngày.
- Theo dõi các khoản doanh thu & công nợ, hạch toán các khoản chi phí phát sinh, thực hiện báo cáo thuế VAT cuối tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế Toán, tài chính, ngân hàng
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Kế toán tổng hợp
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán
- Có trách nhiệm , nhiệt tình trong công việc
- Xử dụng phần mềm Microsoft Ofice Word/excel thành thạo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm
làm việc và kết quả làm việc.
- Các chế độ BH, nghỉ Lễ tết theo quy định của nhà nước
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
Hồ sơ gồm có:
- Đơn xin việc
- Bản Lý lịch ứng viên theo mẫu của Công ty, download trên website: www.aseansc.com.vn.
- Giấy chứng nhận sức khỏe.
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan.
- 02 ảnh 4 x 6 mới nhất.
Thông tin liên hệ:
Phòng HC-NS Công ty CP Chứng khoán Đông Nam Á
Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Điên thoại: 04- 6275.3844 ext 111
Website: www.aseansc.com.vn
Nhận hồ sơ hết ngày: 25/04/2016
Nhận hồ sơ trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua email: chi.nt@aseansc.com.vn
Công ty chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ