FPTS thông báo tuyển dụng nhiều nhân sự trong tháng 8
Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPTS) trân trọng thông báo tuyển dụng các vị trí làm việc tại Trụ sở chính Hà Nội như sau:
1: Chuyên viên tư vấn đầu tư.
Số Lượng : 05 người
Mô tả công việc:
Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng; Thực hiện các nghiệp vụ môi giới chứng khoán; Tư vấn đầu tư cho khách hàng và hỗ trợ khách hàng trong giao dịch chứng khoán; Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cán bộ quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận.
Yêu cầu:
Nam/Nữ tuổi từ 22; Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, tài chính, chứng khoán, kế toán, ngoại thương, ngân hàng (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ liên quan của UBCK), biết sử dụng phần mềm phân tích kĩ thuật; Kỹ năng giao tiếp khá, kỹ năng thuyết phục tốt, kỹ năng sales tốt; Trung thực, nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; Tiếng Anh khá, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
2: Cán bộ nhân sự
Số Lượng : 01 người
Mô tả công việc:
· Thực hiện các công việc Nhân sự.
· Tham gia triển khai phần mềm quản trị Nhân sự
· Tham gia tư vấn nghiệp vụ nhân sự.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu:
· Nam giới
· Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản trị nhân sự.
· Sử dụng thành thạo phần mềm Nhân sự (ưu tiên ứng viên đã tham gia xây dựng phần mềm Nhân sự)
· Tiếng anh tương đương TOEIC 540 trở lên
· Yêu thích nghề Nhân sự, yêu thích công nghệ là một lợi thế.
· Tốt nghiệp Đại học
· Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,….
· Khả năng học hỏi tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
3: Chuyên viên Tư vấn tài chính doanh nghiệp
Số Lượng : 01 người
Mô tả công việc:
· Tham gia các dự án Tư vấn Tài chính doanh nghiệp cho các khách hàng, đối tác.
· Tiếp xúc, thu thập, phân tích thông tin và đưa ra các báo cáo tư vấn cho khách hàng về các nghiệp vụ:
- Cổ phần hóa,
- Tư vấn chào bán chứng khoán,
- Tư vấn phát hành,
- Tư vấn Tái cấu trúc vốn,
- Tư vấn giao dịch chứng khoán,
- Tư vấn mua bán sát nhập doanh nghiệp
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu:
· Nam, tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh tế
· Có tố chất sale
· Khả năng nghe, nói, dịch tiếng Anh tốt
· Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, có khả năng giao tiếp tốt và tự tin
· Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh
· Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động đoàn thể, xã hội
· Thành thạo vi tính văn phòng.
4: Chuyên viên Tư vấn quản trị doanh nghiệp
Số Lượng : 01 người
Mô tả công việc:
· Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng mảng sản phẩm, dịch vụ tư vấn Quản trị công ty và Quản lý công ty của FPTS dành riêng cho khách hàng Doanh nghiệp như:
- Tư vấn Quan hệ cổ đông và Giải pháp EzSearch.
- Tư vấn tổ chức Đại hội đồng cổ đông và Giải pháp EzGSM - Đại hội đồng cổ đông trực tuyến
- Tư vấn quản lý cổ đông – và giải pháp EzLink - Quản lý cổ đông trực tuyến
- Tư vấn giải pháp EzHRM: Hệ thống quản trị Nhân sự dành do doanh nghiệp
- Tư vấn giải pháp EzCRM – Quản trị quan hệ khách hàng.
- Tư vấn giải pháp EzFAM – Quản trị tài chính kế toán.
· Trực tiếp đi tiếp xúc gặp gỡ khách hàng để giới thiệu dịch vụ tư vấn.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu:
· Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh tế
· Kinh nghiệm trên 5 năm trong ngành chứng khoán- ngân hàng
· Có kinh nghiệm sale các sản phẩm dịch vụ tài chính
· Trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.5
· Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, có khả năng giao tiếp tốt và tự tin
· Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh
· Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động đoàn thể, xã hội
· Thành thạo vi tính văn phòng.
5: PR Officer
Số Lượng : 01 người
Mô tả công việc:
· Đề xuất, xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông, quảng cáo theo định hướng của Công ty;
· Xây dựng, chuẩn bị tư liệu quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp;
· Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động, sự kiện trong và ngoài công ty;
· Làm các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu:
· Kinh nghiệm làm PR tối thiểu 2 năm; Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm truyền thông trong các cty/tổ chức thuộc lĩnh vực tài chính;
· Được đào tạo và có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông – Quảng cáo;
· Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, làm việc với báo đài;
· Có khả năng viết bài, biên tập;
· Anh văn: Giao tiếp tốt
· Thành thạo tin học văn phòng, có thể sử dụng các phần mềm thiết kế đơn giản;
· Yêu thích và hiểu biết về các trang mạng xã hội (Facebook; Twitter…);
· Chăm chỉ, nhanh nhẹn, hòa đồng
· Khả năng giao tiếp tốt
· Ngoại hình ưa nhìn
- Nam: Chiều cao 1m68 trở lên,
- Nữ: Chiều cao từ 1m58 trở lên
* Quyền lợi
Nhân viên được lựa chọn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Tham gia các khóa đào tạo trang bị kiến thức thực tế, đánh giá thực hiện công việc rõ ràng, cơ hôi thăng tiến. Chế độ lương, thưởng đa dạng, cạnh tranh. Được đóng BHXH-YT-TN theo quy định của Luật Lao động và chế độ phúc lợi của Công ty; Hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện (FPT Care) với hạn mức cao. Hưởng chế độ chăm lo đời sống tinh thần phong phú.
* Nộp hồ sơ
Nộp qua e-mail: fhr@fpts.com.vn theo form CV của FPTS (Download tại link: http://www.fshare.vn/file/QSO5EGLD89/ ) Ghi rõ tên và vị trí dự tuyển trên tiêu đề email, ví dụ: Nguyen Thi A – Ung tuyen Chuyen vien tu van dau tu - FPTS Nộp trực tiếp: Ban Nhân sự- Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT, Tầng 2, 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04 3773.7070 (Ext: 6103), Email: fhr@fpts.com.vn
* Lưu ý
CV phải đính kèm ảnh cá nhân Khuyến khích nộp hồ sơ qua email và FPTS sẽ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu; Sẽ hoàn chỉnh hồ sơ nhân sự sau khi được tuyển chọn.
* Hạn nộp hồ sơ : 31/8/2015