MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Tmdt

Hot blogger Lê Hà Trúc: Tôi không nhận quảng cáo chỉ yêu cầu nói tốt về sản phẩm

Hot blogger Lê Hà Trúc: Tôi không nhận quảng cáo chỉ yêu cầu nói tốt về sản phẩm

30/03/2023 13:20

Gần 10 năm làm blogger cũng như hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết-AM), Lê Hà Trúc không phải là một cái tên quá xa lạ trong giới đam mê du lịch cũng như làm đẹp ở Việt Nam.

Tại sao khách hàng nghiện shopping trên TikTok, Shopee,… hơn website của doanh nghiệp?

Tại sao khách hàng nghiện shopping trên TikTok, Shopee,… hơn website của doanh nghiệp?

30/03/2023 10:00

Sự xuất hiện của Shopee, Lazada hay mới đây nhất là "tân binh khủng long" TikTok Shop đã bao giờ khiến bạn đặt ra câu hỏi: tại sao cùng là các nền tảng bán hàng, nhưng tại sao khách hàng không mặn mà ghé thăm website của bạn?

Ông chủ kinh doanh “vàng trắng” trên TMĐT: Nếu chưa biết kinh doanh gì, hãy thử nghĩ đến các đặc sản vùng miền

Ông chủ kinh doanh “vàng trắng” trên TMĐT: Nếu chưa biết kinh doanh gì, hãy thử nghĩ đến các đặc sản vùng miền

02/03/2023 19:00

Trong thời đại 4.0 hiện nay, không ít người muốn thử sức kinh doanh trên thương mại điện tử (TMĐT) nhưng gặp phải rào cản đầu tiên và lớn nhất xung quanh câu hỏi sẽ bán gì. Nhiều người đau đầu tìm kiếm sản phẩm cạnh tranh, xu hướng mà không biết rằng các sản phẩm nông sản/đặc sản vùng miền...

Gọi được vốn khủng giữa "mùa đông công nghệ", CEO OnPoint nhận định: Năm 2023, các sàn TMĐT sẽ cố tối ưu để có lãi hoặc hòa vốn

Gọi được vốn khủng giữa "mùa đông công nghệ", CEO OnPoint nhận định: Năm 2023, các sàn TMĐT sẽ cố tối ưu để có lãi hoặc hòa vốn

01/02/2023 15:20

Với ông Trần Vũ Quang – Founder kiêm CEO OnPoint, 2022 là một năm thú vị với cả thị trường TMĐT nói chung và OnPoint nói riêng. Họ không chỉ nhận được số vốn lớn lên đến 50 triệu USD mà còn có thêm nhiều khách hàng mới. Năm 2023, theo dự đoán của ông, thị trường TMĐT sẽ tiếp tục tập trung vào...

4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT “lên ngôi” trong năm 2023

4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT “lên ngôi” trong năm 2023

11/01/2023 19:30

Với sự thay đổi không ngừng của nhóm khách hàng mục tiêu và liên tục nâng cao trải nghiệm mua sắm, năm 2023 được dự đoán sẽ có nhiều sự thay đổi lớn trong xu hướng tiêu dùng.

Amazon Global Selling: Việt Nam là cộng đồng trực tuyến sôi động nhất Đông Nam Á, doanh thu TMĐT có thể đạt 11 tỷ USD vào năm 2026

Amazon Global Selling: Việt Nam là cộng đồng trực tuyến sôi động nhất Đông Nam Á, doanh thu TMĐT có thể đạt 11 tỷ USD vào năm 2026

27/07/2022 08:49

Amazon Global Selling thống kê trong vòng 12 tháng (từ 1/9/2020 đến 31/8/2021), gần 7,2 triệu sản phẩm của doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) Việt Nam được bán cho khách hàng Amazon trên khắp thế giới, tăng 34% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng SMEs Việt bán hàng qua các cửa hàng Amazon trên...

Startup sàn thương mại điện tử lên Shark Tank ra về tay trắng: Đặt mục tiêu doanh thu 50 triệu USD mỗi tháng, bị Shark Bình cho rằng đang "lý tưởng hóa"

Startup sàn thương mại điện tử lên Shark Tank ra về tay trắng: Đặt mục tiêu doanh thu 50 triệu USD mỗi tháng, bị Shark Bình cho rằng đang "lý tưởng hóa"

11/07/2022 10:21

Lên Shark Tank gọi vốn 500.000 USD, startup ra về tay trắng với việc cả 5 Shark đều từ chối đầu tư với những lí do như mô hình còn nhiều khó khăn, biên lợi nhuận thập, định giá doanh nghiệp quá cao, khó cạnh tranh.

Thời của các nền tảng TMĐT: 81% người Việt xem việc mua sắm trực tuyến là một thói quen không thể thiếu mỗi ngày

Thời của các nền tảng TMĐT: 81% người Việt xem việc mua sắm trực tuyến là một thói quen không thể thiếu mỗi ngày

24/03/2022 08:35

Riêng tại Việt Nam, TMĐT thời gian qua đã mang lại rất nhiều tiện ích người tiêu dùng. Ghi nhận, 81% người Việt Nam khi được hỏi cho biết họ xem việc mua sắm trực tuyến là một thói quen không thể thiếu mỗi ngày, cũng như tỷ lệ người mua sắm trực tuyến ít nhất một lần mỗi tuần đạt mức 59%. Đặc biệt,...

CEO Magenest: “Công nghệ là chìa khoá thành công trong quản lý bán hàng đa kênh”

CEO Magenest: “Công nghệ là chìa khoá thành công trong quản lý bán hàng đa kênh”

02/03/2022 08:00

Trong giai đoạn 2020- 2021, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, hành vi mua sắm của người Việt Nam có sự thay đổi đáng kinh ngạc khi chuyển dần sang mua hàng online.

Cuộc đua thương mại điện tử: Tổng lượng truy cập của Tiki, Lazada và Sendo chưa bằng nửa Shopee

Cuộc đua thương mại điện tử: Tổng lượng truy cập của Tiki, Lazada và Sendo chưa bằng nửa Shopee

27/02/2022 08:17

Ngành TMĐT tại Việt Nam đang rất phát triển, các hãng vẫn liên tục rót tiền "khô máu" giành thị phần. Thế nhưng, lượt truy cập của Tiki, Lazada và Sendo cộng lại chưa bằng một nửa lượt truy cập của Shopee.

Hàng Việt 'lép vế' trên Shopee, Lazada...: Tỷ lệ hàng nội địa được tìm mua chưa đến 20%

Hàng Việt 'lép vế' trên Shopee, Lazada...: Tỷ lệ hàng nội địa được tìm mua chưa đến 20%

05/10/2021 10:21

Theo báo cáo mới nhất của iPrice, Việt Nam được đánh giá là thị trường nhiều hứa hẹn cho thương mại điện tử (TMĐT). Thế nhưng, các thương hiệu Việt Nam dường như lại đang "lép vế" hơn so với các sản phẩm nước ngoài.

Đánh giá cao tiềm năng TMĐT, VinaCapital đầu tư vào startup mua sắm xuyên biên giới Dutycast

Đánh giá cao tiềm năng TMĐT, VinaCapital đầu tư vào startup mua sắm xuyên biên giới Dutycast

28/09/2021 08:23

Dutycast là một tiện ích mở rộng trên trình duyệt web, hỗ trợ người tiêu dùng trực tiếp mua sắm từ các trang trang thương mại điện tử và cửa hàng trực tuyến toàn cầu. Công ty giúp người dùng kết nối người tiêu dùng trong nước với các trang thương mại điện tử quốc tế như Amazon, iHerb, Sephora, và...

Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử: Đại dịch đã đẩy nhanh tiến độ phát triển ứng dụng cho TMĐT từ 1-2 năm, duy trì tốc độ tăng trưởng 30-35%/năm

Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử: Đại dịch đã đẩy nhanh tiến độ phát triển ứng dụng cho TMĐT từ 1-2 năm, duy trì tốc độ tăng trưởng 30-35%/năm

16/09/2021 12:25

Ông Nguyễn Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử chia sẻ, chưa bao giờ TMĐT bận rộn như lúc này, đại dịch làm tiến độ phát triển ứng dụng cho TMĐT từ người bán đến người mua rút ngắn lại 1-2 năm so với kế hoạch đến 2025.

Bộ Tài chính đề xuất miễn thuế nhập khẩu với hàng giao dịch qua TMĐT dưới 1 triệu đồng

Bộ Tài chính đề xuất miễn thuế nhập khẩu với hàng giao dịch qua TMĐT dưới 1 triệu đồng

05/09/2021 17:24

Hàng hóa có trị giá từ 1 triệu đồng trở xuống hoặc có trị giá trên 1 triệu đồng nhưng tiền thuế phải nộp dưới 100.000 đồng sẽ được miễn thuế nhập khẩu, nếu thực hiện giao dịch qua thương mại điện tử (TMĐT).

Bật chế độ “xanh” cho logistic thương mại điện tử

Bật chế độ “xanh” cho logistic thương mại điện tử

11/08/2021 16:11

Trong bối cảnh dịch diễn biến hết sức phức tạp, nhất là tại các “tâm dịch”, mua bán hàng hóa trên môi trường thương mại điện tử gia tăng mạnh. Do đó rất cần có giải pháp tạo điều kiện cho logistic thương mại điện tử hoạt động để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, ổn định thị trường.

Còn thua lỗ hàng ngàn tỷ trong cuộc đua "đốt tiền" giữa các sàn TMĐT, Tiki sắp được rót tiếp 200 triệu USD?

Còn thua lỗ hàng ngàn tỷ trong cuộc đua "đốt tiền" giữa các sàn TMĐT, Tiki sắp được rót tiếp 200 triệu USD?

20/05/2021 08:13

Tham gia trong trận chiến "đốt tiền", khát vốn là câu chuyện thường trực tại các sàn TMĐT, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt trước sự sôi động của thị trường trong và sau dịch Covid-19.

Đại diện Vecom: Chuyển đổi số không phải sáng tạo để đưa sản phẩm ngang tầm với thế giới, mà chỉ cần phối hợp để đưa lên nền tảng và bán được!

Đại diện Vecom: Chuyển đổi số không phải sáng tạo để đưa sản phẩm ngang tầm với thế giới, mà chỉ cần phối hợp để đưa lên nền tảng và bán được!

14/04/2021 14:34

Và lúc này, điều cần làm là số hoá sản phẩm và đưa sản phẩm lên nền tảng TMĐT. Chuyển đổi số không phải sáng tạo để đưa sản phẩm sánh vai ngang tầm với thế giới, mà chỉ cần phối hợp để đưa lên nền tảng, bán hàng được. Hơn nữa, việc lặp đi lặp lại hình ảnh sản phẩm cũng tạo hiệu ứng tốt, đơn cử sen...

Sự thật về hàng triệu đơn hàng 1.000 đồng trên "chợ mạng": Bán rẻ như cho vẫn có lãi

Sự thật về hàng triệu đơn hàng 1.000 đồng trên "chợ mạng": Bán rẻ như cho vẫn có lãi

01/12/2020 14:32

Từ lâu, các chương trình "xả lỗ", "bán lỗ 1.000 đồng", "deal 1k" đã trở nên phổ biến trên môi trường bán hàng online, đặc biệt tại các sàn thương mại điện tử. Thực sự, chủ shop có đang chịu lỗ như họ quảng cáo để khách mua được hàng "giá hời"?

Thêm quy định quản chợ mạng

Thêm quy định quản chợ mạng

07/11/2020 13:30

Kiểm soát hoạt động bán hàng trực tuyến xuyên biên giới có thể giúp bảo vệ tốt hơn quyền lợi người tiêu dùng

Sếp Tiki: “Giá rẻ không còn là yếu tố quan trọng duy nhất mà khách hàng quan tâm khi mua sắm trực tuyến”

Sếp Tiki: “Giá rẻ không còn là yếu tố quan trọng duy nhất mà khách hàng quan tâm khi mua sắm trực tuyến”

04/07/2020 09:10

Tại diễn đàn "Toàn cảnh Thương mại Điện tử Việt Nam 2020”, ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp tại Tiki chia sẻ rằng đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi rõ nét hành vi của người tiêu dùng. Khách hàng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng sản phẩm và mức độ hài lòng thay...