Tổng đài

EVNNPC cảnh báo khẩn cấp trang web giả mạo thông tin lừa đảo khách hàng
20/05/2025 16:19
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phát đi cảnh báo khẩn về việc cuất hiện trang web giả mạo EVNNPC để lừa đảo khách hàng.

Zalo cắt giảm thời gian lưu trữ tin nhắn trên phiên bản trình duyệt web
16/05/2025 10:22
Mới đây, Zalo phiên bản web đã bắt đầu hạn chế khả năng lưu trữ tin nhắn mà không có thông báo rộng rãi tới người dùng.

Giả danh nhân viên điện lực gọi số hóa hồ sơ, lừa người đàn ông ở Hà Nội 1 tỷ đồng
16/05/2025 09:08
Một cụ ông ở Đan Phượng bị lừa mất 1 tỷ đồng sau cuộc gọi từ kẻ mạo danh nhân viên điện lực. Công an Hà Nội cảnh báo người dân nâng cao cảnh giác.

Cảnh báo cuộc gọi lạ có thể gây mất tiền tại Việt Nam
26/02/2025 08:33
Ngày 24/2, Cục An toàn thông tin thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông đã phát đi cảnh báo về một hình thức lừa đảo cuộc gọi mới đang xuất hiện tại Việt Nam.

Bạn còn nhớ "Tổng đài 1080"? OpenAI biến hoài niệm thành hiện thực với "Tổng đài ChatGPT"
19/12/2024 15:36
Tuy nhiên, "tổng đài ChatGPT" hiện mới chỉ khả dụng tại Mỹ.

Phí chồng phí, giá cước tăng cao, thiếu tài xế chạy xe, chuyện gì đang xảy ra với các ứng dụng gọi xe công nghệ?
13/07/2022 15:48
Hiện nay, giá cước xe công nghệ ngày càng cao, có những chuyến xe giá tăng gấp đôi, thậm chí khi mưa còn có thể tăng gấp 3 trước đó. Nhiều bất tiện liên tiếp diễn ra đang khiến người dùng quay về với taxi truyền thống.

Tổng đài của Bộ Công an "cháy máy", có người gọi 40 phút để tâm sự về thẻ CCCD
14/01/2022 14:20
Tổng đài giải đáp CCCD gắn chip của Bộ Công an nhận tới hơn 100.000 cuộc gọi trong một tuần, các tổng đài viên "mướt mồ hôi" để trả lời các câu hỏi cho người dân.

Nghịch lý Banker: Cuối năm thưởng ít thì buồn, nhưng bán hàng cứ thích huy động cao – cho vay thấp
04/03/2019 12:14
Khi khách hàng đã giao dịch vì giá thì thường sẽ không đánh giá cao về dịch vụ khách hàng. Do vậy, lợi thế ‘lãi suất’ nếu có chỉ nên được sử dụng trong thời gian ngắn...

"Alo, ngân hàng... xin nghe", phải mất bao lâu khách hàng mới có thể nghe được câu này!
17/06/2017 17:14
Chăm sóc khách hàng là một khâu rất quan trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của mỗi ngân hàng.

CTCP Chứng khoán Đông Nam Á tuyển dụng nhân sự
25/08/2015 15:04
Công ty Cổ phần Chứng khoán Đông Nam Á đang cần tuyển ứng viên có năng lực.

Xung quanh vụ "dụ dỗ" thuê bao đăng ký lại gói cước 3G
26/12/2013 15:11
Đại diện của MobiFone cũng khẳng định số điện thoại tổng đài được nêu trong tin nhắn quảng cáo không phải của nhà mạng mà là số điện thoại cá nhân.