MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Toyota Yaris Cross giảm giá kỷ lục 115 triệu tại đại lý: Bản hybrid chỉ hơn 720 triệu, nhiều trang bị cao cấp hơn nhưng 'rẻ' ngang Seltos

13-12-2023 - 19:05 PM | Thị trường

Với mức ưu đãi mới, Toyota Yaris Cross nhiều khả năng sẽ có doanh số ấn tượng hơn nữa trong tháng cuối năm 2023.

Chỉ sau vài ngày đưa ra ưu đãi giảm tới 100 triệu đồng dành cho Toyota Yaris Cross, đến nay phía đại lý tiếp tục đưa ra mức ưu đãi còn hấp dẫn hơn nữa. Theo đó, một đại lý tại Vĩnh Phúc quyết định giảm 115 triệu đồng tiền mặt đối với mẫu Yaris Cross phiên bản HEV.

Còn với phiên bản xăng, mức giảm vẫn dao động từ 80-90 triệu đồng. Ngoài được giảm tiền mặt, khách hàng mua Yaris Cross sẽ được tặng bảo hiểm thân vỏ cũng như nhiều phụ kiện khác như film cách nhiệt, camera hành trình, phủ gầm, phủ nano...


Giá niêm yếtGiá ưu đãiMức giảm
Toyota Yaris Cross V730 triệu đồng640 triệu đồng90 triệu đồng

Toyota Yaris Cross HEV

838 triệu đồng723 triệu đồng115 triệu đồng

Trong tháng 12, Toyota Việt Nam còn áp dụng chính sách giảm 100% lệ phí trước bạ với mẫu SUV hạng B này.

Toyota Yaris Cross giảm giá kỷ lục 115 triệu tại đại lý: Bản hybrid chỉ hơn 720 triệu, nhiều trang bị cao cấp hơn nhưng 'rẻ' ngang Seltos - Ảnh 2.

Lý giải cho động thái liên tục giảm giá trên, một nhân viên tư vấn cho hay các đại lý đang trong quá trình xả kho xe sản xuất năm 2023 để chuẩn bị đón lô Yaris Cross có số VIN 2024 về nước trong thời gian tới.

Với giá giảm mạnh, trong tháng 11/2023, Toyota Yaris Cross tạo ra sự bất ngờ khi góp mặt trong top 10 danh sách xe bán chạy nhất với 1.092 chiếc bàn giao. Doanh số ấn tượng của mẫu SUV cỡ B của Toyota đã chấm dứt chuỗi 4 tháng liên tiếp góp mặt trong "bảng vàng" của Kia Seltos (1.054 xe).

Toyota Yaris Cross giảm giá kỷ lục 115 triệu tại đại lý: Bản hybrid chỉ hơn 720 triệu, nhiều trang bị cao cấp hơn nhưng 'rẻ' ngang Seltos - Ảnh 3.

Toyota Yaris Cross xếp sau Hyundai Creta với chênh lệch 126 chiếc

Khi vấn đề giá bán được giải quyết, Toyota Yaris Cross thật sự trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc với số lượng trang bị công nghệ vượt trội. Mẫu xe Nhật Bản trang bị gói công nghệ an toàn và hỗ trợ lái nâng cao Toyota Safety Sense, bao gồm cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát vận hành chân ga, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, đèn chiếu xa tự động và ga tự động thông minh.

Toyota Yaris Cross giảm giá kỷ lục 115 triệu tại đại lý: Bản hybrid chỉ hơn 720 triệu, nhiều trang bị cao cấp hơn nhưng 'rẻ' ngang Seltos - Ảnh 4.

Toyota Yaris Cross giảm giá kỷ lục 115 triệu tại đại lý: Bản hybrid chỉ hơn 720 triệu, nhiều trang bị cao cấp hơn nhưng 'rẻ' ngang Seltos - Ảnh 5.

Toyota Yaris Cross giảm giá kỷ lục 115 triệu tại đại lý: Bản hybrid chỉ hơn 720 triệu, nhiều trang bị cao cấp hơn nhưng 'rẻ' ngang Seltos - Ảnh 6.

Nội thất hiện đại của Yaris Cross

Bên cạnh đó là một loạt công nghệ an toàn cơ bản như cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảm biến trước sau, camera toàn cảnh và hệ thống 6 túi khí.

Giá bán sau giảm của Toyota Yaris Cross bản hybrid chỉ gần ngang ngửa với Kia Seltos bản cao cấp nhất (724 triệu đồng). Trong khi đó, mẫu xe của Toyota lại có nhiều trang bị cao cấp hơn hẳn, ví dụ như động cơ hybrid, cửa sổ trời toàn cảnh, cốp mở điện rảnh tay... Seltos thậm chí không được trang bị công nghệ ADAS.

Hyundai Creta - mẫu xe có giá nhỉnh hơn một chút - có một số công nghệ nâng cao như hỗ trợ phòng tránh va chạm với người đi bộ và hỗ trợ giữ làn, nhưng không đáng kể nếu so với danh sách công nghệ an toàn của Toyota Yaris Cross.

Toyota Yaris Cross giảm giá kỷ lục 115 triệu tại đại lý: Bản hybrid chỉ hơn 720 triệu, nhiều trang bị cao cấp hơn nhưng 'rẻ' ngang Seltos - Ảnh 7.

Toyota Yaris Cross giảm giá kỷ lục 115 triệu tại đại lý: Bản hybrid chỉ hơn 720 triệu, nhiều trang bị cao cấp hơn nhưng 'rẻ' ngang Seltos - Ảnh 8.

Yaris Cross nổi bật với nhiều công nghệ trong phân khúc

Toyota Yaris Cross là mẫu xe SUV cỡ B đầu tiên tại Việt Nam trang bị động cơ hybrid. Bản này sử dụng kết hợp động cơ xăng 1.5L (công suất 90 mã lực) và 1 động cơ điện (79 mã lực), kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị chỉ 3,56 lít/100km.

Bản Xăng sử dụng động cơ xăng 1.5L, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, hộp số tự động vô cấp D-CVT. Cả hai phiên bản đều có 3 chế độ lái: Eco, Normal và Power. Khung gầm tương tự Raize, là loại DNGA (Daihatsu New Global Architecture) do thương hiệu con Daihatsu phát triển.

 


Theo Bảo Lâm

Đời sống Pháp luật

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên