Trả lời email
Jack Ma hé lộ cách trả lời email công việc siêu 'dị': Tối đa chỉ có 3 chữ
08/01/2020 00:32
Tại một cuộc họp thường niên về phát triển giáo dục nông thôn, cựu CEO Alibaba Jack Ma đã chia sẻ ba bí mật của mình trong đó có một điều ông ghét nhất.
Sau 6 năm xóa sạch ứng dụng khỏi iPhone, tôi đã giải thoát mình khỏi stress: Đừng biến mình thành nô lệ của công nghệ!
02/11/2019 23:51
Nghe thì "điên rồ" nhưng cách làm này thực sự giúp bạn tăng thêm quỹ thời gian đã vốn ít ỏi của mình.
Thói quen viết email ngắn gọn đến “ngỡ ngàng” của Jeff Bezos: Chỉ với 2-3 từ cũng khiến người thì “toát mồ hôi”, người thì nể vài phần!
03/04/2019 16:23
Dù ngắn gọn đến đâu, các email của Jeff Bezos vẫn chứa đầy đủ thông tin và thể hiện sự khéo léo của một nhà lãnh đạo.
"Check và trả lời email" - một công việc tưởng chừng đơn giản lại mang tới mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe và đây là giải pháp
24/08/2018 17:30
Nếu bạn là một nhân viên chăm chỉ và luôn cố gắng làm thêm ngoài giờ để ghi điểm với sếp, thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với những lá thư điện tử (email). Trung bình một tuần, nhân viên thông thường có thể nhận được tới 100 email cần được giải quyết. Và, liệu bạn có nghĩ tiếp nhận nhiều những email này sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như tình trạng sức khỏe của mình không?
Đừng xem nhẹ việc gửi email, bạn đã sử dụng đúng cách, và giữ được phép lịch sự chưa? Đây là 5 lỗi gửi email thiếu lịch sự mà hầu hết mọi người không nhận ra
31/01/2018 08:12
Ngay cả những người cẩn thận và lịch sự nhất trong số chúng ta vẫn có thể trông xuẩn ngốc trong một email. Viết một email là cả một nghệ thuật.
Pháp “tuyên chiến” với văn hóa làm việc ngoài giờ: Hết giờ làm là có quyền “ngắt kết nối"
20/01/2018 19:46
Tiếp tục làm việc và gửi mail sau giờ hành chính sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và nhìn chung sẽ giảm hiệu quả làm việc của nhân viên.
Cách khuyến khích nhân viên kì lạ của "bà trùm truyền thông" Arianna Huffington: Xóa mọi email gửi đến khi nhân viên đi nghỉ lễ
17/09/2017 21:54
Năm 2016, 54% người Mỹ đã không sử dụng kỳ nghỉ của mình vì họ sợ phải quay trở lại với "một núi công việc". Và để động viên nhân viên nghỉ ngơi thoải mái, bà trùm truyền thông Arianna Huffington đã sử dụng một "đơn thuốc" đặc biệt.
Ai cũng cho rằng mình bận rộn, thế nhưng thực chất chẳng ai bận cả đâu, nó đơn giản chỉ là những lựa chọn mà thôi
21/08/2017 11:20
Chúng ta có thật sự bận rộn hay không? Câu trả lời vừa là có vừa là không vì bân rộn đôi khi cũng chỉ là sự lựa chọn của mỗi người, những người không được ưu tiên sẽ thường được nghe lý do "bận" ấy.
Đừng nhìn vào những hào nhoáng bên ngoài, bạn sẽ sốc khi biết lịch trình một ngày làm việc của Elon Musk
16/06/2017 09:36
Cũng giống như bao nhân viên bình thường khác, người sáng lập tập đoàn Tesla và SpaceX luôn đi làm đầy đủ các thứ trong tuần. Ông có thói quen ăn bữa trưa trong vòng 5 phút và không bao giờ tiếp nhận những cuộc điện thoại mang tính riêng tư.
Lý do không ngờ khiến tỷ phú Mark Cuban luôn mang bên mình 2 chiếc điện thoại liên tục kết nối Internet
15/06/2017 10:09
Tỷ phú công nghệ Mark Cuban cho biết, ông hầu như chỉ điều hành công việc kinh doanh qua email. Để liên tục kết nối với nhân viên và đối tác, ông luôn mang theo bên mình hai chiếc điện thoại: một chiếc Android và một chiếc iPhone.
“Soi” điểm yếu của nhân viên từ khi phỏng vấn: Bí quyết giúp ông trùm tỷ đô thành công
22/10/2016 19:00
Bắt đầu với một cửa hàng hoa duy nhất có tên Flora Plenty vào năm 1976, Jim McCann đã biến “hạt mầm nhỏ xinh” ấy thành đế chế tỷ đô 1-800Flowers.com – một trong những hãng cung cấp hoa nổi tiếng nhất nước Mỹ. Bí quyết của ông trùm này là gì?