MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Trải nghiệm khách hàng

Bao giờ ngân hàng Việt mới quan tâm đến "trải nghiệm khách hàng"?

Bao giờ ngân hàng Việt mới quan tâm đến "trải nghiệm khách hàng"?

20/03/2019 17:07

Mặc dù giống nhau ở mục đích cùng thực hiện sứ mệnh của tổ chức là mang đến sự hài lòng cho khách hàng, gia tăng sự gắn bó và bồi đắp lòng trung thành – trải nghiệm khách hàng quan trọng hơn dịch vụ khách hàng vì nó bao gồm mọi tương tác và phản ánh cảm nhận của khách hàng về thương hiệu.

IFM trao tặng giải thưởng ngân hàng số đột phá năm 2018 cho OCB

IFM trao tặng giải thưởng ngân hàng số đột phá năm 2018 cho OCB

28/01/2019 13:30

Ngày 25/1, tại Bangkok - Thái Lan, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vinh dự được Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM) của Vương Quốc Anh trao tặng hai giải thưởng lớn: Most Innovative Digital Bank 2018 – Ngân hàng số đột phá nhất năm 2018 và Best New Omni Channel Platform – Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất.

[Marketing thời 4.0] Cách Casper lật đổ thị trường nệm truyền thống: Không cần showroom, làm nệm đóng hộp, cho khách dùng thử 100 ngày miễn phí

[Marketing thời 4.0] Cách Casper lật đổ thị trường nệm truyền thống: Không cần showroom, làm nệm đóng hộp, cho khách dùng thử 100 ngày miễn phí

21/12/2018 15:47

Vào năm 2014, 5 chàng trai quyết định thành lập công ty “phá bĩnh” thị trường nệm cổ hủ và đắt đỏ. Để rồi 4 năm sau đó, đứa con tinh thần Casper của họ đã được định giá 750 triệu USD với hơn 1 triệu khách hàng khắp 8 quốc gia. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

14/12/2018 09:17

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Dồn lực vào logistics và độc quyền với nhà hàng: Tuyệt chiêu giúp Swiggy - "startup đồng nghiệp" của Now và Lala ở Ấn Độ đánh bại hết đàn anh, trở thành kỳ lân tỷ đô khi mới 4 năm tuổi

Dồn lực vào logistics và độc quyền với nhà hàng: Tuyệt chiêu giúp Swiggy - "startup đồng nghiệp" của Now và Lala ở Ấn Độ đánh bại hết đàn anh, trở thành kỳ lân tỷ đô khi mới 4 năm tuổi

04/12/2018 08:03

Trên chặng đường phát triển, Swiggy đã đánh bại cả 2 công ty đàn anh là Zomato và Foodpanda, trong khi công ty cùng thời thì đã phải đóng cửa.

Không phải máy bay dài hay ngắn, chặng bay cũ hay mới, Bamboo Airways cần cạnh tranh bằng "trải nghiệm khách hàng", vậy khái niệm này là gì và quản trị nó ra sao?

Không phải máy bay dài hay ngắn, chặng bay cũ hay mới, Bamboo Airways cần cạnh tranh bằng "trải nghiệm khách hàng", vậy khái niệm này là gì và quản trị nó ra sao?

17/07/2018 15:28

Nếu khách hàng cảm thấy thỏa mãn với sản phẩm, dịch vụ sau khi trải nghiệm thì có nghĩa là doanh nghiệp đã thành công.

Cách Starbucks tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất thế giới: Nhân viên chính là "thượng đế", thượng đế vui thì ai cũng hài lòng

Cách Starbucks tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất thế giới: Nhân viên chính là "thượng đế", thượng đế vui thì ai cũng hài lòng

15/12/2017 13:43

Starbucks tự nhận mình là một nhà cung cấp trải nghiệm chứ không đơn thuần chỉ là một chuỗi cửa hàng bán cà phê. Mục tiêu của Starbucks là xây dựng một môi trường “thứ ba” - đan xen giữa nhà và nơi làm việc, vì thế nên khi bước vào một cửa hàng Starbucks bất kỳ đâu trên thế giới, khách hàng luôn cảm nhận được một bầu không khí thoải mái và thân thiện đến lạ thường. Tất cả đều nhờ vào chiến thuật xây dựng văn hóa rất đặc trưng của chuỗi cà phê lớn nhất thế giới này.

Bphone là sản phẩm mang tinh thần Việt, nhưng đừng bao giờ nói người không thích Bphone thì không có tinh thần dân tộc

Bphone là sản phẩm mang tinh thần Việt, nhưng đừng bao giờ nói người không thích Bphone thì không có tinh thần dân tộc

11/08/2017 09:03

Nói cho cùng, thì sản phẩm là của bạn, giá trị thương hiệu là của bạn, bạn muốn xây dựng nó, nhưng người thực sự "sở hữu" và "định đoạt" thương hiệu lại là khách hàng vì họ mới quyết định nó là tròn, méo hay vuông trên cơ sở nhận thức và trải nghiệm của họ.

Big C, AEON, Fivimart... chạy đua tốc độ niêm phong túi trước khi vào siêu thị

Big C, AEON, Fivimart... chạy đua tốc độ niêm phong túi trước khi vào siêu thị

05/07/2017 12:14

Trước đây, AEON (một siêu thị của Nhật) cho phép khách hàng thoải mái mang ba lô không niêm phong vào siêu thị, nhưng giờ đây mọi việc đã thay đổi. Công ty Nhật Bản cũng "dõi theo" các siêu thị trong nước, niêm phong túi của khách hàng trước khi vào siêu thị.

Giàu nhanh kiểu Jeff Bezos

Giàu nhanh kiểu Jeff Bezos

01/06/2017 15:10

Jeff Bezos, CEO của Amazon, không lâu nữa, sẽ là người giàu số một hành tinh. Nhưng việc giàu nhất, nhì không phải là thứ tôi ấn tượng. Điều hấp dẫn mà tôi muốn đề cập, là lý do của nó.

[Infographic] 5 xu hướng định hình ngành hàng tiêu dùng nhanh trong tương lai

[Infographic] 5 xu hướng định hình ngành hàng tiêu dùng nhanh trong tương lai

24/11/2016 16:00

Tại hội thảo “Trải nghiệm Khách hàng 360°” diễn ra ngày 23/11, bà Nguyễn Hương Quỳnh - Tổng giám đốc Nielsen Việt Nam đã chia sẻ về 5 xu hướng định hình ngành hàng tiêu dùng nhanh trong tương lai.

3 bài học về trải nghiệm khách hàng hầu hết các startup bỏ quên

3 bài học về trải nghiệm khách hàng hầu hết các startup bỏ quên

21/11/2015 10:40

Các doanh nhân khi nghe về những startup thành công hay sản phẩm đột phá thường nghĩ, “Ôi, tại sao tôi lại không nghĩ ra nó nhỉ?”

Trở lên trên