Trải nghiệm "sự chờ đợi hoàn hảo" tại sảnh tiếp khách của hãng bay hàng đầu thế giới
Nếu bạn muốn bay thật phong cách, hãng hàng không Emirates là một lựa chọn tốt. Luôn được xếp vào danh sách những hãng hàng không tốt nhất thế giới, Emirates không ngừng cải thiện dịch vụ và tiện nghi cho các hành khách trên chuyến bay và cả các dịch vụ ngoài chuyến bay.
- 17-08-2017Cận cảnh siêu máy bay xa xỉ của tài tử Jackie Chan – Sang trọng và hoàn hảo như một cung điện trên không
- 17-08-2017Tiết lộ gây sốc về những dịch vụ xa hoa không tưởng trên những chuyến bay cá nhân hạng sang chỉ dành riêng cho giới siêu giàu
- 15-08-2017Vì sao ghế ngồi máy bay thường có màu xanh?
- 07-08-20179 sân bay quốc tế với các hoạt động giải trí thú vị mà bạn không nên bỏ qua
- 05-08-20173 trang web giúp người thường xuyên đi máy bay tiết kiệm "bộn" tiền vé
Nhưng bạn sẽ phải trả một mức giá rất cao để có thể trải nghiệm một trong những dịch vụ độc quyền, đặc biệt của hãng: First Class Lounge. Tuy nhiên, đối với những khách hàng siêu giàu, giá cả không phải điều quan trọng. Không chỉ dịch vụ siêu tốt trên các chuyến bay, ngay cả khi tới giao dịch tại hãng, các hành khách cũng có thể trải nghiệm sự chăm sóc chu đáo, tận tình của Emirates.
Tọa lạc tại Dubai, sảnh tiếp khách của hãng được trang trí với những đồ nội thất xa xỉ, cao cấp. Phòng đợi dành cho khách siêu VIP thậm chí còn có cả spa riêng và quầy phục vụ đồ uống bao gồm các loại rượu vang và sâm panh nổi bật nhất. Tuy nhiên, đây là nơi chỉ dành cho những hành khách siêu đặc biệt và một số thành viên phi hành đoàn phục vụ tại đây.
Sảnh đợi rộng hơn 9.290 m2 được trang trí với đá cẩm thạch của Italia và đồ nội thất bọc da.
Đồng hồ treo tường hiển thị thời gian của các múi giờ đều mang thương hiệu Rolex.
Nếu mệt mỏi, hành khách có thể thư giãn với dịch vụ spa tại đây trước khi bắt đầu chuyến bay.
Các vị khách giàu có có thể mua sắm các món đồ trang sức xa xỉ của hãng Bvlgari hay Tiffany & Co.
Dù có ở sảnh đợi vài giờ hay cả ngày, các hành khách của Emirates vẫn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo.
CNBC