Trấn Thành đồng hành cùng Karofi, trở thành đại sứ Đại sứ thương hiệu
Theo báo cáo Techsci research, Karofi – hiện đang là thương hiệu giữ thị phần số 1 trong ngành lọc nước, vừa qua đã chính thức công bố nghệ sĩ Trấn Thành trở thành đại sứ thương hiệu năm 2021. Cái "bắt tay" này hứa hẹn sẽ mang những trải nghiệm mới lạ tới người tiêu dùng cũng như những khách hàng thân thiết của thương hiệu này.
Là một thương hiệu chuyên sâu trong ngành lọc nước, Karofi hiện đang có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. Minh chứng là theo báo cáo Techsci research– Một tổ chức nghiên cứu thị trường trên thế giới, hiện Karofi đang đứng số 1 thị phần trong ngành lọc nước tại Việt Nam và đây cũng là thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích nhất với 77% bình chọn.
Hiện nay sản phẩm của Karofi đã phủ tại 7200 điểm bán trên toàn quốc và có mặt tại hơn 1 triệu hộ gia đình Việt, và đã xuất khẩu đi 37 quốc gia trên thế giới.
Là thương hiệu Việt có 15 năm kinh nghiệm, với vai trò dẫn dắt thị trường, thương hiệu này cũng đầu tư một nhà máy sản xuất máy lọc nước có quy mô hàng đầu Đông Nam Á với năng lực sản xuất tới 4.000.000 sản phẩm hoàn thiện mỗi năm. Công tác nghiên cứu và phát triển (R&D) cũng được chú trọng hàng đầu. Riêng thị trường nội địa, Karofi đã cho ra mắt hơn 100 dòng máy lọc nước cho đầy đủ các phân khúc thị trường, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu, không gian sử dụng và có thể mang đến giải pháp lọc cho bất cứ nguồn nước ô nhiễm nào, kể cả ở những "điểm nóng" có nguồn nước ô nhiễm nhất như Miền Tây ngập mặn, nước sau lũ Miền Trung, nước biển ở các khu vực biển đảo có độ mặn rất cao…
Thương hiệu này cũng sở hữu bộ đôi công nghệ AIOTEC và SMAX dẫn dắt thị trường. Với công nghệ AIOTEC, máy lọc nước được giám sát chất lượng từ xa thông qua điện thoại thông minh kết nối internet. Trong khi đó công nghệ Smax ứng dụng đối với hệ lõi lọc được sản xuất từ nguyên vật vật liệu thế hệ mới, tối đa diện tích tiếp xúc với nước nước giúp tăng gấp 2 công suất và tuổi thọ của lõi lọc.
Trấn Thành, nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Việt, được đông đảo khán giả yêu thích và ủng hộ ở rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Anh được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, trở thành gương mặt rất quen thuộc và có tầm ảnh hưởng lớn trên khắp các kênh truyền thông.
Bắt tay cùng Karofi lần này trong vai trò là Đại sứ thương hiệu, Trấn Thành với mức độ ảnh hưởng lớn sẽ đồng hành cùng Karofi trên chặng đường thực hiện sứ mệnh Bảo vệ tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Trấn thành cũng sẽ giúp Karofi lan tỏa tới cộng đồng nhanh hơn những thông điệp về nguồn nước, nâng cao ý thức sử dụng nguồn nước sạch đảm bảo cũng như giải pháp bảo vệ sức khỏe trước nguồn nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng, anh cũng là cầu nối giúp những công nghệ hiện đại và sản phẩm của Karofi đến với người tiêu dùng nhanh hơn với mục tiêu cao nhất là Vì sức khỏe gia đình.