Triết lý và tầm nhìn chiến lược của sơn Pasco trong mùa dịch Covid-19
Dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại gây khó khăn cho hoạt động của các doanh nghiệp. Trước áp lực đó, ông Nguyễn Tiến Thắng – Giám đốc Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam đã định hướng chiến lược rõ ràng và khẳng định vững chắc triết lý tầm nhìn trong kinh doanh mùa dịch Covid-19.
Khả năng nhận định và nắm bắt thị trường ngành sơn
Những ngày cuối năm 2008 ngay khi nền kinh tế toàn cầu vừa vượt qua giai đoạn khủng hoảng khó khăn nhất, ông Nguyễn Tiến Thắng lúc đó là Tổng giám đốc công ty BĐS Golden Land nhận thấy cơ hội đầu tư cho lĩnh vực vật liệu xây dựng và cụ thể là ngành hàng sơn trang trí tại Việt Nam đang thật tiềm năng, nhiều cơ hội để phát triển. Ông đã tạo nên sự uy tín và vị thế của Sơn Pasco trên thị trường.
Với tinh thần lấy chất lượng làm sự bền vững và lấy sự bền vững làm nên thịnh vượng, ông Nguyễn Tiến Thắng đã xây dựng tinh thần của Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam: "Chất lượng là niềm tin vươn xa" – để tiến xa trong ngành sơn Pasco đã chọn chất lượng là lợi thế cạnh tranh.
Triết lý tầm nhìn của Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam
Được thành lập từ tháng 3 năm 2009 (AIC), Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam ra đời mang trong mình một sứ mệnh phục vụ trong sáng và tầm nhìn dài hạn. Sơn Pasco cho rằng chất lượng sản phẩm phải tốt và cần mang thêm những giá trị nhân văn, nói cách khác là sản phẩm được tạo nên từ một tấm lòng tử tế. Lấy chữ Tín để đặt những viên gạch đầu tiên cho nền móng của sự phát triển.
Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Sơn Pasco luôn nỗ lực đảm bảo quyền lợi cho nhân viên, xem đó chính là trách nhiệm của công ty. Dù dịch bệnh đã làm ảnh hưởng nặng nề tới doanh thu và lợi nhuận nhưng sơn Pasco luôn có những chính sách hỗ trợ công nhân viên, quan tâm chia sẻ tới Quý khách hàng, Quý NPP trên khắp cả nước. Triết lý kinh doanh của Sơn Pasco là : không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ của mình nhằm tối đa hóa quyền lợi cho khách hàng mà thông qua đó đảm bảo sự phồn vinh cho tập thể cán bộ công nhân viên của công ty cũng như thực hiện trách nhiệm chia sẻ thành công của doanh nghiệp mình với xã hội.
Sơn Pasco tự sản xuất được Nano bạc bằng phương pháp khử quang hóa.
Ông Thắng hiểu được tầm quan trọng của giá trị cốt lõi doanh nghiệp là Hợp tâm lực - Kiến vĩ nghiệp. Con người là tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp, người có tâm có năng lực là báu vật của doanh nghiệp. Khi những con người đó đem tài năng và thế mạnh riêng của mình cùng chung chí hướng xây dựng doanh nghiệp thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ phát triển lớn mạnh.
Chiến lược kinh doanh của Sơn Pasco trong mùa dịch Covid-19
Đối mặt với những khó khăn, Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam điều chỉnh kỳ vọng tăng trưởng mạnh sang mục tiêu ổn định, duy trì và tăng trưởng dương. Đồng thời các hoạt động đồng hành, quan tâm tận tình từ những điều nhỏ nhất sẽ giúp cho đối tác hiểu được rằng doanh nghiệp là người đồng hành đáng tin cậy, gắn kết mối quan hệ hợp tác lâu dài.
Ông Nguyễn Tiến Thắng chia sẻ rằng: "Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường ngành sơn đang dần rơi vào tình trạng trầm lắng trong thời gian qua. Giao dịch giảm mạnh kéo theo các hoạt động khai trương, sự kiện gần như tạm hoãn lại. Bên cạnh đó là chuỗi cung ứng bị đứt gãy, quá trình sản xuất bị ảnh hưởng. Là người lãnh đạo dẫn dắt Công ty TNHH Sơn Pasco, tôi luôn phải cố gắng, không ngừng học hỏi để chèo lái con thuyền Pasco vững mạnh, vượt qua giai đoạn đại dịch khó khăn này. Sơn Pasco sẽ hành động thay vì ngồi chờ hết dịch để thay đổi tư duy, từ bỏ các thói quen cách thức vận hành cũ nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và niềm tin cho khách hàng."
Ông Nguyễn Tiến Thắng trong buổi gặp gỡ NPP.
Được biết, Sơn Pasco đã có chiến lược để ổn định và phát triển trong giai đoạn dịch bệnh như sau:
• " Người lao động là kim cương" .Ổn định tâm lý người lao động, giữ nguyên số lượng nhân sự, giữ nguyên lương thưởng phúc lợi, đảm bảo các biện pháp an toàn phòng chống dịch cho nhân sự công ty.
• Ra đời các dòng sản phẩm mới, bổ sung tính năng sản phẩm phù hợp mùa dịch nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng và tiêu diệt vi khuẩn.
• Về chiến lược Kinh doanh, công ty triển khai những chương trình đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19. "Nghề sơn của tôi – Thành công của tôi" là chuỗi bài viết kể lại và sẻ chia những câu chuyện thành công vượt qua khó khăn trong nghề sơn; hoạt động "Sách hay gửi tặng người làm nghề sơn",…
Đại dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp và ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống xã hội trên phạm vi toàn đất nước. Trước tình hình dịch căng thẳng, Sơn Pasco sẽ có những phương án kịp thời để ứng biến và đảm bảo tối đa quyền lợi của người tiêu dùng và NPP, Đối tác.
Website : https://www.pascopaint.com.vn/