Trung Nguyên E-coffee tăng tốc mở rộng khắp 63 tỉnh thành
Nhằm đẩy nhanh hiện thực hoá mục tiêu mở rộng 3.000 cửa hàng trên 63 tỉnh thành vào năm 2020, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục tổ chức chương trình “Kết nối – Thành công cùng Trung Nguyên E-Coffee” tại khu vực miền Bắc vào ngày 21/12/2019.
Gần 1.000 đối tác đăng ký tham gia và gần 200 hợp đồng đã được ký kết ngay tại chương trình nâng số lượng hợp đồng hợp tác Trung Nguyên E-Coffee đã ký kết được sau 4 tháng chính thức ra mắt lần đầu tiên lên con số hơn 500 hợp đồng. Cùng 154 cửa hàng đang hoạt động và tốc độ đăng ký mở mới trung bình 10 cửa hàng/ ngày, cũng như nhận được sự quan tâm của các đối tác quốc tế như Trung Quốc, châu Âu, Trung Nguyên E-Coffee đang tạo nên một làn sóng nhượng quyền mạnh mẽ, hướng đến trở thành hệ thống cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê bậc nhất. Vậy đâu là điểm khác biệt, đặc biệt tạo nên sự bùng nổ của Trung Nguyên E-Coffee của Tập đoàn Trung Nguyên Legend?
Mô hình kinh doanh tối đa lợi ích bậc nhất
Không chỉ sở hữu hệ sinh thái sản phẩm từ Tập đoàn tiên phong về cà phê, mô hình kinh doanh hợp tác tối đa lợi ích cho đối tác chính là điểm đặc biệt tạo nên làn sóng Trung Nguyên E-Coffee trong lĩnh vực nhượng quyền mô hình kinh doanh cà phê thời gian vừa qua.
Hướng đến tạo nên một hệ sinh thái cà phê thịnh vượng, cùng chung tay tạo giá trị gia tăng về lợi ích kinh tế, song song phụng sự xã hội, Trung Nguyên E-Coffee được xây dựng như một giải pháp kinh doanh tối đa lợi ích mọi đối tượng. Tất cả những cá nhân có khát vọng kinh doanh, khởi nghiệp bằng nghề cà phê, chủ cửa tiệm tạp hoá - quán cà phê truyền thống, các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ…đều có thể trở thành đối tác của Trung Nguyên E-Coffee. Theo đó, Trung Nguyên E-Coffee có 3 gói hợp tác đáp ứng những nhu cầu đầu tư khác nhau với chi phí chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng. Đồng thời, nhiều mô hình hợp tác đa dạng, Trung Nguyên E-Coffee phù hợp và tối ưu hóa cho mọi địa điểm với yêu cầu diện tích mặt bằng chỉ từ 4m2 trở lên, như: cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trạm metro, sân bay, bến xe, chợ, các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, trạm dừng chân…
Hệ sinh thái sản phẩm đặc biệt
Với định vị là hệ thống cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê, Trung Nguyên E-Coffee quy tụ hơn 100 sản phẩm nổi tiếng được yêu thích trên toàn cầu của Tập đoàn Trung Nguyên Legend thuộc dòng cà phê rang xay, hòa tan, hạt rang pha máy, viên nén cà phê rang xay (capsule)... cùng hệ thống máy móc, thiết bị, phụ kiện, công cụ dụng cụ liên quan đến cà phê đáp ứng nhu cầu cho cá nhân và các chủ quán kinh doanh cà phê.
Trung Nguyên E-Coffee quy tụ hơn 100 sản phẩm nổi tiếng được yêu thích trên toàn cầu của Tập đoàn Trung Nguyên Legend
Không dừng lại ở đó, Trung Nguyên E-Coffee còn có hơn 100 đầu sách quý của Tủ sách nền tảng đổi đời được Nhà sáng lập – Chủ Tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn, chứa đựng tinh hoa của toàn nhân loại trong 12 lĩnh vực căn cốt nhất của Tủ sách là nguồn tri thức toàn diện cung cấp cho mọi cá nhân khám phá con đường đi đến thành công và hạnh phúc.
Chính sách nhượng quyền 0 đồng
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhượng quyền và bán lẻ, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chuẩn bị cho hệ thống Trung Nguyên E-Coffee những chính sách hợp tác vượt trội. Cùng chi phí nhượng quyền thương hiệu là 0 đồng, các đối tác Trung Nguyên E-Coffee được cung cấp đa dạng các quyền lợi cho từng gói hợp tác và chia sẻ toàn diện các gói đào tạo chuyên nghiệp, giải pháp vận hành kinh doanh tối ưu. Theo đó, cùng quyền sử dụng đồng nhất hệ thống nhận diện của thương hiệu cà phê số 1, các đối tác Trung Nguyên E-Coffee sẽ được các chuyên gia của Trung Nguyên Legend cung cấp những khóa đào tạo về sản phẩm, pha chế, chăm sóc khách hàng, bán hàng, quản lý vận hàng cho đội ngũ nhân viên cửa hàng.
Đối tác của Trung Nguyên E-Coffee được hưởng chính sách hợp tác đặc biệt, từ phí nhượng quyền 0 đồng đến các giải pháp vận hành kinh doanh tối ưu nhất
Đồng thời, những giải pháp vận hành cửa hàng hiệu quả như: quản lý hệ thống, quản lý kinh doanh, quản lý bán hàng, quảng bá, tiếp thị… cũng nằm trong chính sách hỗ trợ của Trung Nguyên E-Coffee dành cho đối tác thông qua đội ngũ tư vấn, cẩm nang hướng dẫn, phần mềm quản lý. Hơn nữa, Trung Nguyên E-Coffee còn chia sẻ giải pháp quản lý tích hợp 4.0 trên nền tảng POS công nghệ cao cho phép đối tác quản lý tất cả các hoạt động của cửa hàng: Kế toán – Bán hàng – Xuất – Nhập – Tồn kho – Tiếp thị – CRM (chăm sóc khách hàng), Fintech (ví điện tử, ngân hàng trực tuyến…).
Trong bối cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam với mức tăng trưởng dự báo đạt 11,9% vào năm 2020 và ngành cà phê có hơn 22.000 cửa hàng trên toàn quốc (theo A.T.Kearney – Mỹ), sự khác biệt, đặc biệt tạo nên sự bùng nổ mạnh mẽ của Trung Nguyên E-Coffee. Được biết, bên cạnh việc hợp tác cùng các cá nhân, Trung Nguyên E-Coffee đang đẩy mạnh xúc tiến hợp tác chiến lược cùng 1.000 chuỗi cửa hàng tiện lợi, mở điểm tại chuỗi trạm dừng chân của các cung đường du lịch nổi tiếng khắp Việt Nam, cũng như có kế hoạch phát triển tại các thị trường quốc tế trong thời gian tới.
Sự bùng nổ mạnh mẽ của Trung Nguyên E-Coffee – hệ thống cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê của Trung Nguyên Legend góp phần tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ cho Tập đoàn này. Cùng với hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend, G7, Trung Nguyên được yêu thích nhất năm 2019 tại Việt Nam và phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, đặc biệt tại Trung Quốc, Mỹ, Nga, châu Âu, Hàn Quốc, những kết quả của Trung Nguyên E-Cofee tiếp tục đánh dấu nỗ lực không ngừng của tập đoàn Trung Nguyên Legend nhằm hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu số 1, thống ngự toàn diện và trên toàn cầu./.