UOB Việt Nam hướng tới chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng
Hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng, ngân hàng UOB Việt Nam lần đầu tiên triển khai chương trình Wellness@UOB với nhiều hoạt động độc đáo, thú vị.
Wellness@UOB là tuần lễ chăm sóc sức khỏe đã được UOB triển khai nhiều ở các nước Singapore, Thái Lan. Tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên sự kiện được ngân hàng UOB Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của nhiều thương hiệu tên tuổi trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Khách tham dự sự kiện được hướng dẫn các động tác mát - xa mặt trong bài tập face yoga.
Vào ngày 06/11/2023 vừa qua, UOB Việt Nam đã thành công tổ chức sự kiện ra mắt chương trình Wellness@UOB. Khách hàng tham dự sự kiện đã được thực hành Face Yoga, phối trà theo công thức từ các nguyên liệu yêu thích, soi và thăm khám da, đo chỉ số cơ thể với chuyên gia y tế hay khám phá nghệ thuật trong pha chế tinh dầu…
Theo đó, Wellness@UOB sẽ diễn ra từ ngày 06/11/2023 đến ngày 10/11/2023 tại Trung tâm Khách hàng Ưu Tiên của ngân hàng UOB Việt Nam (17 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM) với các hoạt động phối trà, đo chỉ số cơ thể, soi và phân tích da.
Hoạt động soi da được nhiều nữ khách hàng quan tâm.
Gắn bó với UOB Việt Nam hơn 10 năm nay, chị Thùy Vân luôn thấy hài lòng với các dịch vụ cũng như cách UOB Việt Nam gắn kết với khách hàng: "Yoga thì ở đâu cũng có nhưng yoga chỉ tập trung vào một bài tập nhất định như face yoga thì không quá nhiều. Đây là một điểm cộng cho UOB khi cố gắng mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng." Cũng theo vị khách 64 tuổi, những sự kiện như Wellness@UOB sẽ gợi nhắc khách hàng nên chú trọng hơn tới sức khỏe của bản thân, gia đình. Bởi bên cạnh sức khỏe tài chính, việc duy trì sức khỏe thể chất, tinh thần cũng rất quan trọng, nhất là khi bước vào độ tuổi trung niên.
Là hai khách hàng lâu năm của UOB Việt Nam, chị Thùy Vân và em trai đánh giá cao những đặc quyền mà ngân hàng mang lại cho khách hàng ưu tiên.
Trong khi đó, khách hàng T.Nhi cảm thấy thích thú khi được thăm khám, tư vấn chăm sóc da. "Tôi không nghĩ rằng trong một không gian không quá lớn mà UOB có thể mang đến nhiều hoạt động thú vị, mới mẻ như vậy. Khâu tổ chức cũng rất chuyên nghiệp, luôn có nhân viên hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng và giải đáp những thắc mắc. Tôi hy vọng Wellness@UOB sẽ được tổ chức rộng rãi và thường xuyên hơn, có thể định kỳ theo tháng hoặc theo quý", nữ khách hàng 25 tuổi bày tỏ.
Nhiều khách hàng hứng thú khi được tìm hiểu và học pha chế tinh dầu.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Tay Chin Ming – Giám Đốc Cấp Cao, Khối Số Hóa & Kênh Dịch Vụ, Ngân Hàng UOB Việt Nam ủng hộ quan điểm sức khỏe, sự giàu có và hạnh phúc có mối liên hệ chặt chẽ với nhau: "Tại UOB, chúng tôi đi đầu trong việc hướng dẫn khách hàng cải thiện sức khỏe về tài chính cũng như về thể chất và tinh thần bằng cách tập trung vào sức khỏe toàn diện. Thông qua việc giới thiệu Wellness@UOB tại Việt Nam, chúng tôi sẽ mang lại những giá trị phù hợp hơn với khách hàng trong bối cảnh kinh tế hiện tại. Sức khỏe là của cải và sức khỏe toàn diện là chìa khóa để đạt được cả hai điều đó."
Ông Tay Chin Ming – Giám Đốc Cấp Cao, Khối Số Hóa & Kênh Dịch Vụ Ngân Hàng UOB Việt Nam.
Theo UOB, sức khỏe là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có thu nhập cao. Khảo sát do nhà băng thực hiện cho thấy 60 % khách hàng đến giao dịch tại các chi nhánh của UOB có nhu cầu hiểu hơn về bản thân cũng như chăm sóc và nâng cao sức khỏe của bản thân và gia đình. Đây chính là động lực để ngân hàng UOB Việt Nam quyết định triển khai Wellness@UOB với nhiều hoạt động đa dạng từ thể chất, tinh thần cho đến tài chính. Bằng cách này, UOB Việt Nam mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Wellness@UOB được UOB Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của nhiều đối tác tên tuổi trong ngành chăm sóc sức khỏe.
Chia sẻ về kế hoạch thực hiện Wellness@UOB, đại diện ngân hàng UOB Việt Nam cho biết trong năm 2024, chương trình sẽ tổ chức tại tất cả chi nhánh trên toàn quốc với nội dung hoạt động sẽ được thiết kế đặc biệt dựa trên mong muốn của từng nhóm khách hàng, thông qua khảo sát trực tuyến. Thời gian cụ thể của từng chi nhánh sẽ được đăng tải trên trang web và các kênh truyền thông chính thức của UOB Việt Nam.
Tổ Quốc