MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

VBI nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số

26-11-2019 - 08:00 AM | Tài chính - ngân hàng

Lấy khách hàng làm trung tâm (Customer – centric) ngày càng trở nên quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp. Nắm bắt được xu thế, Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã và đang áp dụng phương pháp này để cung cấp hành trình trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

VBI nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số - Ảnh 1.

Sự chuyển hướng tư duy để thành công

Cách mạng công nghệ khiến trải nghiệm khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, biến yếu tố này trở thành thành phần không thể thiếu trong chiến lược cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp.

Với định vị "tiên phong công nghệ", VBI đã và đang tập trung tạo ra chuỗi giá trị toàn diện để tối ưu hóa hành trình trải nghiệm của khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm dịch vụ của VBI trên nền tảng công nghệ số.

VBI luôn quan niệm rằng: "Một sản phẩm tốt chưa đủ để giữ chân khách hàng, mà còn cần đem đến những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt hành trình khách hàng. Lấy khách hàng làm trung tâm không chỉ mang đến sự hài lòng mà còn khiến họ trở thành một khách hàng trung thành."

Tiên phong về công nghệ

Với vai trò là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm đón đầu xu thế trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, VBI đã và đang áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất như Internet Of Things, Big Data, AI…

Những công nghệ đã giúp VBI có thể lắng nghe, thấu hiểu để cho ra những sản phẩm độc đáo, ưu việt, tối ưu phù hợp với riêng từng cá nhân khách hàng. Bằng việc áp dụng công nghệ, mọi quy trình tham gia bảo hiểm đều được tự động hóa với tốc độ đột phá và bảo mật an toàn.

Trải nghiệm đỉnh cao

VBI ứng dụng Trí tuệ nhân tạo, Big Data, Automation trong nhiều khâu từ mua hàng, giám định, bồi thường, chăm sóc khách hàng, đánh giá rủi ro giúp tự động hóa các quy trình tham gia bảo hiểm. Đặc biệt, khách hàng được cấp Giấy chứng nhận điện tử và Hóa đơn điện tử ngay trên ứng dụng MyVBI, đây là tính năng duy nhất VBI sở hữu trên thị trường.

Thời gian chi trả bồi thường là một trong những điều khách hàng quan tâm nhất, vậy nên VBI ứng dụng công nghệ nhận diện ký tự vào quy trình chi trả bồi thường sức khỏe, rút ngắn thời gian giải quyết, thanh toán chỉ còn 5 phút.

Để chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi tham gia bảo hiểm một cách thuận tiện nhất, VBI ứng dụng công nghệ Chatbot, Autocall để tự động hóa quy trình tái tục, giúp khách hàng duy trì bảo hiểm liên tiếp qua từng năm để tối ưu quyền lợi.

Nhờ vào sự nhanh nhạy trong chiến lược, VBI đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong gần 11 năm qua và đã minh chứng cho con đường phát triển lấy khách hàng làm trung tâm là đúng đắn. VBI cam kết sẽ tiếp tục sáng tạo và đổi mới trong hành trình cung cấp các sản phẩm bảo hiểm toàn diện và nhân văn cho người dân Việt Nam.

AD

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên