MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Kích cầu du lịch nội địa: Cần sự vào cuộc của nhiều ngành

Tổng Cục Du lịch Việt Nam vừa phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2014-2015 với chủ đề Người Việt Nam du lịch Việt Nam- Mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc.

Trong bối cảnh, du khách trong nước ngày càng có xu hướng chọn các tour du lịch nước ngoài, chương trình được hy vọng không chỉ kích cầu mà còn thay đổi quan điểm của du khách nội địa về các điểm đến trong nước. 

Tuy nhiên, để thành công, các doanh nghiệp cho rằng chiến dịch kích cầu cần có sự tham gia tổng lực của nhiều ngành, nhiều đơn vị chứ không chỉ các đơn vị lữ hành.

cucpth

Nguồn: FBNC

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên