Vì sao 7-Eleven khó “đánh nhanh, thắng nhanh” ở Việt Nam?
7-Eleven "chào" Việt Nam với cửa hàng đầu tiên ngày 15/6 và đặt mục tiêu 100 cửa hàng trong 3 năm tới. Tuy nhiên, các đối thủ của họ đã làm được nhiều việc hơn thế. Thách thức rất lớn sẽ khiến 7-Eleven khó có thể “đánh nhanh, thắng nhanh” ở thị trường Việt Nam.
- 05-06-2017Trước khi 7-Eleven "chào sân" Việt Nam, các đối thủ Vinmart+, Circle K, Ministop đã gây dựng được những gì?
- 22-02-20177-Eleven vào Việt Nam: Khi các đại gia dồn lực giành khách của chợ truyền thống & tạp hóa ở Sài Gòn và Hà Nội?