MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Vietcombank lên tiếng sau khi fanpage bị "tấn công" từ vụ Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện

09-09-2021 - 09:39 AM | Tài chính - ngân hàng

Vietcombank lên tiếng sau khi fanpage bị "tấn công" từ vụ Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện

Sáng nay (9/9), Vietcombank đã chính thức lên tiếng về vấn đề sao kê tài khoản đang được dư luận quan tâm thời gian gần đây. "Chúng tôi luôn cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của Khách hàng được cung cấp chính thức bởi Vietcombank", ngân hàng cho biết.

Sau khi MC Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện và đăng công khai trên Facebook chiều 7/9, liên tiếp 2 ngày 7-8/9, Fanpage Vietcombank hứng "bão" tương tác, trong đó có nhiều bình luận về dịch vụ sao kê tài khoản của ngân hàng.

Sáng nay (9/9), Vietcombank đã chính thức lên tiếng về vấn đề sao kê đang được dư luận quan tâm thời gian gần đây.

Ngân hàng cho biết, theo quy định tại Thông tư 23/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước và quy định hiện hành của Vietcombank, ngân hàng sẽ thực hiện in sao kê tài khoản để cung cấp theo yêu cầu của Khách hàng. Trên sao kê tài khoản, Vietcombank cung cấp thông tin về số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, các giao dịch trong kỳ sao kê và số dư cuối ngày của tài khoản, trong đó, số dư cuối ngày của tài khoản được hiển thị một lần vào cuối mỗi ngày giao dịch. Tuỳ theo hình thức nhận sao kê theo yêu cầu của Khách hàng (bằng văn bản hoặc qua các kênh trực tuyến), các định dạng về mẫu sao kê có thể khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ thông tin quy định.

"Chúng tôi luôn cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của Khách hàng được cung cấp chính thức bởi Vietcombank. Theo quy định về bảo mật thông tin, ngân hàng chỉ được quyền cung cấp thông tin sao kê tài khoản cho Khách hàng, người được Khách hàng ủy quyền hợp pháp hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi được yêu cầu", phía Vietcombank cho biết.

Ngân hàng cũng khẳng định sẽ ghi nhận mọi ý kiến đóng góp quý báu của mọi người để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng tiện lợi hơn, hữu ích hơn, đáp ứng tốt hơn mong muốn của Khách hàng.

Trước đó, chiều 7/9, MC Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện cho đồng bào chịu ảnh hưởng của lũ lụt tại miền Trung và đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Cùng ngày, Fanpage của ngân hàng Vietcombank - nơi Trấn Thành mở tài khoản nhận tiền quyên góp đã hứng chịu "cơn bão" của cộng đồng mạng khi hàng chục nghìn tài khoản Facebook tràn vào bình luận, khiến lượt tương tác ở trang này tăng đột biến. Ngân hàng ngay sau đó đã phải khoá bình luận và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa mở lại.

Ngoài ra, trên kho ứng dụng điện thoại, ứng dụng Vietcombank phải hứng chịu "bão" 1 sao kèm hàng loạt bình luận. Toàn bộ nội dung đăng tải mới từ ngày 7-8/9 đều liên quan đến việc MC Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện .

Thu Thuỷ

Doanh Nghiệp Tiếp Thị

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên