TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Viettel 4G tự tin chinh phục khách hàng trong cuộc đua chuyển mạng giữ số

21-01-2020 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Viettel 4G tự tin chinh phục khách hàng trong cuộc đua chuyển mạng giữ số

Được bình chọn là "Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam 2019" tại giải thưởng Frost & Sullivan, Viettel khẳng định việc phát triển mạng 3G/4G là chiến lược giúp Viettel giành vị trí tiên phong trong cuộc đua chuyển mạng giữ số hiện nay.

Viettel ghi điểm trong chuyển mạng giữ số nhờ dịch vụ 3G/4G

Phủ sóng 3G/4G rộng khắp các tỉnh thành với gần 80.000 trạm phát sóng, đầu tư cho công nghệ 4TX/4RX cho các trạm BTS 4G (4 thu, 4 phát) hiện đại nhất thế giới, Viettel đang từng bước hiện thực hoá mục tiêu phổ cập và bình dân hoá dịch vụ internet đến hàng triệu người dùng Việt Nam. Chỉ tính đến 9 tháng đầu năm 2019, số thuê bao 4G của nhà mạng này đạt 21 triệu thuê bao, tăng gấp 2 lần so với năm 2018.

Với nền tảng hạ tầng vững chắc, Viettel tiếp tục ghi điểm với khách hàng bằng hàng loạt các gói cước ưu đãi cạnh tranh về giá, đồng thời các gói cước cũng đa dạng hơn nhiều về dung lượng, giá cước và thời gian sử dụng, giúp cho người dùng linh hoạt lựa chọn. Hiện nay, thay vì sử dụng các gói cước 4G cơ bản theo tháng, khách hàng còn có thể đăng ký các gói cước ngắn ngày với giá rẻ, dung lượng data tốc độ cao nhiều như ST15K, ST30K…

Những yếu tố trên được đánh giá là lợi thế vượt trội của Viettel trong cuộc đua chuyển mạng giữ số đang diễn ra ngày càng gay gắt trên thị trường.

Chính điều này cũng đã tạo nên thương hiệu "sóng khoẻ, giá rẻ" của mạng 4G Viettel không chỉ "được lòng" hơn 70 triệu thuê bao hiện hữu mà còn thu hút đông đảo khách hàng mới chuyển đến sử dụng dịch vụ.

Tiên phong trong cuộc đua chuyển mạng giữ số

Báo cáo của Cục viễn thông mới đây cho thấy, Viettel là nhà mạng có 701.267 thuê bao đăng ký chuyển đến và 557.638 thuê bao chuyển đến thành công, dẫn đầu so với các doanh nghiệp viễn thông trên thị trường tính từ thời điểm bắt đầu triển khai đến hết ngày 31/12/2019.

Song song với việc liên tục tối ưu trải nghiệm nhằm thu hút khách hàng chuyển mạng, Viettel cũng là nhà mạng luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cả thuê bao chuyển đến và chuyển đi. Trong đó, tỉ lệ khiếu nại, phản ánh dịch vụ của Viettel thấp nhất và 100% các khiếu nại đều được giải quyết nhanh chóng, kịp thời và chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng được hỗ trợ tốt nhất khi đăng ký dịch vụ

Viettel 4G tự tin chinh phục khách hàng trong cuộc đua chuyển mạng giữ số - Ảnh 1.

Viettel đảm bảo hỗ trợ khách hàng chuyển mạng thuận tiện và nhanh chóng

Từ thống kê trên cho thấy, mạng 3G/4G có tác động mạnh mẽ đến quyết định chuyển mạng của khách hàng trong khi sản phẩm, dịch vụ cơ bản của các doanh nghiệp viễn thông khá tương đồng. Độ phủ sóng tốt, đường truyền ổn định, hệ sinh thái dịch vụ số đa dạng và giá rẻ là các yếu tố mà mạng 4G của Viettel đang "giữ chân" khách hàng cũ và lôi kéo khách hàng mới trong cuộc đua chuyển mạng giữ số

Mặt khác, sự chuyên nghiệp, minh bạch và hợp tác của Viettel trong việc triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số, lấy khách hàng làm trọng tâm và ưu tiên cho lợi ích của khách hàng còn thể hiện vị thế của doanh nghiệp viễn thông dẫn đầu thị trường với cộng đồng khách hàng lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên