Viettel hỗ trợ người dân và khách hàng vùng lũ 100 tỷ đồng
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) hỗ trợ người dân và khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi với tổng giá trị khoảng 100 tỷ đồng. Trong đó, Viettel đóng góp 20 tỷ đồng vào quỹ của Bộ Quốc phòng và 80 tỷ đồng các dịch vụ cung cấp cho người dân bị ảnh hưởng trực tiếp bởi thiên tai.
- 10-09-2024Viettel, Mobifone tặng tiền trực tiếp cho khách hàng vùng bị bão lũ, Vinaphone mở cửa điểm giao dịch đến 12h đêm
- 22-08-2024Viettel tuyên bố triển khai thành công mạng 5G độc lập đầu tiên tại Việt Nam
- 21-08-2024Chủ tịch Viettel Post từ nhiệm
Viettel hỗ trợ trực tiếp tiền dịch vụ vào tài khoản của hơn 2 triệu khách hàng và thiết lập liên lạc khẩn cấp cho người dân và các đội cứu hộ tại các khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Viettel ưu tiên thiết lập liên lạc mới và cung cấp hàng trăm sim điện thoại tại các xã, huyện xảy ra sự cố sạt lở để đảm bảo liên lạc cho các đội cứu hộ, như xã Phúc Khánh, xã Nậm Lúc (Lào Cai), xã Ca Thành (Cao Bằng).
Cùng với các hỗ trợ về kết nối thông tin liên lạc, Viettel thực hiện khoảng 3.000 chuyến xe, vận chuyển khoảng 7.500 tấn hàng hoá, nhu yếu phẩm đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão. Viettel duy trì hoạt động các bưu cục để tiếp nhận hàng hoá, nhu yếu phẩm từ các tổ chức, cá nhân ủng hộ người dân… và Viettel phục vụ 500 điểm sạc pin điện thoại tại các khu vực bị mất điện lưới.
Sài Gòn Giải Phóng